Chap 10: Đừng có động đến gia đình ta.

1.1K 47 20
                                    

Rất ít người trong thế giới ngầm biết mà đúng hơn là còn sống để biết bản chất thật sự của Giotto. Vẻ ngoài thường thấy luôn là một con người nhã nhặn, ôn hòa, bao dung như bầu trời vậy nhưng ẩn dưới đó là sự tàn nhẫn đến đáng sợ sẽ thức tỉnh nếu có kẻ động đến người mà cậu yêu thương. Thực ra sự tàn nhẫn này bắt nguồn từ những nỗi lo lắng của cậu đối với sự an toàn của Tsuna, từ khi sinh con xong cậu càng ngày càng sợ hãi, một thời gian sau khi có Tsuna thì càng ít người cảm thấy sát khí trên người cậu vì cậu không muốn đứa con của mình bị ảnh hưởng bởi cái không khí đáng sợ đó nên cậu cố gắng giấu toàn bộ đi. Lần thứ nhất nó bộc phát mạnh mẽ nhất là khi cậu nghe đứa con bị người khác tổn thương. Lần thứ hai là khi cậu đưa con mình đi chơi thì gặp một toán sát thủ đủ mạnh để giết hết vệ sĩ của cậu và suýt làm bị thương Tsuna, cậu gần như không còn không chế được mình khiến tất cả mấy tên bị thiêu cháy đến xương cốt còn không còn. Còn đến lần thứ ba thì nó đã là thảm kịch đẫm máu rồi.

Trong khoảng thời gian Tsuna tầm bảy đến tám tuổi, có một số gia tộc bắt đầu xảy ra tranh chấp quyền lực với nhau, và mục tiêu là lật đổ nhà Vongola. Đối với họ nhà Vongola giờ đây là gia tộc mới nổi chưa đến 20 năm nhưng đã là gia tộc mạnh nhất nước Ý à không có lẽ cả châu âu đã đều biết đến sức mạnh và quyền lực của Vongola. Một số gia tộc bắt đầu e sợ việc này sẽ ảnh hưởng đến quyền lực và những vụ làm ăn của họ, sự bành trướng của nhà Vongola quá lớn và quá nhanh. Nhưng tuy e sợ nhưng nhà Vongola cũng là thứ nhiều kẻ khao khát sức mạnh khủng khiếp của nó, trở thành chủ của nó, hoàng đế của thế giới ngầm, dẫn đến những các cuộc chiến bắt đầu nổ ra.

"Giotto, tỉnh, tỉnh, tỉnh lại em." 

"Deamon...."

"Lại ác mộng à."

"Nếu vậy đã tốt, anh biết em không gặp ác mộng bao giờ mà, chỉ luôn gặp những lời cảnh báo thôi."

"Là siêu trực giác sao, nó cảnh báo sao."

"Không rõ lắm chỉ là ..." Như nhớ đến những hình ảnh trong giấc mơ của mình, Giotto vội vàng chạy đến phòng ngủ của Tsuna. 

"Giotto, có chuyện gì vậy?" Deamon tuy chưa hiểu chuyện gì nhưng cũng cắm đầu chạy theo. Đến khi đuổi kịp chỉ thấy Giotto ngồi im lặng cạnh Tsuna. "Sao thê em?"

"Shhhhh. Mai em nói anh về phòng đi , em muốn ngủ với con."

"Anh ngủ với em với con cũng được."

"Không, chật lắm. Anh về phòng ngủ đi."

"Bế con sang phòng mình ngủ cũng được mà em."

"Con sẽ tỉnh mất. Không thì anh nằm xuống dưới đất đi."

"KHÔNGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG!!!!!!!!!!!!!" đây là tiếng lòng đau khổ của Deamon lúc này

Sau thì Giotto ngủ ngon còn thanh niên Deamon có một đêm mất ngủ phải chịu sự lạnh lẽo từ sàn nhà. (au: dưới sàn nhà có thảm dày, cho ngài còn lạnh cái gì. Deamon: người thì hiểu ducowj cái gì, không được nằm cạnh vợ con ta thì đâu cũng lạnh thôi. Au: *lén lút ghi vào sổ* Ngài Deamon vĩ đại của chúng ta cần được yêu thương nhiều hơn. *lén dán lên lưng Deamon*. thôi chúc ngài may mắn nha. 30p sau. Deamon: CON AU KIA, TA SẼ TIỄN NGƯƠI XUỐNG ĐỊA NGỤC.)

[KHR fanfic] Những Chuyện Lặt Vặt Xung Quanh Vongola PrimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ