hôn thay lời muốn nói
kiss over words
By thir13enth
Trans by Aizarr
Rate: T
Genre: Romance/Angst
---
hôn thay lời muốn nói
Sau tất cả, nụ hôn không bao giờ nói dối
Họ chỉ hôn trong bóng tối.
Dưới sự che phủ của màn đêm và chỉ có ánh sáng của những vì sao, hắn hối tiếc vì thứ duy nhất mà hắn có thể nhìn thấy là nét long lanh trong đáy mắt và cái bóng của gương mặt cô, vì hắn khao khát được thấy cô nhiều hơn thế. Chạm vào làn da ấm áp của cô tựa sát vào lồng ngực mình, ngửi mùi hương ngọt ngào của cô, nghe giọng nói du dương của cô khiến hắn trân trọng từng phút giây ngắn ngủi họ có cùng nhau, nhưng hắn không thể không tự hỏi sẽ thế nào nếu hắn có thể lấp đầy mọi giác quan của mình với Anna và chỉ mình Anna.
Có lẽ đó là thiên đường. Và cũng giống như thế giới bên kia, hắn chắc chắn chẳng thể trải nghiệm điều đó trong cuộc đời này.
Dù sao thì hắn cũng đã quen với điều này – bị nguyền rủa với một tình yêu không trọn vẹn, cõi lòng tan nát theo mọi cách có thể. Hắn ghép từng mảnh, từng mảnh hắn có thể thu thập được từ cô thành một bức tranh cụ thể để hắn có thể bên cô như hắn đã từng trong ký ức. Thế nên khi mặt trời lên và hắn có thể nhìn rõ, hắn ngắm nhìn nụ cười cô, nhìn cô lại buộc mái tóc vàng óng ả, nhìn bàn tay quan tâm của cô chữa lành vết thương của biết bao người lính – tất cả chỉ qua một ô cửa sổ mờ nhòa, dưới lớp áo choàng nặng nề - vì ban ngày hắn không dám chạm vào cô, không dám lại gần để có thể nghe được tiếng cô.
Tình yêu của họ đơn giản là bị ngăn cấm. Thật tồi tệ khi họ là tình nhân trước khi trở thành kẻ thù của nhau, vì lúc này, họ không trung thành với giống nòi của mình hệt như không trung thành với nhau – họ giữ bí mật với tất cả mọi người, giữ bí mật với nhau và tệ hơn cả là mỗi lần cô hé miệng, hắn không thể biết được rằng cô sẽ nói thật hay nói dối, và thật đau đớn khi cùng trong câu đó, cô nói rằng cô yêu hắn.
Hắn có thể đau khổ về điều đó. Có thể dang cánh hủy diệt cả thế giới vì điều đó.
Nhưng lúc này – khi cô ở đây trong vòng tay hắn, hôn hắn trong bóng tối, dưới sự che phủ của màn đêm và chỉ có ánh sáng của những vì sao – hắn thỏa mãn với chỉ từng chút từng chút mà mình có được.
"Cô có chắc mọi việc phải thế này không?" Hắn bỗng trầm tư, những ngón tay mân mê đuôi tóc cô.
"Đâu còn cách nào khác," cô đáp.
Đó là câu trả lời cô trao hắn bất cứ khi nào hắn hỏi. Và hắn vẫn chưa biết đó là sự thật hay chỉ là một lời nói dối. Và dù sao thì hắn vẫn chẳng hề quan tâm.
Sau đó cô không nói thêm với hắn điều gì. Cô chỉ lặng lẽ hôn hắn đến khi tia nắng đầu tiên của bình minh ló dạng.
Và hắn cũng không muốn nghe điều đó từ cô – rằng đây là thứ duy nhất mà họ có thể có, rằng có lẽ đây là một lầm lỡ ngay từ phút ban đầu, rằng điều này lẽ ra không nên xảy ra, và rằng điều này sẽ mãi như thế, bất kể cô có soi sáng những vì sao và hắn có lạnh lùng giết chóc đến đâu.
Những lời – đã nói, chưa nói, sự thật, lừa dối – tất cả đều nhanh chóng biến mất. Chỉ còn ký ức về những nụ hôn là còn mãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot Collection] Quá khứ & Hiện tại (Annalogia/ Fairy Tail)
Fanfiction"Cô hiểu hắn hơn bất cứ ai, và khi thế giới này cướp cô khỏi tay hắn, hắn sẽ không bao giờ tha thứ điều đó." Bạn chủ account này tạm thời chuyển khẩu sang thuyền Annalogia =)))) không hiểu tại sao máu crack nổi lên, cũng vì tiềm năng của cặp này còn...