Chapter 22 - Maling AKALA!

264 8 5
                                    

Ry's POV

Nakarating na kami sa bahay at andito kami sa sala pero ang tahimik pa din namin. Waaaaaaaaaaaaaaaah.... 

> O < 

Awkward!! Ginagamot niya yung mga sugat ko. Ano ba Jiro magsalita ka!! Dapat ngayon sinesermunan mo na ako.... haaaaaaaaay... Habang ginagamot pa niya yung sugat ko may napapansin ako sa kanya......

*___*

Ang pula pala ng labi niya... Nag lipstick ba to? 

O__o??

Di naman kaya bakla tong si Jiro?? HALA...!! Sabi ko na nga ba eh!! May something fishy talaga tong si Jiro.. NANGANGAMOY MALANSANG ISDA!!

(  ~__~)       O___O

Jiro                 ako

 Nagulat nalang ako ng bigla niya ko tinitigan with kasamang 'ano tinitingin-tingin mo?' look!! Binabawi ko na sinabi ko!! Waaaaaaaaaaaah....bigla siya umiling-iling tapos balik na din siya sa paggamot sakin....... Napakagat labi tuloy ako!! Binabawi ko na sinabi ko!! Di na siya bakla!! 

>___<"

Nakakaloka ka Jiro!! Ilang sandali pa tinapos na niya yung paggagamot sakin. Niligpit na niya yung mga ginamit niya sa paggamot sa mga sugat ko. Akala ko aalis na siya at pupunta sa kwarto niya pero..... 

>/////////////////////<

NASA HARAPAN KO PARIN SIYA!! NAKATINGIN LANG SIYA SAKIN!! ANO BA JIRO!! >/////<

TUTUNAWIN MO NAMAN AKO DYAN SA TITIG MO!! AWAT NA!! WAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!

=///////=

Hanggang sa di ko na nakayanan. I broke the silence between us.

" S-salamat nga pala sa pagligtas sakin kanina....s-saka...ano...uhm....sorry kasi nasampal kita. Ehehe. "

>///> ako

" Tch. " he snered.

-___^ ?

Did he snered at me?? Walanjo talaga tong baklang to. Tsk. Maka-alis na nga!! Hmph! Tumayo na ako para pumanhik nasa kwarto ko ng.........

-____-  r (~   ~o )?

siya                ako

" Bitiwan mo kamay ko. " utos ko sa kanya. Naiinis nako ah. Brrrrrrrr..

" Akala mo ba ganun-ganun lang yun? " sabi niya sakin. Di man lang nakatingin. Ganun na ba ako kapangit para di niya tignan??!! Grrrrrrrrrr..... 

" Nag-thank you na ako diba?? Ano pa ba gusto mo?? " pumalatak na ako. Grabe lang!! Ang dami naman niyang gusto!! 

Tumingin siya sakin. Nagkatitigan lang kami for 5 minutes... ata. -___- 

Bigla akong kinabahan!!Na-realize ko iba na yung titig niya!! Di naman kaya yun ang gusto niya??!! NOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!! 

""// > O   < \\ ""

Hinahatak ko yung kamay ko na hawak niya!! Ayaw niya bitiwan!! 

TT______TT

" J-jiro maawa ka.... K-kung ano man yang b-binabalak mo PLEASE WAG mo na I-ITULOY.." mangiyak-ngiyak kong sabi. 

( , ~  ~ )?       TT^TT

siya                 ako

" Di pwede. Sa ayaw at sa gusto mo gagawin natin yun. " 

I gasped in shock.

Can't say &quot; I Love You&quot;[ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon