Ry's POV
Tanghali na pero hanggang ngayon na-iisip ko parin yung sinabi ni Jiro kanina..
" Now you'll be my OFFICIAL GIRLFRIEND.."
" Now you'll be my OFFICIAL GIRLFRIEND.."
" Now you'll be my OFFICIAL GIRLFRIEND.."
@ 0 @"
Ano ba tong isip ko.. Naka-unli ata... wala naman akong celphone..!!
" Now you'll be my OFFICIAL GIRLFRIEND.."
" Now you'll be my OFFICIAL GIRLFRIEND.."
" Now you'll be my OFFICIAL GIRLFRIEND.."
" Now you'll be my OFFICIAL GIRLFRIEND.."
" Now you'll be my OFFICIAL GIRLFRIEND.."
HOOOOOOOY!! ANO BA TUMIGAL KAAAAAAA!!!
> O <"
*BLAG!*
" HOY!! "
" NOW YOU'LL BE MY OFFICIAL GIRLFRIEND!! " sa sobrang gulat yan ang nasabi ko!! Bwiset!! Sino ba kasing surot ang nanggugulat na'to??!!
" Ano??! Ayoko nga! Di tayo talo no!! " sabi ni Shun na umupo sa kabilang silya sa harap ko.
=______="
" Shun.. gusto mo ba akong patayin sa sobrang gulat?? Ha?! Saka anong di tayo talo? Eh di naman tayo talaga talo!! Magkaibigan lang tayo noh!! Adik to.. "
=_________="" shun
" Kasalanan mo yun!! Ikaw kasi.. nakatulala na nga nakanga-nga pa habang may hawak na kutsara sa bibig!! " nilalabas na nya yung lunch box nya..
>______<"
Kelangan pa ba nyang i-describe yun?? Naman Shun eh!! Di ka na nahiya.. Tss.
=______="
" May pa.. ' You'll be my official girlfriend!!' ka pang sinasabi.. upakan kita dyan eh! Wag mong sabihing tibo ka na?? Wow! Congratulations! " patuloy sa litanya nya...
Kasalukuyan kasi akong nagla-lunch sa classroom. Ayoko kasi dun sa cafeteria.. baka mabulunan lang ako sa kadahilanan na sigurado akong mabibila-ukan ako ng wala sa oras pag dun ako kumain. Walang ding ibang nasa classroom kundi ako at si Shun lang..
" Hoy! Di ka na naman umimik dyan! Tibo ka nga? Ano ba nangyayari sayo?? " sabi ni Shun na pinigilan ako sa pagsubo..
" SHWOG KO MUGLO!! "
" Ano??! Wag ka nga magsalita pag may laman yang bibig mo!! Para kang bata eh.. Tsk. Ayusin mo di ko maintindihan.. "
=________=
Langya tong lalaking to. Sarap upakan eh.. Pinagalitan na ako't sinabihan pang mukhang bata tapos di lang pala maintindihan?? Sana sinabi nalang nya nang diretso.. dami pang sinabi.. nang-aabala sa pagkain!! Tsk.
*GULP!*
Nilunok ko na yung pagkain ko.. Sya naman yung susubo sana kaso pinigilan ko. Ganti-ganti lang.. tinignan niya lang ako saka ako sumagot.
" Sa-bi-ko Wag-ka-ma-gu-lo. Kumakain yung tao eh, inaantala mo.. Isa pa Shun.. Di ako TIBO okay? Nsabi ko lang yun kasi kanina ko pa ini-isip yung mga salitang yun! Yun din dahilan kung bakit ako nakatanga kanina!! Ngayon... pwede mo na ba akong pakainin?? "
" Okay.. sorry.. kumain ka na nga lang dyan.. "
Nagsimula na kaming kumain ng nagsalita ulit si Shun. Dal-dal talaga nitong lalaking to..
=________=""
" Sabi mo kanina mo pa yun ini-isip.. So, meaning may nagsabi nun sayo?? Sino?? Sagot!! " tanong niya sabay subo.
" Anak ka ng nanay mo Shun...Sapakin kita gusto mo?? Ang dal-dal mo alam mo yun?? " pambabara ko.. nakaka-inis kasi eh.. sa lahat ng ayoko yung ina-antala pagkain ko!!
>_________<""
" Anak talaga ko ng nanay ko. Alangan namang ikaw? Sasapakin mo'ko? Gusto mong flying kick papuntang Mars?? Saka di ako madaldal! Nagtatanong lang!! " sumasagot paaaaaaaaa!! My gulay!!
" Pilosopo?? Pilosopo?? Ayos ka din eh.. Tumahimik ka na nga.. kumakain yung tao eh.. " ayan! Nasabi ko tuloy..
Sumunod naman sya.. Good! Tahimik kaming kumakain ng bigla niya akong hablutin.. Nak naman talaga ng!! Tinignan ko siya.
-______^++
" Ano pa problema mo Shun??! "
" Punta tayong CR! Kelangan ko tulong mo dali!! " sabi niya sakin sabay hila.
" HA??!! ANO NAMAN GAGAWIN NATIN DUN?? HOY TEKA!!!" sa sobrang lkas ng hila ni Shun natayo ako sa kina-uupuan ko. Nagpapanic na ako!!
Ano ba gagawin namin sa CR at kailangan pa nya ng tulong ko?? Waaaaaaaah!! Wag naman sana akong rape-in neto!! Tumakbo kami pababa ng hagdan!! Jusko!!
" SHUN!! DAHAN DAHAN NAMAN!! BAKA MADULAS TAYO!! " sigaw ko. Kinakabahan kasi ako. Di ako sanay tumakbo sa hagdanan!!
>_________<""
" Di yan!! OH-!!RY!!AAAAAHHH!! " sabi niya aabutin ako..
" SHUN!! GOT'CHA!!" sabi ko sabay hablot ng uniform niya.
*SKIITCCCCCH!!* (a/n: napunit yan.. )
" WAAAAAAAAAAAAH!! (GULONG..BLAG!) " - Shun
>_____<"
Napunit yung damit niya kaya tuluyan na syang nahulog.. Shun Sorry!! Siya lang yung nahulog kasi nakahawak ako sa railings.. Waaaaaaaaah... dali dali akong bumaba para daluhan si Shun na dumadaing sa sakit.. mukhang na untog yung ulo niya..
" Oww.. my head.. hurts.. and my butt.. shit.. owww.. " -shun
" Shun sorry!! Napunit yung damit m...o.... " napatingin ako sa katawan niya..
@___________@"
**LATER**
A/N: May part two po itooooooo!! Hihihi XD salamat sa paghihintay mga readers!! Moment nila Ry at Shun to!! HAAHAHAHAHA XDD
Ano kaya nakita ni Ry?? Abs?? *O* Hahaha XD
Malalaman sa next UD!! heheh. Sana nagustuhan nyooooo!! =]]
Vote, Comment and Like kung gusto..
Be A Fan.. kung gusto nyo.. hahahaha XD waleeeeeeeey!! Yeah!!
MWAHUGS,
KAILYN_CHOCO ^_<~<3
BINABASA MO ANG
Can't say " I Love You"[ON HOLD]
Ficção AdolescentePaano kung bigla kang na in love pero sa malas mo doon pa sa taong kina-iinisan mo..Gusto mong sabihing mahal mo siya pero....may isang bagay na pumipigil sayo na sabihin yon?? Anong gagawin mo kung bigla siyang maagaw ng iba at sa hindi inaasahang...