#1: 50:50
By thir13enth
Trans by Aizarr
Rate: T
Genre: Romance/Angst
---
50:50
"Ôi Anna, giá như thực sự có người yêu cô"
---
đầu
"Rất vui lòng," là những gì cô nói khi hắn mời cô khiêu vũ với mình vào cái đêm định mệnh khi họ chính thức trói buộc số phận cả hai lại với nhau.
Đêm đó, hắn thổi lửa lên đôi môi cô và cô nếm thấy mọi thứ trên đầu lưỡi hắn, trừ vị muối mặn đắng, vị của cái chết và tàn tro.
Ban đầu cô sợ hãi, nhưng cô vẫn nghĩ hắn rất dịu dàng – bàn tay đặt nhẹ lên eo, ngón tay chai sạn chậm rãi vuốt ve lưng khiến cô rùng mình, rồi hắn áp khuôn miệng ấm nóng ướt át lên làn da cô.
Cô rơi tự do vào vòng tay mạnh mẽ của hắn, hoàn toàn quên đi những tội lỗi mình phạm phải mỗi khi đối mặt với hình xăm trên tay hắn, mỗi khi cô nói với hắn rằng cô yêu hắn, mỗi khi hắn nói với cô điều tương tự - má cô hồng lên như những tia nắng bình minh vuốt ve bộ ngực trần khi cô thức dậy bên cạnh hắn, hai làn tóc rối xoắn xuýt vào nhau trên lớp ga giường.
Một ngày, họ gửi cô một phong bì niêm phong, kèm theo một bản kế hoạch 400 năm sẽ ràng buộc không biết bao nhiêu thế hệ của gia tộc cô vào một cánh cổng Nhật thực. Cô bẻ niêm phong và nhận thấy rằng họ chẳng nói thêm điều gì ngoài mệnh lệnh. Nhưng cô sắc sảo hơn những gì họ trông đợi ở một phụ nữ.
Cô nhanh chóng nhận ra, mục đích của họ chính là giết người đang nằm cạnh cô trên giường lúc này.
Cô ném phong thư đi, giấu kín dưới cái chèn giấy tận ngăn kéo bàn thứ ba. Cô giấu nó vì không muốn phải nhớ đến nó – cô không muốn nghĩ về nội dung của nó khi hôn hắn, và cô vốn định rằng sẽ bỏ qua hoàn toàn sự tồn tại của nó cho đến ngày định mệnh ấy.
Hai năm ba ngày sau đêm kì diệu họ kết nối tương lai của mình với nhau, cô mỉm cười nhìn hắn.
"Em không còn sợ hãi nữa. Trên đời còn có tình yêu, và đó là tất cả những gì em cần," cô thổ lộ cùng hắn. Và cô nhắm mắt, chìm đắm trong nụ hôn sâu nhưng nhanh chóng nhận ra rằng môi hắn cứng lại, đôi mắt hắn vẫn mở to.
Cô hỏi hắn có chuyện gì vậy. Hắn im lặng nheo mắt, cằm nghiến chặt.
"Ôi Anna. Giá như thực sự có người yêu cô."
Nụ cười mỉa mai của hắn khiến cô tan nát, và thật tồi tệ khi trái tim cô đã mở rộng cửa với hắn biết bao. Bởi lẽ yêu càng sâu, đau đớn càng nát lòng.
Cô nhận ra mình không thể gạt đi hình bóng hắn. Cô cắt đi mái tóc dài mà hắn từng nói hắn thích, thay ga giường hết lần này đến lần khác để giấu đi mùi mồ hôi của hắn, vứt đi từng món quà mà hắn từng tặng cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot Collection] Quá khứ & Hiện tại (Annalogia/ Fairy Tail)
Fanfiction"Cô hiểu hắn hơn bất cứ ai, và khi thế giới này cướp cô khỏi tay hắn, hắn sẽ không bao giờ tha thứ điều đó." Bạn chủ account này tạm thời chuyển khẩu sang thuyền Annalogia =)))) không hiểu tại sao máu crack nổi lên, cũng vì tiềm năng của cặp này còn...