Hahah! natawa ako sa mga comments niyo sa past chapter XD
Heto na po :3 feel ko mag update.. nakaka inspire mga reaction niyo XD
hahahah!
MT
------------------------------
(Shiro's POV)
"Yuck! Anyare sayo Shiro?! " biglang sigaw ni Akina.. panaginip nanaman? naka ilang panaginip na ba ako ngayong araw.. "S-sorry Akina.. kala ko kasi ika---------" pinutol niya na lang ako "Si Shizuka? okay lang naman un.. miss ko rin naman siya.. " saad niya.. ginulo ko nal ang buhok ko sabay upo sa bench..
"Hays! bat ba kasi kailangan niya pang umalis?! tsch.. ginagawa niya na akong baliw eh! p*tang *na" galit kong sabi sabay suntok sa bench.. "hoy! walang kinalaman ang bench na inuupuan mo! " sigaw ni Akina habang hinahamas ang bench..umupo siya sa tabi ko..ngumisi lang naman ako ..
"wag kang feeler jan! gusto ko lang mag-bigay ng advice.. dahil ako ang bestfriend niya.." sabi niya at binigyan ako ng tingin na nandidiri.. "anong meron sa mukha ko?" tanong ko... umiling lang siya.. "wala.. alam mo.. yan si Shizuka.. patay na.. kaya mo siya nakikita.. kasi .. minumulto ka niya kasi nga.. pina-iyak mo siya.." sabi niya with nakaka-asar na tingin.
hindi naman talaga ako minumulto ni Shizuka d-diba? "ganda ng joke mo.." sarcastic kong sabi at umalis na.. "kung joke nga yun.." bulong niyang sabi.. lumingon ako para tumawa.. kaso wala na siya.. =.=;.. hindi naman totoo ang mga multo diba?
tsch.. lumakad na lang ako papunta sa classroom.. tapos na siguro ang pinaka boring na subject.. "Tol! san ka ba galing?" sagad sakin ni Alex.. umiling lang ako.. "dun sa garden.." maikling sagot ko.. "nako!! nagsesenti ka nanaman ba tol? " tanong ni Fred.. sinapak ko naman siya.. "gag* !! mga bakla lang ang nag sesenti !! " agad kong sagot..
"tsch.. deny pa .." sabi ni Harry.. tumawa lang naman si Cloud.. at ngumisi lang ako pero sa huli lahat kami nagawanan.. anak ng.. baka nakalimutan niyo na kung sino ako.. mag RE-introduce na ulit ako..
Ako nga pala si Shiro Yeon.. kilala bilang isang myembro ng Black Feathers Gang baduy ng pangalan. alam ko.. ako nga pala ang pinaka-gwapong lalaki sa mundo.. nagmahal ng isang reyna.. na grabe ang mood swings! pero para short lang.. GWAPO ako.
"Babeeee!! " biglang tawag sakin ni Lea.. tinignan ko lang siya.. "tsch.. wag mo nga akong tawagin ng ganyan.. di tayo close! " sabi ko.. nag pout lang naman siya.. Sl*t... "sige na babeee!! ganyan ka naman ee! porkit namatay lang si Shizuka.. ganyan kana sakin------"
"HINDi SIYA PATAY!" putol na pasigaw kong sabi sa kanya.. tsch.. si Lea nga pala.. ang bagong gangster queen.. hindi ko alam.. pero.. ginampanan niya naman ang mission niya bilang reyna... at wala na akong paki alam sa kanya.. nung pumanas si Shizuka.. alam niyo ba anong pinagagawa niya?!
muntik niya na akong ma-rape! tsch.. "oh my god.. who invited you?" ngising tanong ni Yuna.. heto naman si Yuna.. kapatid ni Shizuka.. bagong leader ng Black Gems.. "excuse me?" mataray na sabi ni Lea.. tinaas lamang ni Yuna kilay niya at tinignan lang si Lea..
"hays.. magsitigil na nga kayo.. pinapalala niyo pa utak ko eh! " tungon ko.. at binaling ang mga tingin sa kanila.. tch.. dagdag pa sila sa problema ko eh.. lumakad na ako palayo.. at napagtanto na nasa canteen na pala ako..
nagtataka kung bakit ako dinala ng paa ko rito.. tama lang siguro ang mga paa ko.. nag hahallucinate siguro ako dahil wala pa akong tamang kain kanina... umorder na lang ako ng isang baked spag sa keepsakes.. at kumain
*pagkatapos niyang kumain*
matapos kong kumain.. nag cutting class na lang ako.. at pinuntahan ang lugar kung asan kami madalas kumikita ni Shizuka.. sa Park..tama .. sa Park.. sa Park kung saan madalas kaming pumupunta.. ang hilig niya pala sa mga bulaklak.. nature kung baga.
"sana.. hindi na lang niya ako iniwan.. hindi sana ako mababalis ngayon.." bulong ko sabay tingin sa langit.. Shizuka.. kung nakikinig ka man lang.. sana.. bumalik ka na sa mga yakap ko.. sana nandito ka parin sa tabi ko.. pero wala na.. iniwan mo na ako.. pero hindi ko pwede ibalik ang nakaraan diba? kailangan kong--------------
"Shiro!! " teka.. boses ba yun ni Shizuka? lumingon ako kung asan nangaling ang boses na iyon.. si Lea lang pala.. tsch.. bago lang naman ako kumain diba? akala ko siya na pero yun pala.. hindi parin.. maling rinig ko lang ata yun.. napagkalman na boses ni Lea ay boses ni Shizuka.
tsch.. heto naman ang nakakairitang babaeng yan.. sinalubong niya ako ng yakap.. "tara na Shiro? hinahanap ka na ng principal kick out ka na daw " sabi ni Lea.. nanlaki naman ang mata ko.. "Sigurado ka ba?!" tska naman siya tumawa.. "ang cute mo talaga! tara na nga!" sabi niya at kinalkad na ako pa-alis..
------------------
[Shizuka's POV]
heto ako galing lang sa ibang bansa... sabi kasi ni Daddy dun muna ako sa states.. kaya pumayag ako.. hindi ko pa naman kasi alam kung paano ko haharapin si Shiro kapag nakita niya ako.. matutuwa kaya siya? kahapon lang tinext ko siya.. pero.. bago na pala ang sim card niya.. kaya wala akong idea kung ano ang number niya.
bago ako pumunta sa bahay.. dumaan muna ako sa Park kung asan kami madalas pumunta ni Shiro at huminga ng malalim.. "hays! namiss ko tong polluted air of the philippines!!" sabi ko sabay stretch.. sa kabilang side ng park.. nakita ko si Shiro..
sinigaw ko naman ang pangalan niya.. "Shiro!!" sigaw ko at kumaway kaway pa.. pero imbes na sa kanan siya tumingin.. sa kaliwa naman.. ayt.. maling tingin niya.. sisigaw pa sana ako kaso .. may babaeng yumakap sa kanya.. at nag tawanan pa sila.. siguro.. kinalumutan niya na ako.
"Masaya ka na pala.." bulong ko sa hangin..
-----------------
[Yuna's POV]
Hello ! Ako nga pala si Yuna Lee.. Shizuka's Little sister. At ngayon namumuno sa Black Gems.. Ate called me a while ago na nandito na siya sa Pinas.. at bibisitahin niya sana ang lugar kung asan madalas pumupunta sila ni Kuya Shiro..
nalaman ko rin kung asan napadpad si Shiro kaya pinapunta ko dun si Lea.. kasi nga pinapatawag siya ng Ka-Gang niya dahil biglang naging Conyo tong si Troy.. tsch.. anyway.. tatawagan ko muna si Ate..
[Hello]
"Hey ate! Asan ka na pala?" tanong ko
[Ah.. nandito sa park.. *Sob*]
"huh?!.. pero a-ate.. bat parang umiiyak ka?" patay dun ko rin pinapunta si Lea T___T
[masaya na siya..]
"huh?" tanong ko
but she cutted me off.. Ate.. what happened? pina-iyak ka nanaman ba ng lalaking yun?
---------------------------
Hala!! TANGA MO SHIRO EE!! TUMINGIN KA SA LEFT !! NA NASA RIGHT SI SHIZUKA!!!
BALIKTAD ATA ULO MO EE!! HUHU!!
Guys! update na ako!
Salamat po uli sa pag basa.. kahit short lang siya.. pasensya..
Follow and Read anf Comment po salamat!
MT
BINABASA MO ANG
Im Still The Gangster Queen
ActionAfter Shizuka pretended to be dead. She went back to the Philippines para balikan si Shiro. Problem is Shiro is already happy being with Lea. Who's now the new Gangster Queen. What would happen if the former queen and the current queen meet again? C...