#2: 400
By thir13enth
Trans by Aizarr
Rate: T
Genre: Romance/ Angst
---
400
Cô biết hắn phải chết, nhưng cô không muốn điều đó xảy ra khi mình còn sống
Khi có nhiều hơn sáu cánh tay giơ lên, cô cuối cùng cũng nhận ra rằng mình không thể che giấu bí mật này nữa.
"Chúng ta sẽ quyết định theo số phiếu," nghị trưởng hội đồng lên tiếng, tay vẫn ghi chép số liệu. "Có 7 người đồng ý và 5 phản đối, chúng ta đã đạt đa số rồi. Acnologia phải chết."
Sau một thoáng, những tiếng thì thầm to nhỏ vang lên khắp bàn. Không một ai nghĩ rằng kế hoạch này sẽ không được thông qua, nhưng ít ai ngờ kết quả lại sít sao thế này.
"Không," cô lên tiếng. Giọng cô cất lên át hết những tiếng thì thầm. "Chúng ta không thể."
Anna Heartfilia vốn được biết đến là một người luôn nói thẳng những gì mình nghĩ, nhưng sự ngắt lời của cô khiến cả 11 thành viên còn lại của Hội đồng đều sửng sốt.
Nghị trưởng nghiêm nghị. "Ta biết quyết định này vẫn còn gây tranh cãi, nhưng chúng ta đã biểu quyết rồi, Anna."
"Tôi... Tôi không thể làm theo kế hoạch này được." Cô thú nhận, hai hàng răng khẽ nghiến chặt lại, nét mặt mỗi lúc một xấu đi.
"Cô vẫn nhớ vai trò của mình chứ?"
"Vâng, nhưng mà..."
Một trong những người đề xuât kế hoạch lên tiếng ngắt lời. "Vấn đề là trong quá khứ chúng ta đã sai lầm trong việc thực hiện kế hoạch Dragon Slayer. Đúng là chúng ta đã tiến thành thí nghiệm chuyển đổi Người-Rồng để tự bảo vệ mình khỏi lũ quái vật đó, nhưng giờ Dragon Slayer chỉ còn là những tàn tích của quá khứ hỗn loạn đó thôi. Thời đại của chúng đã qua rồi. Nếu không buông bỏ quá khứ thì chúng ta sẽ không thể tiến về phía trước được."
Cô cắn môi, lòng vẫn biết điều đó là sự thực.
"Ta không muốn có thêm tranh cãi về vấn đề này nữa, Anna. Chúng ta đã bàn luận cả năm nay mà chưa có một động thái hành động nào."
Cô nín thở. Cô không hề dự đoán được điều này. Cô không nghĩ rằng mọi chuyện sẽ đi đến nước này.
Nhưng chúa ơi cô không muốn sống thiếu hắn. Cô không thể sống thiếu hắn.
"Acnologia – à không, Đối tượng số 00 – đã hoàn toàn mất kiểm soát rồi. Nếu chúng ta để mọi chuyện đi xa hơn, chúng ta tự hủy hoại tương lai của cả xã hội loài người."
"Tôi xin lỗi. Tôi thành thật xin lỗi, nhưng tôi không thể đồng ý với kế hoạch này được, vì..."
Cô cố cất tiếng nhưng không thể nói lên lời. Những nghị viên hội đồng nhìn cô với nhiều cảm xúc lẫn lộn nhưng đều có chung nét hoài nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot Collection] Quá khứ & Hiện tại (Annalogia/ Fairy Tail)
Fanfiction"Cô hiểu hắn hơn bất cứ ai, và khi thế giới này cướp cô khỏi tay hắn, hắn sẽ không bao giờ tha thứ điều đó." Bạn chủ account này tạm thời chuyển khẩu sang thuyền Annalogia =)))) không hiểu tại sao máu crack nổi lên, cũng vì tiềm năng của cặp này còn...