Chapter 21(part 2) - Her Savior

251 9 7
  • Dedicated kay Olivia Lee9
                                    

a/n: Dedic po kay OliviaLee!! Hahaha Oh ah!! As promised!! Hahaha

===================================================

Ry's POV

" STOP THAT! " Natigil si bruha 1 sa pagsuntok sakin at napatingin dun sa sumigaw. Kilala ko yung boses na yun.........

Dahan-dahan akong lumingon........

SIYA nga!! Gusto ko maiyak.....lumapit siya samin, tiningnan niya ng masama yung mga bruhildas.

" Why are you doing this to her??! May ginawa ba siya para saktan nyo sya??!! Alam nyo bang pwede kayong ma expel sa ginagawa nyong to?? " sabi ni.......

JIRO...siya yung taong kinahuhulihang inisip kong magliligtas sakin..pero eto sya ngayon...nasa harapan ko.

" B-but....its her fault!! Sya yung na-una prince!! Ang lakas ng loob nyang lumapit sayo!! Masyado siyang feeling close sayo at nagseselos kami!! Kami na di mo pinapansin!! Kaming humahanga at nagmamahal sayo!! " sigaw ni Bruha 1 kay Jiro sabay turo sakin. 

Di ko alam pero.........para akong naawa sa kanya nung umiyak siya. 

=((

Lumuwag yung pagkakahawak sakin ng mga julalay ni bruha 1.

" I never wanted love from you guys. I dont want it. " napatingin ako kay Jiro. Ang lamig ng mga tingin niya.. Tinignan ko yung mga gumulpi sakin.... umiiyak dahil sa sinabi niya. At alam kong masakit yun para sa kanila...Hinarap ko si Jiro at........................

*PAAAAAAAAAAK!!* 

Binigyan ko siya ng isang MALAKAS na SAMPAL!! Wala siyang karapatan para magsalita nang ganun!! Masakit yun di ba niya alam?? Natulala sakin yung mga bruha. Si Jiro nanlalaki ang mata.

]

~_____~                    O_O

ako                             sila

" KAHIT TAGAHANGA MO LANG SILA I-RESPETO MO NAMAN!!! MAY PUSO DIN NAMAN SILA PARA MASAKTAN!! HINDI MO HINIHINGI YUNG PAGMAMAHAL NILA PERO KUSA NILA YUNG BINIBIGAY!! MAGPASALAMAT KA NGA MARAMING NAGMAMAHAL SAYO EH!! WALA KA BANG PUSO PARA MARAMDAMAN YUN??!!! " Sigaw ko sa pagmumukha ni Jiro. ANG KAPAL na kasi!! Grabeh!!

>___________<""+++

" NILIGTAS NA NGA KITA TAPOS ETO PA GAGANTI MO??!!! AYOS AH. SALAMAT AH. TSK! " Sigaw niya sakin.

O_______O""

Saka ko lang naalala. Siya nga pala nagligtas sakin!! Aarrghh!! Ang gulo mo RYZELLE!! Aktong papa-alis na siya ng hinawakan ko yung kamay niya.

" SANDALI!! " 

Di siya lumingon. Nagalit ata.

( _  _   "  )

Nak naman kasi ng tinapa!! Aarrghh!! 

" Uhm....S-sorry J-jiro..Di ko naman sinasadyang sampalin ka pero kasi.... sobra na yung sinabi mo sa kanila. Kaya dapat magsorry ka sa kanila!! " bigla niya ako nilingon pagkasabi ko nun...pero....ang sama nya makatingin!! 

>__________<""

*GULP*

Patay.....

Naramdaman kong may kumalabit sa braso ko. Tiningnan ko kung sino...si bruha 1.

=_____=""

Ano na naman kaya gusto nito?? Re-Battle? Pinagtanggol na nga eh! Tss. Sayang effort!! 

Can't say &quot; I Love You&quot;[ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon