chap 6: Giotto làm mẹ, Tsuna ra đời

1.9K 102 58
                                    

Thời gian mang thai của Giotto sẽ cứ bình lặng trôi cho đến ngày cậu sinh ở khu biệt thự nếu không phải tự dưng tổng bộ bị tấn công. Giotto cảm thấy có chút bất an vì còn chưa đầy một tháng nữa là sẽ đến ngày sinh của cậu mà bây giờ ở bên cạnh cậu chỉ có còn mỗi Deamon nên càng khiến cậu lo lắng hơn. Alaude với G tuy không muốn nhưng hai người bắt buộc phải quay Vongola HQ lại giải quyết vấn đề trong gia tộc vì làm sao bắt Giotto vác bụng bầu về được. Deamon thấy vậy liền tình cách xoa dịu lo lắng trong cậu.

"Em vẫn cảm thấy bất an à? Em không cần lo lắng đâu, toàn bộ khu vực này đều được bao phủ bởi ảo ảnh của anh, không một ai có thể tìm thấy chúng ta đâu ngoài gia đình chúng ta."

"Mong là vậy Deamon, em lo bởi vì siêu trực giác của em chưa bao giờ sai cả, mong sao lần này điều em cảm nhận được sẽ không xảy ra." Giotto thở dài, lặng lẽ xoa bụng của mình, bé con trong bụng cậu bây giờ cũng như chính gia đình của cậu. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì cậu cũng không ngần ngại hi sinh mọi thứ để bảo vệ con.

"Vậy em định đặt tên con là gì vậy?"
Deamon đầu tì vào vai Giotto, nắm lấy tay cậu xoa cái bụng tròn xoe của cậu.

Giotto im lặng suy nghĩ một lúc rồi nói. "Tsuna. Con trai sẽ là Sawada Tsunayoshi. Còn con gái là Sawada Tsunahime."

"Một cái tên tiếng Nhật?" Deamon ngạc nhiên hỏi.

"Ừ, lần trước khi Asari đến đã gợi ý cho em đấy, thực ra em đã nghĩ được một vài cái tên nghe cũng hay nhưng lại cảm thấy không phù hợp với con cho lắm. Nên đã hỏi thử Asari và cậu ấy nói vậy. Tên của đứa bé có nghĩa là 'Sợi dây may mắn'. Đứa bé là điều kì diệu đến với chúng ta, cũng chính là sợi dây ràng buộc, gắn kết giữa chúng ta. Trên hết, em mong những điều may mắn, bình an sẽ đến với con."

"Nhưng sao em lại đặt tên con theo họ Nhật, không phải là Vongola."

"Thực ra nếu được em cũng không muốn con trở thành người thừa kế Vongola."

"Vậy khi mang đứa bé về em định giải thích thế nào với mấy lão già rảnh rỗi đó sao đây. Họ kiểu gì cũng nháo ầm lên về thân phận của mẹ đứa bé và đứa bé. Hơn nữa chắc chắn họ không cho em để họ của con là Sawada đâu."

"Cứ nói với họ người phụ nữ, mẹ của đứa bé đã chết. Còn tên của con sẽ đổi là Tsunayoshi di Vongola, người thừa kế nhà Vongola. Cho dù bọn họ có muốn cũng không tra được gì đâu, ngoài bảy người chúng ta ra còn ai biết được gì." Giotto thở dài nói.

"Em cứ thở dài hoài vậy? Tinh thần em phải thoải mái thì mới tốt cho con được chứ. Nằm xuống đi anh mát xa cho em."

"Được rồi. Nhưng anh đừng có mà thừa cơ như lần trước đấy."(au: Cụ Dưa, cụ đã làm gì vậy? Deamon: Ta chỉ khiến Giotto yêu ta hơn thôi 😘. Au: 😒 ATSM hết thuốc chữa.)

Nhưng cả hai người đều không ai ngờ rằng ngay đêm hôm đấy, biệt thự của Giotto bị gia tộc đối địch tấn công.

"Các ngươi thật là ồn ào. Như vậy thì làm sao thân yêu Giotto có thể ngủ được chứ? Mà em ấy mà không ngủ được sẽ không tốt cho sức khỏe. Mà sức khỏe em ấy không tốt thì đứa bé cũng bị ảnh hưởng. Nên yên lặng một chút thì sẽ tốt hơn đấy." Nói xong Deamon liền giết sạch những tên sát thủ bằng những ảo ảnh khủng khiếp nhất.

[KHR fanfic] Những Chuyện Lặt Vặt Xung Quanh Vongola PrimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ