A/N : Oh ayan naaaaa!! Dahil matagal akong hindi nag-update..gusto ko bumawi ngayon..sobrang busy na kasi sa school kaya hindi ako makapagsulat. Hehehe. Sana magustuhan nyo ang update ko!! I know my updates not satisfying but please bear with me..hehehe Adik lang talaga si otor..muahahahaha >///<
Dedic din to sayo ate Cee_Love kasi minadali mo ko!! Muahahha JOKE!! hehehe.
^____________^V peace to everyone!! hehehe
Malapit na ang Christmas!! YAAAAY!! Excited na si ako!! hahaha!!
Kayo? Excited na rin?? hehehe
O siya sige magbasa na..LOVE YOU ALL!! ^____________^
MWAHUGS,
KAILYN ^_<~<3
The Cake
------------------------------------------------------------>>>>>>
============================================
Jiro's POV
Pumasok ako ng Mcdo para kumain dahil di sumipot ang baliw na Ry na yun. Tsk. Tama bang paghintayin ako?! Ayos din siya eh noh magyayaya tapos i-indian-in ka. ASAR.
=____=+
Pumila nako, kaso mahaba pa yung pila. Luminga-linga muna ako para maghanap ng upuan nang may isang pamilyar na likod ng babae akong napansin may kasama....si Shun. Tss. Sino naman kaya tong ka-date nitong ungas na to?? Napatili nalang bigla yung kasama ni Tibo.
" YUUUUUM!! SAAARAAAP!! " sigaw nung babae.
?____?
Huh?? Wait. Kilala ko yung boses na yun ah..Lumapit ako sa table nila para kumpirmahin ang hinala ko..
>:(
At L*NTEK.. Kaya naman pala di sumipot kasi nakipag-date dito sa ungas. Grrrr.. ASAR. Nang mapansin niya ko nalaglag yung chicken burger niya.
O 0 O"" <--- Mukha niya.
" Nandito ka lang pala. " sabi ko. Hmph!! Di ko sasabihing naghintay ako sa kanya. Manigas siya. Kala niya..Tinignan ko si TIbo. Nakatingin lang din siya sakin naka-ngisi pa. Sarap sapakin. Tsss.
" Oh? May kasama ka pala Ry?? Grabe. Dude sorry ngayon lang kita napansin. " I grin. Sumama timpla nang itsura niya. Wahahahaha.
Tumingin siya kay Ry na parang hindi ako pinansin. Baaah..Suplado din tong isang to ah.
-___^ ++
" Ry?? Do you know who this stranger is?? " turo niya sabay tumingin sakin " Sorry kuya. Wala na kaming pera para ibigay sayo. Sa iba ka nalang manlimos. "
What the F*ck..Tindi rin ng isang to ah. Magtimpi ka lang Jiro. May araw rin tong ungas na to.
=____=+++
***
Ry's POV
LAGOT!! Bakit humirit ka pa Shun??!! Ma-uupakan ka nyan eh..Halatang nagtitimpi lang si Jiro.
>___<
Naman kasi tong si Shun eh..Ang tindi humirit!! Brrr...Pahamak!! Ako malalagot nito eh..
TT_____TT
" U-uhh..J-Jiro..b-bakit ka nandito? Di ba dapat nasa bahay ka?? " nagsalita nako. Ang init kasi ng mga ulo nila kahit pa naka-ngisi sila pero halata namang nagtitimpi. I really smell jumbagan here..Nakoooo Lord!! Help me!!
BINABASA MO ANG
Can't say " I Love You"[ON HOLD]
JugendliteraturPaano kung bigla kang na in love pero sa malas mo doon pa sa taong kina-iinisan mo..Gusto mong sabihing mahal mo siya pero....may isang bagay na pumipigil sayo na sabihin yon?? Anong gagawin mo kung bigla siyang maagaw ng iba at sa hindi inaasahang...