A/N: ALAM KOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!! >O<7!! MATAGAL PO AKO DI NAG-UPDATE!! PATAWARIN!! TT________TT WAAAAAAAAAAAAAAH!! WB LANG PO TALAGA KASI FEELING KO DI NA AKO YUNG MASAYAHING BALIW NA TINATAWANAN NINYO?? HAHAHAHAHAHHA XDD
Pag ako kasi bumasa sa mga kwento ko feeling ko ibang tao yung sumulat. Hahahahahahah!! XDD ang baliw lang!! Pasensyahan nyo na talaga ako! Babawi po ako sa inyo hanggang kaya kong ma manage yung time ko sa school saka sa watty.. Hehehheheh XDD Pagtyagaan nyo muna ako ah? Hahahahahha XD SOORRYYYYYYYYYYYYY ULET!!
DEDICATED SA ISANG WALANG SAWAAAAANNG NAG-AABANG NETO! HAHAHHA XDD
SA NEXT CHAPTER DEDIC KO SA LAHAT NG FANS! HEHEHEH XDD
SANA MAGUSTUHAN NYO TONG CHAPTER NA'TO!! =DDD
================================================================
Ry's POV
Takbo!
Takbo!
Takbo Ry!! Takbo!! Di ka nila dapat mahuli! Papatayin ka nila! Takbo!!
Hindi pa ako masyado nakakalayo sa mga humahabol sakin kaya binilisan ko pa ang takbo. Humahangos na ako sa kakatakbo. Hindi man ako pang-athletics tumakbo pero gusto ko pang mabuhay! Tagaktak na rin ang pawis sa noo ko.
" WAG NYO SIYA PATATAKASIN!! " sigaw nung isa sa mga humahabol sakin. Leader ata nila. May dala silang armas.
" YES BOSS!! " sabi nung mga kasama nya.
" RYZELLE!! COME BACK! PLEASE! RYZLLE!! " napalingon ako dun sa babaeng sumigaw nang pangalan ko. Umiiyak sya.
" TUMAHIMIK KA! " Sabi nung isang lalaki saka sya sinabunutan! Potek! Napahagulgol yung babae.
Hawak - hawak sya nang dalawang lalaking panget.
>___<
Hindi ko sya kilala pero.. Parang pamilyar yung boses nya. Di ko din masyado maaninag yung mukha nya.
" BABALIKAN KITA!! BABALIK AKO! PANGAKO YAN! " yun lang ang tanging nasabi ko saka tumakbo ng mabilis na mabilis.
" KAYO! GAMITIN NYO YUNG SASAKYAN! YUNG IBA HABULIN SYA! TAMAAN NYO PERO WAG NYONG PAPATAYIN!! " utos ng leader sa mga kasamahan nya! Shit!
Bilisan mo RYZELLE!!
Takbo lang ako ng takbo kahit di ko na alam kung saan ako patungo.
*BANG!!* ( A/N: Sensya na! Puchupuchu lang sound effects eh! XD )
Naramdaman ko nalang na parang may tumama sa may balikad ko kaya nadapa ako. Ang sakit!! Umaagos yung dugo sa kaliwang balikat ko... Naiyak na ako. Ayoko pang mamatay! Nangako ako sa kanya... Nangako ako..
Sa sobrang takot na nararamdaman ko adrenaline rush nalang siguro ang meron ako kaya nakatayo pa 'ko. Hawak hawak yung kaliwang balikat, tumakbo ulit ako.
Takbo.
Takbo.
Takbo.
Takbo.
May nakita na akong traffic lights di kalayuan. Konti nalang Ry! Makakatakas ka na sa kanila! Konti nalang!
Tumakbo ako nang mas mabilis. Konti nalang makakalabas na'ko sa eskinitang yun pero biglang may yumakap sakin sa likod!
" HULI KA!! " niyakap nya ako ng mahigpit na mahigpit.
BINABASA MO ANG
Can't say " I Love You"[ON HOLD]
Novela JuvenilPaano kung bigla kang na in love pero sa malas mo doon pa sa taong kina-iinisan mo..Gusto mong sabihing mahal mo siya pero....may isang bagay na pumipigil sayo na sabihin yon?? Anong gagawin mo kung bigla siyang maagaw ng iba at sa hindi inaasahang...