x377
By thir13enth
Trans by Aizarr
Rate: T
Genre: Romance/ Angst
---
X377
Cô đang sợ hãi. Hắn nghĩ điều đó là do mình
Lần đầu hắn nghe thấy tiếng nói của cô, giọng cô như nghẹn trong lồng ngực khiến hắn không hiểu liệu có phải tất cả chỉ do mình tưởng tượng ra không.
"Tôi có thể cảm thấy nó," cô thì thầm, đôi môi mềm lướt nhẹ trên cổ hắn. Lưỡi cô uể oải lướt nhẹ làn da khi cô nhấc môi đặt nhẹ lên môi hắn.
"Tôi có thể nếm được vị của nó," cô thở ra, hơi thở ấm áp phả lại trên gương mặt hắn. Cô trao hắn nụ hôn thật ngọt, giống như cái cách cô vẫn làm suốt mấy tháng qua – như thể đang cố níu dài từng phút giây bằng tất cả ma thuật mình có.
"Tôi có thể nghe được nhịp đập của nó trong anh," cô thì thầm, bàn tay mềm mại ve vuốt bộ ngực chai sạn đi vì chiến tranh. Từng ngón tay lướt qua xương đòn và dừng lại ở vết sẹo đã năm năm tuổi, ngay trên khối lacrima ẩn dưới từng múi cơ và xương của hắn.
"Cái gì cơ?" Hắn hỏi.
Hắn không muốn phút giây này dừng lại, những phút giây hiếm hoi ngắn ngủi họ được ở bên nhau và cô áp mình vào cơ thể hắn, chạm tới linh hồn phản bội của hắn, nhưng hắn vẫn đẩy cô ra khỏi lòng mình.
Cô đã tránh mặt hắn cả tuần nay. Cô vẫn chưa giải thích vì sao cô lại nhìn hắn bằng ánh mắt buồn đến thế.
"Cô đang nói cái gì vậy?" hắn hỏi lại.
"Con rồng," cô khẽ giọng đáp, dường như đang sợ cử động của mình sẽ đánh thức thứ bên trong hắn.
Hắn cố tìm kiếm ánh mắt của cô, nhưng cô hệt như những giọt nước vuột qua khỏi tầm tay hắn. Hắn chẳng thể níu được cô dù nắm tay có siết chặt đến đâu và những ký ức lạnh lẽo về cô vẫn đọng lại trên làn da hắn.
"Cô sợ tôi sao?" hắn hỏi.
"Không," cô đáp. Giọng cô chẳng hề run rẩy. Cô chỉ chậm rãi lắc đầu.
Hắn hỏi lại. "Cô sợ thứ được đặt vào trong cơ thể tôi sao?"
"Không." Lần này, sự chân thành trên gương mặt cô bắt đầu vụn vỡ, bắt đầu từ việc mày cô khẽ nhíu lại.
"Thế cô đang sợ điều gì?"
"Tôi chẳng sợ điều gì cả."
Nhưng khi cô không trả lời thêm bất cứ câu hỏi nào từ hắn, chỉ lẳng lặng hôn tạm biệt bằng cách khóa dòng thời gian, đóng cổng và kết thúc sự sống, hắn biết cô đang nói dối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot Collection] Quá khứ & Hiện tại (Annalogia/ Fairy Tail)
Fanfiction"Cô hiểu hắn hơn bất cứ ai, và khi thế giới này cướp cô khỏi tay hắn, hắn sẽ không bao giờ tha thứ điều đó." Bạn chủ account này tạm thời chuyển khẩu sang thuyền Annalogia =)))) không hiểu tại sao máu crack nổi lên, cũng vì tiềm năng của cặp này còn...