tình yêu và chiến tranh
in love and war
By toxineena
Trans by Aizarr
Rate: T
Genre: Angst/Tragedy
Warning: Character Death
---
tình yêu và chiến tranh
Sự phản bội của cô khiến hạt giống của thù hận nảy sinh... nhưng cùng với đó, hạt mầm sinh đôi của nó cũng đâm chồi - tình yêu. Hai thứ đó hòa quyện vào nhau, không thể sống thiếu nhau.
Hắn sững người khi thấy hình bóng cô.
Ngay cả với sự cám dỗ đến từ ba con rồng đứng đằng kia, mùi của chúng khiến dạ dày hắn nhộn nhạo đói khát, nhưng hình bóng cô vẫn đủ khiến hắn ngưng bặt. Cô đang đứng đó, bên cạnh một con rồng có mùi như tàn tro và bệnh tật, và tên đó đang giơ một cánh tay chắn trước mặt cô. Mặc dù đôi chân vẫn loạng choạng, cơ thể như không thể đứng vững nhưng hắn vẫn gồng mình đứng đó.
Bảo vệ cô bằng cả tính mạng sao?
Ngu ngốc.
Acnologia nheo mắt và sau đó hắn tiến về phía con rồng nhỏ trước, đập con nhóc sang một bên chỉ bằng một lòng bàn tay. Hắn sẽ để dành gã rồng lửa đó lại sau cùng. Bởi vì bây giờ, cơn đói khát trong hắn đã bị thay thế bởi hoài nghi và tò mò.
"Natsu!" người phụ nữ hét lên và lao về phía tên đó.
Không. Không. Acnologia quả quyết kéo cánh tay cô và lôi cô trở lại đối mặt với hắn. Cô nợ hắn một câu trả lời.
"Chẳng phải cô đã chết rồi sao?"
Hắn đã nhìn thấy cô chết, đã ôm cơ thể lạnh ngắt của cô trong vòng tay. Máu cô đã vương trên tay hắn suốt hai ngày.
Cô sững người, đôi mắt nâu ngước lên nhìn hắn qua hàng my ướt át. Lần cuối cùng hắn nhìn thấy ánh mắt này đã là 400 năm trước, vậy mà nó vẫn khiến ngực hắn nhói lên. Và hắn căm ghét bản thân vì điều đó – 400 năm đã trôi qua vậy mà cô vẫn có thể khống chế trái tim hắn chỉ bằng một ánh nhìn.
Acnologia gầm khẽ một tiến, hắn siết chặt nắm tay cho đến khi cô nhíu mày. "Nói gì đi chứ, Anna."
"Tôi là Lucy," cô hét lên và vùng vẫy, cố gắng thoát khỏi bàn tay hắn. "Lucy Heartfilia."
Acnologia im bặt, nỗi đau trong lồng ngực hắn cứ lớn lên mặc cho hắn cố kìm nén. Khi hắn cúi người, vùi mũi vào mái tóc mềm mượt của cô, cô cứng người. Và cô rùng mình khi hắn hít vào.
Hương hoa.
Không phải là Anna.
Anna của hắn có mùi hương giống ngọn gió mùa hè và chanh cùng hạt anh túc. Không phải hương hoa cúc mùa xuân thế này.
"Ngươi không phải là cô ấy." Hắn lùi lại, sự thất vọng và thỏa mãn đang giằng xé trong trái tim. "Ngươi không phải là Anna."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot Collection] Quá khứ & Hiện tại (Annalogia/ Fairy Tail)
Fanfiction"Cô hiểu hắn hơn bất cứ ai, và khi thế giới này cướp cô khỏi tay hắn, hắn sẽ không bao giờ tha thứ điều đó." Bạn chủ account này tạm thời chuyển khẩu sang thuyền Annalogia =)))) không hiểu tại sao máu crack nổi lên, cũng vì tiềm năng của cặp này còn...