một lần nữa
again
By thir13enth
Trans by Aizarr
Rate: T
Genre: Romance/Angst
...
again
Đôi khi hắn dừng lại, hít một hơi và tự hỏi liệu những việc mình đang làm có đúng hay không. Nhưng, khi ngẩng đầu lên nhìn bầu trời đầy sao, hắn chợt nhớ lý do tại sao
Ngón tay thấm đẫm máu tươi, có đôi lúc hắn dừng lại, hít một hơi và tự hỏi liệu những việc mình đang làm có đúng hay không.
Cô từ trên thiên đường đang nhìn xuống hắn, và trên bầu trời đầy sao ấy, hắn vẫn có thể thấy cái nhíu mày trên gương mặt cô – gương mặt mà những tưởng bốn trăm năm đã có thể khiến hắn lãng quên, giống như bụi sao trong ký ức đã trải qua hàng thế kỷ. Cô không thích những điều hắn đang làm và hắn biết điều đó.
Hắn cũng biết những việc mình đang làm và sẽ làm cũng chẳng thể mang cô trở lại bên mình. Nhưng hắn tự lừa dối bản thân bởi lẽ đây là lý do duy nhất để hắn sống – rất lâu trước đây, hắn từng hứa với cô rằng hắn sẽ không cố gắng tự giết chết bản thân nữa, mà thay vào đó sẽ tìm một lý do để sống, bất kể đó có là gì, chỉ cần hắn sống là được.
Thế nên mỗi sáng hắn tỉnh giấc với đôi mắt mỏi mệt nhìn thẳng vào mặt trời rồi quay lưng lại với ánh sáng để đối diện với cái bóng mỗi lúc một lớn trong mình.
Và điều đó cũng chẳng quan trọng. Hắn đã đánh mất nhân tính bốn trăm năm trước, khi hắn để linh hồn của mình gục xuống cùng thân xác lạnh lẽo không còn nhịp thờ của cô, chôn cô cùng với linh hồn mình, với cả những viễn cảnh về một tương lai hạnh phúc và ý nghĩa.
Hắn chẳng còn gì để mất nữa rồi – sau khi mất đi cô – thế nên hắn lựa chọn xé rách mạn sườn chúng để trả thù, cả con người, rồng lần kẻ bất tử.
Đó là cách giết chóc yêu thích của hắn – xé toạch trái tim còn đang đập của nạn nhân ra khỏi lồng ngực bằng bàn tay trần, lắng nghe tiếng rống đau đớn cuối cùng của chúng bị bóp nghẹt bởi máu trào lên khóe miệng. Hắn cho chúng thấy sinh mạng của mình chỉ bé như lòng bàn tay hắn, trước khi bóp nát mọi hy vọng của chúng trong phút tỉnh táo cuối cùng.
Nếu hắn làm điều này thêm vài lần nữa, biết đâu hắn có thể tìm thấy đau đớn trong chính trái tim mình.
Hắn đã đến gần hơn với điều đó khi kết thúc God Serena chỉ bằng một cử động tay, và khi lắng nghe tiếng rên rỉ thảm khốc của tám con rồng, âm thanh cũng giống như hắn ngày xưa, hắn dừng lại, hít một hơi và tự hỏi liệu điều mình đang làm có đúng hay không –
-nhưng hắn liếc mắt nhìn lên bầu trời xanh vời vợi và tự nhủ lòng không được quên cô.
-và hắn thở ra, và trong cùng hơi thở, với móng tay nhuốm máu, hắn lại tiến về phía trước.
...
Mình đã chán Annalogia chưa?
Chưa =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot Collection] Quá khứ & Hiện tại (Annalogia/ Fairy Tail)
Fanfiction"Cô hiểu hắn hơn bất cứ ai, và khi thế giới này cướp cô khỏi tay hắn, hắn sẽ không bao giờ tha thứ điều đó." Bạn chủ account này tạm thời chuyển khẩu sang thuyền Annalogia =)))) không hiểu tại sao máu crack nổi lên, cũng vì tiềm năng của cặp này còn...