chap 5: Nhật ký mang thai của Giotto

1.6K 94 20
                                    


Sau lần động thai ấy, thì Giotto đều ngoan ngoãn nằm ở trên giường dưỡng thai. Nhưng khổ nỗi ngồi mãi trên giường hơn một tháng khiến cậu sắp chán phát điên rồi. Thế là cậu lấy tạm một bộ quần áo mới, quyết định là sẽ ra ngoài đi dạo một chút. Tuy họ lúc nào cũng dặn cậu là phải ngồi yên trên giường nhưng cậu đâu phải búp bê thủy tinh dễ vỡ mà ép cậu không làm gì. Khi cậu bước ra ngoài vườn đi dạo, thời tiết hôm nay cũng rất là dễ chịu thích hợp để cậu có thể thư giãn một chút. Lúc dựa mình vào gốc cây, cậu có ngồi suy nghĩ về mọi việc. Mối quan hệ của bọn họ, rồi đứa bé tuy chả biết đứa bé là con của ai nhưng cả ba người bọn họ đều rất mong chờ đứa bé được sinh ra. Đôi khi cậu vẫn nghe thấy họ cãi nhau xem đứa bé là con của ai. Mỗi lần như vậy cả cái tổng bộ đều bị phá mất một nửa. Cuộc chiến luôn bắt đầu bằng.

"Nu fu fu fu fu. Thân yêu Giotto, con của hai chúng ta thế nào rồi." Khi Deamon đang chạy đến chỗ Giotto ngồi thì ngay lập tức suýt chết vì bị một mũi tên xoẹt qua trước mặt mình.

"Đầu quả dưa kia, ai nói đó là con của ngươi, đứa bé trong bụng Giotto là con của ta." Người lên tiếng là G cũng chính là chủ nhân của mũi tên suýt chút nữa lấy mạng Deamon.

"Ta sẽ bắt cả hai ngươi đến chết vì tội dám thừa nhận mình là cha của con ta.'' Vừa nói Alaude liền rút chiếc còng tay của ra với ý định là sẽ giết chết hai tên kia.

"Nu fu fu fu fu. Tên chim sẻ kia sao ngươi dám nói con ta là con ngươi." Lúc này trong tay của Deamon đã hiện ra chiếc lưỡi hái quen thuộc.

"Muốn chiến sao?" Nói xong G liền giương cung tên nhắm thẳng vào hai tên kia.

"Chấp luôn." Alaude cũng chính thức nhảy vào cuộc chiến.

Còn Giotto thì mặc kệ luôn cuộc chiến của mấy ông chồng của mình, thảnh thơi ngồi ăn bánh uống trà. Lúc đầu, cậu còn ra can, bây giờ thì cậu lờ luôn họ. Chốc nữa cậu sẽ phạt bắt họ tự đi sửa lại chỗ bị đánh sập, kí đống giấy tờ thiệt hại cao cả đống đang chờ trong phòng kia kìa. (au: cụ thật đáng sợ).

Nhưng có lẽ con cậu sẽ có đến ba người cha. Nghĩ đến đây, Giotto bật cười, xoa bụng của mình, nhắm mắt lim dim ngủ.

Vì Giotto đang mang thai nên hầu hết công việc của cậu được đẩy cho ba ông chồng làm hết, còn có nếu phải đi đàm phán thì họ sẽ sắp xếp sao cho chỉ một người phải đi, ít nhất luôn ở bên cạnh cậu phải có hai người. Bất cứ việc gì cậu làm cũng luôn có chồng kè kè bên cạnh, làm cậu hết sức bực mình. Khiến cậu nghĩ họ coi cậu như là phụ nữ yếu đuối không bằng ý.

Đêm thứ hai sau khi biết Giotto mang thai thì ba tên kia đều đòi nằm chung giường với cậu để tiện chăm sóc cậu. Lúc đầu cậu cũng đồng ý nhưng đến nửa đêm cậu liền đạp hết bọn họ xuống đất vì quá chật (Cái giường ấy mà có thể chật sao). Tất nhiên để chiều lòng vợ nên không tên nào dám cãi chỉ lẳng lặng ra ghế sofa ngủ. Đêm hôm sau thì, Giotto lại muốn có người ngủ cùng để làm gối ôm cho cậu. Vì việc này mà dẫn tới một cuộc ẩu đả giữa ba người hộ vệ. Sau một hồi đánh nhau chán chê, quyết định cuối cùng là một người ngủ cùng Giotto, hai người ngủ ở ghế sofa luân phiên nhau theo lịch. Nhưng khổ nỗi mỗi khi ngủ với cậu lại là khảo nghiệm về khả năng kiềm chế bản thân của ba ông chồng. Vì khi Giotto ngủ thường hay ôm lấy họ, chân tay khua khoắn, sờ soạng lung tung người của họ (Tất nhiên là các cụ đói mấy thì cũng đâu được phép ăn) .

[KHR fanfic] Những Chuyện Lặt Vặt Xung Quanh Vongola PrimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ