Chapter 1

15.2K 456 38
                                    

Hello po! mag uupdate ulit ako dito! maraming salamat sa mga sumosuporta!

sana po mag Boto kayo...mag Kommento!! ma-gustuhan at sumunod :D

hahahahhaha! perpektong Tagalog!!

Mabuhay pilipinas!! yehey!!!

-=--=-=-=-=-=-=--=-=-=---=-=-=-=

( Shiro 's POV )

*BOGSH*

*PAK*

*POW*

*WAPAK*

sinipat suntok ko ang kalaban ko..Ako nga pala si Shiro Yoen..isang Gangster King...noo'y umiibig sa isa sa mga nakakamangahang babae..ngayo'y nag mamahal ng taong hindi ko man lang mahal..ni isang beses...

pero siya ang ginamit ko para panakip butas.. na alam ko naman bawal.. pero sabi naman niya..siya na lang daw ang gagawin kong panakip butas.. tsk..wala naman rin akong pakialam .. since hindi ko na iyon problema.. siya ang may gusto eh..

"t-tama na po........" pagmamakaawa ng lalaking biglaan lang akong ninakawan.. "Anong tama na?! kasalanan mo yan hampas lupa! " sigaw ko at hinampas ang mukha niya sa lupa.. duguan man o hindi.. wala na akong paki-alam....

"teka..tama na Shiro." pigil sakin ni Fred...hinawakan niya ang kamao ko at tinakip ang likod ko... "Alis na nga!" sigaw ko at kumalas sa pagkahawak niya..psh.. nakaka bwisit rin tong mga ganito eh.. tsch..

sinundan lang naman nila ako habang lumalakad palabas sa bar.. pag dating sa labas..agad akong sumakay sa motor ko.. at nagpatakbo ng mabilis.. *Vroooooooooom*

"Shiro..."

"Shiro..."

"Shiro.."

ARGH!! Bat ba ayaw mong mawala sa isipan ko!! lubayan mo na ako!! WALA KA NA INIWAN MO NA AKO!! Is this your way of toturing me?! Fine! panalo ka na!!

Agad naman akong prumeno nang nakita kong pula ang ilaw sa traffic light... napa-buntog hininga ako at tumingin sa kalangitan.. "Lord.. ibalik mo siya... please?"------

*BEEEP BEEEP BEEEEP !!!*

PUTIK!! inilabas ko ang baril ko at tinira sa likuran ko.. pinaputok ko ang makina ng kotse.. tsch.. ingay kasi..

Lumabas ang may-ari.. babae ito... "Ano ba!!! Brand new toh!! " sigaw nung babaeng lumabas..

"Shizuka?..." tungon ko sa kanya.. napatingin naman siya sakin na parang baliw na ako...

"P-pano mo nalaman ang pangalan ko?!?!?! Stalker ka ba?!?! pwes marunong ako mag karate!! " sabi niya.. at nag posing para bang ready to chop chop .. napa tingin lang ako sa kanya...hindi parin nag babago.

Shizuka.. ikaw ba talaga yan?

"Anong pangalan mo?" tanong ko sa kanya.. at umalis sa motor na sinakyan ko.. sabay na rin tangal sa helmet na suot ko..

"Shi-shizuka L-Lee.." untol niyang sabi.. na starstruck ata toh..

...

....

...

...

...

..

Agad ko siyang niyakap at ----------------

--------

"Panaginip lang pala..." bulong ko sa sarili...

bumangon na ako sa hinagaan at rinub ang mata ko... heto naman.. ang isa pang araw .. na mas lalo ko siyang namimiss... bat ba .. nawawala siya..

feel ko tuloy hindi buo ang pagkatao .. kapag wala siya it feels like... im so empty.. para bang.. ako at siya ang iisa sa mundo.... pero ngayon iba na... wala na siya.. wala na akong inspirasyon.. wala na ako makasama habang buhay..

bumangon na ako at dumeretso sa CR at naligo... kailangan ko mag cool up.. im sure kapag nakita ako ni Shizuka.. magagalit yun sa akin.. baka multohin pa ako nun... tsch.. pero sa mukha kong to? baka multo pa ang ma-inlove sakin !

matapos kong maligo.. nag bihis na ako at bumaba.. matapos iyon.. lumabas na ako at sinakyan ang lambhorgini red kong sasakyan.. nag drive na ako patungo sa Academy.. tsch.. di naman ako nag eexpect na something interesting ang mangyayari..

WHAT THE---!!

*BEEEEEEEEP!*

*CRASH!*

Anak ng P*cha!! lumabas ako ng sasakyan dala dala ang baril at binaril ang mga gulong ng sasakyan na napatangang bumanga sakin.. "Lumabas ka jan gago ka! kung gusto mo nang bangaan sana sinabi mo! monster truck sana ang dinala ko! tang*na! lumabas ka jan kung ayaw mong--------"

"What the hell!! Ano ba!! Regalo to sakin ni Daddy ee!!" napatigil ako sa sinabi niya... boses niya.. S-Shizuka? that can't be! patay na siya! d-diba? Minumulto kaya niya ako? tsch.. multo man o hindi sinira niya parin ang baby red lambhorgini ko!

"Ano bang problema mo ha! namamanga ka ng ibang sasakyan! bangain mo lahat ng sasakyan ko wag lang ang kotseng ito!! p*ta!!" sabi ko itinapon ang baril na hawak ko sa harap niya.. "Shiro?" tanong niya... w-wait.. "Shizuka? ikaw ba talaga yan?" tanong ko...

nang tumango siya agad ko siya hinalikan sa labi.. namiss ko to.. itong matami niyang labi.. i deepend our kisses.. i miss this sensation.. pero -----

*WAPAK*

"The Hell !! Shiro !! Ano bang problema mo?! " biglang sagad niya sa akin.. "Anong problema? matagal kang nawala tapos iisipin mo na kakalimutan kita?" sabi ko.. she bit her lips.. "Kalimutan mo na lang ako! Anak ng Puchaaa! Sira na nga kotse ko!! saka mo pa sinisigawan!!" sigaw niya sa akin..

"Wow ah!! ikaw nga tong nasasarapan sa halik ko ikaw pang may ganang magalit ?! " sarcastic kong sabi.. namula naman siya "a-anong nasasarapan !! ikaw nga ang nauna ee!! " sigaw niya.. I miss this.. bumelat lang naman siya..

"halika nga dito!" sabi ko.. lumapit naman siya.. agad ko siyang sinabugan ng halik sa labi.. we kissed as if wala nang bukas------------

Tol Gising

"ayaw kong magising shizuka.. alam mo bang miss na miss na kita?" sabi ko..

Baklaa! Gising!!

binuka ko ang mga mata ko.. panaginip nanaman ba? nakita ko si Troy.. "Mukhang sarap ng tulog mo ah? " sabi niya.. ngumisi lang ako at tumayo.. tsch.. panaginip nanaman? kelan ba lalabas ang totoo? p*ta.. nakaka miss nga..

tumayo ako at pumunta sa garden... yea.. nasa school na ako.. naka tulog lang naman pala ako.. sa garden na ito.. ang pinaka paboritong lugar ni Shizuka.. hays.. nakaka miss na talaga.. umupo ako sa bench kung asan madalas siyang umu-upo..

pinikit ko ang mga mata ko.. pagod na ako.. hays.. "Shiro..." rinig kong may tumawag sakin.. boses ni Shizuka.. great.. baliw na ako.. baliw na baliw sa kanya.. tss.. nakakasawang mag hintay.. pero alam kong buhay pa siya---

"Shiro...."

ayan nanaman !! God! ano bang mali ang ginawa ko? binuksan ko ang mga mata ko.. "S-Shizuka..?" tanong ko... i cant believe what im seeing .. si Shizuka.. naka tayo sa harapan ko..

"It's been a long time.. ^_^" she said.. giving me a soft smile.. i rubbed my eyes trying to expect na panaginip nanaman ito.. nang nalaman kong totoo nga.. agad ko siyang niyakap.. "Shizuka..!! namiss kita.."

hindi na siya sumagot.. kundi umiyak na lang.. pati na rin pala ako napaiyak na..

------------------------------

SA WAKAS NAG UPDATE NA RIN AKO DIBA?!

Vote

COmment

Like

Share

Im Still The Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon