biến hóa
evolution
By thir13enth
Trans by Aizarr
Rate: T
Genre: Romance/Angst
---
biến hóa
Hắn trở thành thứ bản thân căm ghét nhất để cứu cô
Hắn chưa chuẩn bị tinh thần để thấy cô chết, và thành thực mà nói, hắn không thể ngờ lại đến nông nỗi này.
Sau tất cả, hắn những tưởng mình đã làm mọi thứ có thể để bảo vệ cô.
Hắn chỉ tình nguyện chiến đấu vì chúng đã đe dọa sẽ làm tổn thương cô nếu hắn không tham gia Nội chiến của chúng. Hẳn tỉnh giấc trước khi bình minh kịp ló dạng và rời khỏi nhà, mang theo thanh gươm còn nặng nề hơn những tội lỗi trong quá khứ và gồng mình giương những vũ khí kim loại mỏng manh lên chống lại ngọn lửa phun ra từ miệng rồng.
Hắn cho phép chúng mở tung lồng ngực mình ra và cấy vào đó khối lacrima rồng vì chúng dọa sẽ cướp cô đi nếu hắn chiến đấu không đủ mạnh mẽ. Hắn đã nhiều lần gục xuống, bờ lưng trần đầy những vết sẹo, từng nằm trên bàn phẫu thuật cắn mạnh vào tấm giẻ ướt bẩn thỉu, nghiến tất cả đau đớn vào miếng vải khi chúng cho hắn sức mạnh để đánh bại loài rồng với chính năng lượng etherious của chúng.
Hắn đáp ứng tất cả những yêu cầu vô lý của chúng vì hắn cũng yêu cô một cách vô lý như thế. Hắn cắn răng chịu đựng cảm giác dòng máu rồng dần cắm rễ trong cơ thể mình, chẳng buồn bận tâm đến những vết chàm lan khắp làn da và tắt mọi ngọn đèn trong đêm trước khi ôm cô để cô không nhìn thấy.
Hắn trở thành thứ bản thân căm ghét nhất.
Một chiến binh. Một con rồng. Một nô lệ làm theo ý chí của chúng.
Hắn không quan tâm. Tình yêu mạnh mẽ thế đấy.
Hắn làm tất cả để bảo vệ cô khỏi chúng – những kẻ "quyền cao chức trọng" tuyên bố rồng là kẻ thù vì những đứa con trai cao quý của mình bị bắt và ăn thịt; và tất nhiên, chúng sẽ chẳng buồn chiến đấu trong trận chiến này mà thay vào đó đẩy hết trách nhiệm xuống những kẻ thấp hèn hơn.
Thế nhưng, khi hắn về nhà sau một ngày dài chỉ có kẻ mạnh nhất mới có thể sống sót, hắn mở cửa và nhìn thấy cơ thể không sức sống của cô nằm gục trên sàn.
Trái tim hắn ngừng đập. Bàn tay hắn buông thõng. Tâm trí hắn tê dại.
Hắn quỳ khuỵu xuống mặt đất nhưng chẳng cảm thấy gì ngoài đau đớn và những câu hỏi: Tại sao hắn không thể làm gì để ngăn cản điều này? Tại sao mọi thứ hắn làm đến thời điểm này chẳng mang lại điều gì ngoài cái chết của cô? Chuyện gì đã xảy ra? Hắn đã làm sai điều gì? Hắn hi sinh vẫn chưa đủ hay sao?
Những lời hứa suông. Cảm giác tội lỗi không thể kiềm chế. Hắn không thể ngừng đổ lỗi cho chính mình.
Hắn tìm thấy lời đáp cho tất cả câu hỏi của mình –
Chúng đã giết cô, vậy nên hắn thề bằng đôi môi khát máu của mình là hắn sẽ giết sạch tất cả bọn chúng.
Nhưng khi hắn cuối cùng cũng làm được như vậy – ném những cái đầu bị chém rời, những mảnh chân tay đứt lìa và trái tim đầm đìa máu xuống mặt đất nhuộm đỏ - hắn nhận ra đó không phải là giải pháp. Điều này không mang cô trở lại.
Hắn kết luận rằng hẳn phải có nhiều kẻ khác cũng mang tội giống chúng, vậy nên hắn nhe hàm răng sắc nhọn lên trời và thề rằng sẽ tiêu diệt loài rồng – những kẻ đã khiến tất cả những điều này xảy ra.
Hắn biết đến tận cùng đây cũng không phải là giải pháp. Điều này cũng không thể mang cô trở lại.
Hắn không quan tâm. Tình yêu mạnh mẽ thế đấy. Nhưng việc mất đi tình yêu thật khó có thể tưởng tượng nổi.
Hắn biến thành một cái xác di động với nỗi hận thù không kìm nén, lửa thịnh nộ reo rắc kinh hoàng và những cuộc trả thù vô độ. Tóc hắn mọc dài một cách ngang bướng, da hắn xuất hiện vảy, răng hắn sắc hơn, máu hắn lạnh đi và trái tim hắn chìm vào cay đắng.
Hắn trở thành thứ mà bản thân căm ghét nhất.
Chính mình.
---
T/N: Ngày mai có lẽ một vài bạn bước vào kỳ thi lớn của cuộc đời. Mình chúc các bạn thi thật tốt nhé. Đừng lo lắng quá.
Vài năm trước mình cũng giống như các bạn á :))) bí quyết là ngủ một giấc thật ngon trước khi đi thi, sáng mai vào phòng thi nhớ giữ bình tĩnh nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot Collection] Quá khứ & Hiện tại (Annalogia/ Fairy Tail)
Fanfiction"Cô hiểu hắn hơn bất cứ ai, và khi thế giới này cướp cô khỏi tay hắn, hắn sẽ không bao giờ tha thứ điều đó." Bạn chủ account này tạm thời chuyển khẩu sang thuyền Annalogia =)))) không hiểu tại sao máu crack nổi lên, cũng vì tiềm năng của cặp này còn...