Chapter 11 - Ang mga etchuserang bitchy frogs..!

337 13 5
                                    

A/N: Wiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiih!!! BANZAI!! Ginanahan akong mag-hapdayt..ahahhaha. Dedicate ko to sa isang taong suuuupeeeer hyper!! hahaha si ate @angelpikka!! WHOOOOOOOOOOO!! Hahaha. Hope you like it.

AT para sa mga ka-WATTY WORLD....

Hope you like it guys..

Nga pala..SALAMAT SA LAHAT NG BUMABASA ng CANT SAY " I LOVE YOU "!!!

Paki-LIKE-VOTE AND COMMENT sa mga gusto..heheh hindi ako namimilit..^___________^

THAPENK YOPU!! (THANK YOU)

Kailyn....

Cge magbasa na kayo..

The GREEN HOUSE

--------------------------------------------------------------------------------------------->>>>>>>

===========================================

Ry's POV

AY GRABEH!! Hindi na yata kebers ng power ko tong lalaking to!! Na-LATE ako sa first day of school ng dahil ANG TAGAL NYANG MALIGOOOOOO!! Aaarrghh..Ka-inis, daig pa niya kaming mga babae kung maligo ah! Dito na kami sa entrance ng school pagkatapos niyang i-park yung MAGARA niyang sasakyan..Tss. 

=______=

Wala akong PAKI-ALAM kung magara kotse niya. Bakit makakain ko ba yung kotse niya. Hay naku! Asan na ba kasi ulit yung Cafeteria nila dito ng makakain na..Nagugutom ako eh..hehehe. Lalakad na sana ako palayo sa kanya ng hilahin niya ang nectie ko. Ano ako ASO??!! ARFF!! ARFF!! Ayan! Kinareer ko na tuloy.

(note: part ng uniform nila ang nectie. De-described ko pa ba uniform nila? Naaah..Kayo nalang mag-isip basta meron silang nectie. Hahaha! :D )

=_____= ++

ASAR. Hinila ko nectie ko. Napatingin siya sakin mukha siyang galit sa ginawa ko. GANOON??!! Siya pa may ganang MAGALIT??!! Ako na nga tong hinila niya na parang ASO siya pang galit?? Nak ng nanay mo naman oh.

+____+ ++ ~~~~ =___="

Tindi niya makatingin ah. Kakainin ba niya ko ng buhay? Wag muna wala pa'kong kain. Nakipag-eye-to-eye-balls ako sa kanya. Kala niya hah. Di ko siya uurungan!! With matching TAAS KILAY TO THE HIGHEST LEVEL PA kung gusto niya!!

+_____+ +++    -_____^ +++

" What are you doing? " sabi niya nakatingin parin sakin. GALIT.

" Ask yourself STU-PID~ " mapang-asar kong sabi.

" Don't try me.." kumukunot ang noo niya.

HAHAHAHA!! PIKON ANG LOLO MO!! May pa 'Don't try me' ka pa diyang nalalaman.. Nek-nek mo uy!

" Don't try me EITHER kung ayaw mong mabalian ng bones~! " I said while smirking.

( -  ^, )

Oooh~~ Kita mong hinahanap mo?? Pero nagulat ako sa sumunod na nangyari.

O___O"

He grabed my nectie AGAIN while wearing his fiercest eyes that were looking at me. As I looked at them it brought shivers down to my spine..

( huwaw English..nosebleed.. =___= )

Ngumiti ako ng pilit. Kakatakot pala to pagnagalit. Iiiiiiiiih..

" Don't you dare try my patience Ry.." sabi niya sabay bitiw sa nectie ko.

*GULP*

" Sunod. " Aba, may pahabol pa. Fernezzz..

Can't say " I Love You"[ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon