rã rời
jaded
By thir13enth
Trans by Aizarr
Rate: T
Genre: Romance/Angst
---
Rã rời
Hắn yêu đến mù quáng, nhưng cô đã khiến hắn phải mở mắt.
Khi gặp cô dưới gốc cây họ gặp nhau lần đầu cách đây ba tháng, hắn đã chào đón cô vào vòng tay rộng lớn và cái ôm dài bất tận của mình.
Họ đã chìm đắm
thật nhanh
thật mạnh
thật sâu
trong tình yêu – và tâm hồn ngây thơ của hắn chẳng biết gì ngoài điều đó.
Trước đây chưa ai từng yêu hắn, và mặc dù cô vẫn chào hắn bằng ánh mắt lạnh lùng nhưng vẫn còn ấm áp hơn nhiều so với ánh mắt mà cả nhân loại nhìn hắn trong suốt cuộc đời.
Hắn tham gia cuộc chơi của cô, không chắc chắn là đến sau cùng mình có thể giành chiến thắng hay không
Và kết quả là hắn yêu cô nhiều đến mức
nhầm tưởng sự khát máu trong mắt cô là sự cảm thông chân thành
nghĩ đôi mắt lạnh lùng sắc nhọn của cô là những ngọn lửa ấm
tưởng rằng nụ cười giễu cợt hắn là những tiếng khúc khích yêu thương chỉ dành riêng hắn.
Thế nên khi hắn gặp cô dưới gốc cây họ gặp nhau lần đầu cách đây ba tháng, hắn đã chào đó cô vào vòng tay rộng lớn và cái ôm dài bất tận của mình.
Cô đón lấy cái ôm của hắn, và rồi
cô buông tay – mà không, cô vùng mình ra khỏi vòng tay hắn
cô nhìn – mà không, trừng mắt lườm thẳng vào mắt hắn
cô mỉm cười – mà không, nhếch mép tự mãn với hắn.
Và tất cả những gì hắn thấy là sự yêu thương chứ không phải là lưỡi cô cong lên bởi hương vị ngọt đắng của chiến thắng mà nhân loại đang đến rất gần – chính xác hơn là bốn trăm năm.
Hắn hôn cô, và cô đáp lại. Cô đong đưa hàng lông mày, trêu chọc hắn bằng cách giấu tay sau lưng. Hắn nghĩ đó là một bất ngờ, nhưng hắn không hề biết rằng món quà cô giấu sau lưng là cái chết trong hình dáng một chiếc chìa khóa vàng sẽ khóa chặt tương lai hắn. Vậy nên hắn cũng chẳng hề biết rằng cô đang có kế hoạch để hắn sống hàng thế kỷ đáng nguyền rủa với linh hồn rã rời chờ đến ngày bị giết.
Hắn chỉ nhận ra kế hoạch đó khi bước ra chiến trường đẫm máu vào ngày hôm sau. Hắn thấy cô đứng bên kia chiến tuyến, trên mặt vẫn là
cái nhìn
nụ cười
gương mặt
mà hắn yêu thương. Hắn nhận ra cái nhìn đó, nụ cười đó, gương mặt đó đang chuẩn bị
giết
hủy diệt
kết liễu
mình, cũng như tất cả niềm tin hắn đặt ở con người và sự ngây thơ từng khiến hắn là người tốt.
Và hắn chẳng thể làm gì để ngăn việc mình gục ngã thật nhanh, thật mạnh, thật sâu.
Tất cả những gì hắn có thể làm là đứng đó nhìn lại với đôi mắt mở to.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot Collection] Quá khứ & Hiện tại (Annalogia/ Fairy Tail)
Fanfic"Cô hiểu hắn hơn bất cứ ai, và khi thế giới này cướp cô khỏi tay hắn, hắn sẽ không bao giờ tha thứ điều đó." Bạn chủ account này tạm thời chuyển khẩu sang thuyền Annalogia =)))) không hiểu tại sao máu crack nổi lên, cũng vì tiềm năng của cặp này còn...