chap 2: Sự trả thù ngọt ngào của Giotto

1.7K 107 11
                                    


Sau một tuần chỉ có thể nằm liệt giường thì Vongola Primo của chúng ta đã có thể đi lại được. (Lí do không cần nói mọi người cũng hiểu mà.)

Nhưng trong cùng thời gian đấy nhà Vongola cũng bắt đầu bận rộn chuẩn bị cho đại tiệc hàng năm chiêu đãi các nhà đồng minh. Vì với trách nhiệm của cánh tay phải của Vongola Primo nên G phải đi lên các danh sách khách mời, thực đơn. Thực sự đây là một trong những việc làm cực kì khó bởi vì nếu không có hiểu biết rõ ràng về các mối quan hệ giữa các nhà đồng minh thì có khả năng đại tiệc sẽ trở thành một cuộc chiến đẫm máu. Tất nhiên đối với G thì chuyện này cũng không quá là khó khăn vì năm nào anh cũng phải làm. Hơn nữa để có thể chiều lòng những khách quý đến với bữa tiệc, thực đơn món ăn cũng phải lên tỉ mỉ cẩn thận. Sau khi sắp xếp ổn thỏa mọi thứ và bàn giao lại cho tổng quản quản gia, anh sực nhớ tới Giotto thường không ăn được mấy trong các bữa tiệc vì còn phải đi đối ngoại với các gia tộc đồng minh. Biết tính của Giotto rất hảo ngọt nên anh đã phải chuẩn bị thêm loại bánh ngọt kem dâu mà cậu yêu thích nhất.

Tối hôm đấy, bữa tiệc diễn ra hết sức ổn thỏa, không có vấn đề gì đột xuất xảy ra. Sau khi bữa tiệc kết thúc, Giotto vẫn phải hoàn thành đống giấy tờ, nên cậu tiếp tục làu bàu với G. "G, tớ đói, tớ mệt, cho tớ nghỉ đi." Tất nhiên đi kèm vẫn luôn là đôi mắt cún con ngập nước.

"Primo, ngài thật là..... Thật hết cách với cậu đấy Giotto." G thở dài hôn lên trán Giotto. " Vậy thì để tôi lấy bánh kem dâu cậu ưa thích với cà phê nha."

"Có bánh ngọt ư? Tớ tưởng hết rồi chứ." Giotto thắc mắc hỏi.

"Không, còn một cái của riêng cậu."

"Thật à, G cậu là tuyệt nhất." Giotto sung sướng nhảy cẫng lên hôn vào má G.

"Thôi được rồi, làm việc tiếp đi rồi tôi sẽ mang lên cho cậu."

Một lúc sau, trong bếp nhà Vongola. Sau khi pha xong cà phê cho Giotto, anh định mở tủ lấy chiếc bánh thì phát hiện ra chiếc bánh bây giờ chỉ còn lại một mẩu nhỏ.

Quay trở về thời gian cách đây 30p trước.

Lampo sau khi kết thúc bữa tiệc đã quay về phòng của mình định bụng sẽ ngủ một giấc. Nhưng khi cậu vừa nằm xuống giường thì chợt nhớ ra lúc chiều cậu thấy G cất riêng một chiếc bánh kem rất ngon. " Hè hè, đầu hồng sẽ không bao giờ ăn được chiếc bánh đấy vì Ore-sama sẽ ăn nó." Cậu lập tức bật dậy chạy xuống bếp tìm đến chỗ để chiếc bánh. Sau một hồi tìm kiếm, chiếc bánh bây giờ đã được yên vị trên bàn với một con người đang sung sướng thưởng thức nó.

"Quả nhiên là bánh của đầu hồng làm. Hương vị thật tuyệt vời." Lampo vừa nói vừa tiếp tục cắt bánh ăn tiếp cho đến khi chiếc bánh chỉ còn lại có một nửa.

Cùng lúc đó Knuckle và Asari cùng đi ngang qua thấy Lampo ăn ngon lành một chiếc bánh ngọt. Asari thấy lạ liền hỏi. "Lampo cậu lấy chiếc bánh này ở đâu vậy?"

"Của đầu hồng cất riêng đấy."

"Này Lampo cậu không sợ sẽ bị G đánh à?" Knuckle có chút lo lắng hỏi lại.

"Chắc không vấn đề gì đâu. Đầu hồng còn lâu mới xong việc. Mà thôi hai người cùng ăn đi bánh ngon dã man luôn."

"Ừm cũng được." Lại thêm hai con người quên mất là bánh G làm chỉ để cho vợ hắn ăn.

[KHR fanfic] Những Chuyện Lặt Vặt Xung Quanh Vongola PrimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ