A/N: HELLO GUYS!! WEEEEEY!! hehehe sana magustuhan nyo update ko!! Sorry ngayon lang. Hehehe.
Vote, Like and Comment!! TALAMATS!!! WOOOOOOOOH!!
^___________^
Ingat kayo lagi!! Mwah!! :**
Jiro Singing!!
--------------------------------------------------------------->>>>>>
Play nyo yung song mamaya ah. Hehehe. Isipin nyo kaboses niya si Jiro!!
MWAHUGS,
KAILYN_CHOCO ^_<~<3
Jiro's POV
" Bring it on " I said grinning.
(~ ~ , ) O____O
I chuckled as I saw her reaction. Hahahaha. I walk passed her then I was on stage. The MC looked at me cluelessly.
-____-
" I'm the next contestant. So will you please? " I signaled him to get off the stage. So he did.
I possitioned myself then introduced.
" Hello everyone. The name's Jiro. Well ladies and gentlemen I hope you'll like my song. This one's for you Ry. " I said winking at her. Hahaha
^____<~<3 (~___~ )""
*****
Ry's POV
Ang leshe kinindatan pa'ko.
=_____=""++
Halatang pinagti-tripan ako eh. Brrrrr... Gusto ko siyang ilagay sa drum tapos papalutang ko sa dagat!! Hrrrrr..Kainis!! Ano kayang pinaplano nitong kulugong to??? Nakuuu.
>_____<""++
(A/n: Play nyo yung song. Hehehe. Isipin nyo nalang si ganyan din boses ni Jiro. Weeeey!! XDD baliw si Otor. )
~~Easy come, easy go,
That’s just how you live, oh,
Take, take, take it all,
But you never give.
Should’ve known you was TROUBLE
From the first KISS,
Had your eyes WIDE OPEN.
Why were they open?~~
O_____________O7!!
B-bat yan ang kinanta niya??!!! DINI-INAN pa talaga ang TROUBLE at WIDE EYES!!! WALANJO!!! GRRRRRRRRRR...PROMISE!! IPAPATAPON TALAGA KITA SA NILE RIVER!!!!
~__________~+++
Sa sobrang inis kinuha ko yung isang baso ng tubig dun sa waiter na dumaan. Inisang lagok ko lang yung laman nung tubig. Pero....
XP
PWE!! ANG SAMA NG LASA!! AKALA KO TUBIG!! VODKA PALA!!!! LASANG ALCOHOL!!!
(A/N: MALAMANG!!! Vodka eh..shonga...=____="" )
Otor naman eh!!
(a/n: oo nah!! tatahimik na...to naman.. >.< )
ANG PANGET TALAGA NG LASA!!
>_____<""
Naramdaman kong umikot yung paningin ko. HALA!! Tinamaan na't L*ntek!! Gosh!! First time kong uminom sana naman wag ako malasing!! Nakakahiiya kina Tita at Ate Maris. Narinig kong tumawa sila. Eeehh...
BINABASA MO ANG
Can't say " I Love You"[ON HOLD]
Fiksi RemajaPaano kung bigla kang na in love pero sa malas mo doon pa sa taong kina-iinisan mo..Gusto mong sabihing mahal mo siya pero....may isang bagay na pumipigil sayo na sabihin yon?? Anong gagawin mo kung bigla siyang maagaw ng iba at sa hindi inaasahang...