Chap 7: Những ngày làm mẹ

1.8K 97 27
                                    

Tuy sức khỏe sau sinh của Giotto không được tốt lắm, nhưng hiện tại cậu cũng không còn phải nằm im trên giường nữa.

"Tsuna, con cười với các mẹ của con đi." Giotto vừa dỗ vừa bế con.

"Giotto, cậu mới là mẹ không phải tớ. Tsuna lại đây với ba." G ôm bé con từ tay Giotto, thơm lên mũi Tsuna khiến Tsuna cười khánh khách. Mặc dù đã không lạ những người trong nhà nhưng Tsuna vẫn chỉ theo mỗi Giotto thỉ thoảng ba G với papa Alaude bế thì còn có thể được. Chứ riêng đối với daddy Deamon thì không bao giờ vì lúc đầu Tsuna đã bị điệu cười biến thái của anh dọa khóc thét, từ đó về sau Tsuna mỗi khi thấy daddy Deamon thì sẽ nhất quyết ở trong lòng mẹ không rời khiến cho Deamon luôn trong trạng thái tự kỉ góc tường, lẩm bẩm . "Tại sao, tại sao Tsuna bé bỏng không yêu daddy. Con làm ta thương tâm quá đi." ( Deamon: con au kia sao ngươi dám làm cho Tsuna bé bỏng không yêu ta. Au: liên quan gì tới ta, tại cái điệu cười đó đấy chứ. Deamon: hừm, được lắm con au kia).

Việc chăm sóc Tsuna cực kì khó khăn đối với cả bảy người lớn trong nhà. Vì Tsuna sinh thiếu tháng nên hơi yếu ớt hơn những đứa trẻ khác thành ra bất cứ chuyện gì xảy ra với bé đều khiến cả nhà lo lắng. Kiến thức chăm sóc trẻ con sơ sinh của Knuckle rất hạn chế nên cũng không giúp gì nhiều trong việc đó. Trong tất cả các việc thì ba ông bố đều phải chia ca để chăm con thay tã cho Tsuna. Tuy không có vấn đề trong việc chia ca nhưng luôn có những chuyện dở khóc dở cười của những bậc làm cha làm mẹ lần đầu trong lúc chăm sóc bé Tsuna.

"Deamon, đến phiên ngươi chăm sóc Tsuna rồi. Thay tã cho thằng bé đi."

"Không phải ca của ta, ta vừa trông đêm qua ngươi, gọi Alaude ra trông, bây giờ ta muốn ngủ. Có gì để đêm ta trông."

"Alaude bận rồi, ta cũng phải quay về Vongola HQ, tổng bộ đang có chuyện. Nên ngươi đi trông bé con đi."

"Được. Tsuna, hôm nay daddy lại trông con. Con làm ơn đừng ghét daddy mà. Daddy lúc nào cũng yêu con nhất mà." Deamon vừa dỗ vừa thay tã cho Tsuna nhưng Tsuna hôm nay không gào khóc khi gặp Deamon không có nghĩa Deamon sẽ được yên thân. Khi Deamon đang thay tã thì bị Tsuna tè lên ướt đẫm ống tay áo. Nên cả buổi chăm con hôm đấy lại thành buổi tự kỉ lần thứ n của Deamon. Còn Tsuna khi nhìn thấy khuôn mặt ỉu xìu của Deamon thì sung sướng cười khánh khách khua chân múa tay loạn cả lên.

Không chỉ mỗi Deamon bị vậy, đôi khi G và Alaude cũng ăn mấy vụ như thế này. Một lần Alaude đang bế dỗ Tsuna đi ngủ nhưng do lúc trước Tsuna gào khóc nhiều quá khiến bé bị sặc rồi chớ hết lên người Alaude làm anh đành phải vứt cái áo khoác thích nhất của mình. Còn G luôn bị Tsuna nắm giựt nghịch ngợm mái tóc đỏ của anh, cũng không ai biết tại sao Tsuna lại thích nghịch mái tóc của ba mình đến vậy. Bé con mỗi lần đều nghịch đến mức giựt luôn cả một nắm tóc của ba.

Tsuna thường rất biếng ăn nên Giotto thường xuyên mất ngủ mỗi khi thằng bé tỉnh dậy khóc nức nở đòi ăn lúc nửa đêm. Mỗi khi Giotto cho ăn lại còn phải dỗ Tsuna ngủ lại dẫn đến Giotto lúc nào cũng ngủ gật trong lúc làm việc.

"Giotto, dậy nào. Nếu cậu mệt thì đừng làm việc nữa, cậu nên nghỉ ngơi nhiều hơn một chút. Việc của cậu tớ vẫn thu xếp được." G vừa nói vừa ôm Giotto bế về phòng ngủ.

[KHR fanfic] Những Chuyện Lặt Vặt Xung Quanh Vongola PrimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ