A/N: CHRISTMAS SPECIAL CHAPTER?? WEEEH?? HAHAHA
SANA MAGUSTUHAN NYOOOO!! XD
MERRY CHRISTMAS TO ALL!! MWAAAAAAH!! :****
MWAHUGS,
KAILYN ^_<~<3
==============================================================
Ry's POV
Hinampas ko ng malakas si Jiro.
*WAAAPAAAAK*
"ARAAAAY!!! " he shouted then glared at me.
>______<
" KASALANAN MO'TO!! BAKIT KASI DI KA NAGSALITA??!! AAAAAAAHHH!!! ASAAAAAR!!! " napasigaw na talaga ako sa sobrang pagkainis sa kanya.
( _ _ )"""
Uuwi si Tita Jazz..Hindi pwede yun!! Ayoko pang masakal este makasal sa mokong na alien na'to!! Brrrr..
" HINDI KO KASALANAN YUN!! AT SAKA SINO BA YUNG UNANG PUMUNTA SA KWARTO KO??!! HAA??!! " sigaw rin ni Jiro na halatang inis din.
" You guys are so sweet.." sabad ni Maris.
" SHUT UP!! " sabay naming sigaw ni Jiro sa kanya
" Aaw..sabay pa talaga kayong nag-shut up ah..ang sweet!! " sabi niya na parang kinikilig.
=____="" ++
Ang BALIW ng babaeng to.
" Ate Maris nagkakamali ka ng akala!! WALA PO TALAGANG NANGYARI SAMIN NI JIRO!! " sabi ko.
" Oh? So you know me na pala?? I'm Christelle Maris Villaraza. Marky's sister. Anyway, don't fool me young lady. Kung walang nangyari sa inyo bakit may dugo ang kama ni Jiro?? BTW What's your name? "
" Ryzelle Anne Formosa. Ry for short. Ehh?? may dugo?? Wala naman po yun kanina ah. "
Pinakiramdaman ko yung sarili ko. Parang may kaka-iba. Hinawakan ako ni Jiro sa braso kaya napatingin ako sa kanya.
" Ano?? " - ako
" Bat may dugo ang sofa?? " sabi niya na takang taka ang mukha.
=//////= +++
Sarap batukan nitong mokong na'to!! Brrrr..Tiningnan ko yung sofa may dugo nga. Syete!! Tinagusan talaga ako.
" OH MY GHAD!! Nakunan ka??!!! Should I call an ambulance??!! OH MY GOSH!! " hysterical na sabi ni ate Maris.
=_______="""
BALIW ba talaga siya?? May pagka-abnormal ba siya?? Bat GANYAN siya mag-react??!! Ang OA ah!!
" Hindi ate Maris. May PERIOD lang ako. " paliwanag ko.
" Ahh..kala ko naman kung ano na. " sabi niya na ngiting-ngiti parin.
" (Sighh) Pwede nyo na po bang tawagan ulit si Tita Jazz na wag nang umuwi kasi WALA NAMAN TALAGANG NANGYARI. " dini-inan ko na talaga pagsasalita ko para naman MAINTINDIHAN niya.
Tumawa lang siya.
=______="" +++
BALIW KA BALEEEEEEEEEEW!!!! Gusto kong isigaw yan sa pagmumukha niya pero nakakahiya naman. Di naman kami close. Haaaay naku. Pinigilan ko yung inis ko.
" Ano po bang NAKAKATAWA?? " - ako.
Tumigil siya sa pagtawa. She smiled at me.
" You're so cute Ry. Tara gimik tayo!! " - Maris
BINABASA MO ANG
Can't say " I Love You"[ON HOLD]
Teen FictionPaano kung bigla kang na in love pero sa malas mo doon pa sa taong kina-iinisan mo..Gusto mong sabihing mahal mo siya pero....may isang bagay na pumipigil sayo na sabihin yon?? Anong gagawin mo kung bigla siyang maagaw ng iba at sa hindi inaasahang...