Ngoại truyện 1 : Màn 4p nóng bỏng

1.5K 73 20
                                    

Sau đây là màn 4p tuyệt vời của các cụ. Lần đầu viết H nặng đô nên mọi người đóng góp giúp đỡ nha

_________________________________________
Tuy biết là Giotto bắt buộc phải đi xem mắt nhưng trong lòng mấy ông chồng vẫn không thể nào dập tắt được ngọn lửa ghen tuông trong lòng mình. Họ ghét nhất nhìn cậu thân cận với những cô gái khác, nhưng họ đâu thể cấm cậu làm điều đó mà chỉ có thể trừng phạt cậu khi đêm về mà thôi.

Giotto gần như không thể thở nổi bởi nụ hôn của G, hơn nữa nó còn khiến một dục vọng âm ỉ chạy dọc hết cơ thể cậu. Còn G thì tham lam mút hết những dư vị mật ngọt trong miệng của Giotto, đến nỗi khi nụ hôn kết thúc, vẫn còn một sợi chỉ bạc vương vấn trên môi.

"Ngươi tham quá đấy G. Ít nhất cũng đừng để Giotto chết ngạt chứ." Dứt lời Deamon liền đến bên Giotto, hít hà hương thơm trên cơ thể. Đã quá lâu rồi anh chưa được cảm nhận mùi hương này. Chiếc áo trên người cậu bị Deamon nhanh chóng lột sạch. Bàn tay di chuyển chính xác đến hai điểm hồng anh tinh xảo, vuốt ve, trêu chọc khiến cho hai điểm ấy sưng đỏ cả lên. Giotto nhịn không nổi, bật ra những tiếng rên rỉ.

"Hah.... Đừng mà.. Hah.." Cảm giác khô nóng trong người Giotto càng lúc càng lan ra khắp người cậu. "Buông ra... Các ngươi buông hết ra.."

"Ngoan nào, động vật nhỏ em muốn thế rồi còn gì. Nhìn xem em đã cương rồi đấy." Bàn tay Alaude di chuyển dọc từ bụng của Giotto xuống hạ thân đang ngẩng đầu trong quần của cậu nhẹ nhàng xoa nắn. Sau đó cái quần liền bị anh thô bạo xé mất để lộ ra đôi chân trắng nõn thon dài, cùng với hạ thân phấn hồng non nớt đang ướt đẫm. Deamon cũng không chịu thua, anh trượt theo sống lưng, ngón tay theo hướng cọ cọ vào khe mông tiến thẳng đến cúc huyệt đang run rẩy hé mở. "Bên trong em thật là chặt đấy, thật là nóng quá. Em hư hỏng thật đó thân yêu Giotto."

Nghe như vậy, Giotto càng cố chôn chặt mặt mình vào ngực G, cậu cắn chặt môi mình cố không cho bản thân mình phát ra những tiếng rên rỉ nào. G thấy thế liền không vui chút nào, anh nâng khuôn mặt Giotto lên vân vê đôi môi đỏ như hoa anh đào, liếm vành tai mẫn cảm của cậu. "Ah... hah... ah..." Miệng của Giotto vừa hé mở, ngón tay G liền xộc vào, các sợi chỉ bạc cứ theo khoé miệng chảy xuống cùng với đôi mắt phiếm hồng ngập nước mắt tạo thành một khung cảnh thật dâm mỹ. "Thanh âm của cậu lúc nào cũng rất dễ nghe, nó luôn là thứ dụ dỗ người khác phạm tội phải không?" G cúi xuống cắn nhẹ lên đầu ngực hồng hồng của Giotto, bên còn lại cũng được Alaude tận tình chăm sóc, làm cho hai đầu nhũ tiêm cương đỏ óng ánh. Deamon nhét thêm một ngón tay nữa vào, hai ngón tay bên trong người cậu không ngừng đảo loạn khiến cậu giật nảy mình. Giotto ưỡn mình muốn tránh công kích từ đằng sau của Deamon thì như chẳng khác nào cậu ưỡn ngực mình về phía Alaude với G. Thấy Giotto ngửa cổ về phía mình, Deamon liền thuận thế cắn, mút từ vành tai xuống cần cổ trắng ngần của cậu để lại những hồng ngân xinh đẹp.

Giotto không thể chịu nổi công kích liên tục từ cả trước và sau của ba người. Cậu hét lên một tiếng rồi bắn ra hết trên tay của Alaude, cả người mềm nhũn nằm trong vòng tay của Deamon. "Không muốn nữa đâu... Xin mấy người đấy."

"Không sao đâu, ngoan nào động vật nhỏ, tách chân em ra." Alaude nhẹ nhàng dỗ dành Giotto vẫn đang bướng bỉnh nhất quyết không chịu nghe lời, cậu càng cố co người, khép hai chân mình lại. Nên lúc này Alaude đành vuốt ve, mát xa giúp Giotto thả lỏng cơ thể. Alaude men theo bắp đùi non trắng mịn của Giotto đem tinh dịch vừa bắn ra của cậu vào bên trong cúc huyệt bôi trơn bên trong. Vốn dĩ bên trong đã có hai ngón tay của Deamon đã khiến Giotto run rẩy bây giờ lại thêm cả hai ngón tay của Alaude thi nhau đảo loạn, trêu chọc điểm mẫn cảm của cậu. Khiến cho cả người cậu run rẩy, vô lực tựa vào ngực G, còn hạ thân vừa mới bắn đã bắt đầu ngẩng đầu lên. Nhưng cả ba kẻ đều không có ý thỏa mãn Giotto tức khắc dù gì thì cũng phải ăn miếng trả miếng vụ cấm dục 1 tháng và cả vụ hèn hò này nữa chứ. (au: Sau chap 3 nha)

[KHR fanfic] Những Chuyện Lặt Vặt Xung Quanh Vongola PrimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ