Sau 1 tháng cấm cửa cộng không thèm nhìn mặt các ông chồng của mình khiến cho ba con người kia luôn trong tình trạng ngẩn ngẩn ngơ ngơ. Giotto bắt đầu cũng nhìn mặt họ nhưng tối đến thì cậu vẫn cấm cửa họ vào phòng. Thôi đó là truyện hàng ngày, bây giờ phải quay lại truyện chính đã.Trong phòng làm việc của Giotto.
"Primo, xin ngài hãy suy nghĩ về việc kết hôn." Một trưởng lão lên tiếng.
Khi vừa nghe xong câu nói của vị trưởng lão ấy khiến cho cốc trà vừa mới uống chưa kịp nuốt xuống của Giotto được phun sạch lên người Deamon. Ấm trà trên tay G bị bóp vỡ. Giấy tờ trên tay Alaude bị xé nát. Quyển sách trên tay Deamon bị quăng xuống đất. Nhiệt độ trong phòng lập tức giảm xuống một cách nhanh chóng.
Cả ba đều giận dữ đập tay xuống bàn quát lên hỏi lại." Ông vừa nói cái gì? Nói lại thử xem."
"Dạ thưa, là về việc kết hôn của Primo ạ. Thuộc hạ nói sai điều gì ạ. Primo cũng không còn trẻ, ngài ấy cũng đã gần 30 tuổi rồi nhưng vẫn chưa có người thừa kế. Nên thuộc hạ nghĩ ngài ấy cũng nên xem xét đến việc kết hôn." (lại chả sai, nói lúc nào không nói lại trước mặt ba ông chồng hay ghen của Primo chứ).
"Việc của Primo không cần mấy người lo. Nên chuyện kết hôn hay có người thừa kế, các ông không cần để ý đến." G tức giận nói.
"Nu fu fu fu fu. Mấy chuyện ấy à, các ông không nên xía vào thì hơn." Deamon nở nụ cười đầy hăm dọa.
"Các ngươi lo chuyện bao đồng thật đấy. Ta sẽ bắt các ngươi cho tới chết." Khắp người Alaude bắt đầu tỏa ra sát khí.
"Ba người im hết cho tôi. Còn ngài, xin mời ngài hãy theo ta sang phòng khác, chúng ta sẽ bàn và giải quyết ổn thỏa vấn đề này." Giotto bực mình đứng dậy đi sang phòng khác với vị trưởng lão kia bỏ mặc ba ông chồng đang tỏa sát khí ngùn ngụt vì ghen.
Trong phòng làm việc khác của Giotto.
"Thứ lỗi cho hành động quá khích của ba người hộ vệ của ta. Vậy vừa nãy tại sao ông lại đặt vấn đề đấy?"
"Cũng như vừa nãy tôi đã nói, ngài cũng sắp 30 rồi, hơn nữa sớm muộn gì gia tộc Vongola cũng cần phải có người thừa kế. Nên việc kết hôn ngài cũng nên cân nhắc sớm. Đây là hồ sơ của một số tiểu thư danh giá của các gia tộc đồng minh. Ngài cân nhắc lựa chọn xem ai là người thích hợp nhất để trở thành Đệ nhất phu nhân của Vongola Primo." Nói xong trưởng lão đặt trước mặt Giotto cả chồng hồ sơ của các vị tiểu thư.
"Được rồi. Ta sẽ cân nhắc cẩn thận việc này. Ông lui ra đi. Ta sẽ thông báo sớm nhất lựa chọn của ta cho các ông." Nói xong, Giotto liền thở dài. Tuy cậu biết việc này không sớm thì muộn cũng sẽ đến, nhưng bao nhiêu năm nay cậu đều cố gắng trì hoãn hết sức có thể. Nhưng lần này thì khác, vì chưa bao giờ các bậc trưởng lão lại hối thúc nhiều như vậy thậm chí còn lựa chọn trước cho cậu các ứng cử viên nữa chứ. Dù cậu cũng biết muốn thừa kế được Vongola thì điều đầu tiên là phải thừa hưởng dòng máu của gia tộc Vongola. Làm sao mà cậu có thể có con khi cậu đang có đến ba tên chồng? Vậy cậu phải đi tìm một người con gái làm vợ mình rồi sinh con sao?
Không, cậu không muốn làm điều có lỗi với người con gái đó khi cậu cả đời chả bao giờ sẽ yêu cô. Càng không muốn phản bội lại họ, những người yêu thương cậu nhất. Làm gì mới đúng bây giờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR fanfic] Những Chuyện Lặt Vặt Xung Quanh Vongola Primo
RomanceVongola Primo aka Giotto có không chỉ một người yêu mà có 1,2,3 người hết lòng yêu thương ngài là đằng khác. G aka người hộ vệ bão, đồng thời cũng là cánh tay phải của Vongola Primo Alaude aka người hộ vệ mây, đồng thời cũng là người hộ vệ mạnh nhất...