Uh..oh.. Antagal kong di nagparamdam at nawala. Hohoho! Sorry. Sorry poooo. Yung computer po kasi namin... BULOK na. Kaya... SORRRYY POOOO~! Dibale, bawi ako! Madami-daming chapters din po ang dinagdag ko. Tinatype ko 'to sa phone ko kaya meron akong handa ^___^ sana.. PAGPASENSYAHAN NIYO PO ANG MATAGAL NA PAGKAWALA KO XD yung tagaayos kasi na computer, di na bumalik ~___~" ipapatapon ko yun sa Mars! SWEAR! Ge, basa na kayo. And again... SOORRRRYY POOOO~! (Chichay mode) lovelots readers. Vote. Comment. Thanks.
~~~~~~~~~
Chapter30= Tagaytay Day2 PART2
(Ivan's P.O.V.)
123 ... Go.
"Oh.. Boys, anyare?" Laila
"Bakit mas lalong mukha kayong nalugi?" Jem
"Uhhh... Ang cute niyong manlumo.." Ella
"Oppa?" Claire
Diba? Pagpunta na pagpunta namin sa cottage, yan na ang salubong nila samin. Galing.
Mukha kaming lugi? Oo. Bakit?! Edi itanong niyo sa HOY na yon!!! Ang weird niya! Para kasing mangkukulam na maganda! Na cute! Na crush ko! Takte, ayaw talaga sabihin kung anong lasa ng luto ni Green! Tsaka... ANO YUNG LAUREL?!!! BAKIT NIYA NILALAGYAN NG TUYOT NA DAHON YUNG ADOBO?!!!
"Question nga." Green
Umupo kaming apat sa kabilang side ng cottage, dun sa hindi nakaupo yung girls. Kaya magkakaharap kami. May nakahain na ngang pinggan at kanin sa lamesa eh. Ulam nalang ang wala.
Alangan, nakakunot yung noo naming tatlo. Duh.
"What?" Jem
Huminga ng malalim si Green at sasagot na dapat pero inunahan agad siya ni Fourthee.
"Ano yung laurel?" Fourthee
Nagtinginan yung tatlo at sabay sabay humalakhak. Ow...kay?
"PFFFTT... HAHAHAHAHAHAHAHAHA! HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!"
Nagtinginan din kaming apat na nagtataka. K? Bakit sila tumatawa. What's funny?
"Hey?" Kei
"Stop it girls. We really don't know what is laurel." Fourthee
"Hahaha.. I'm--i'm--pffft! Hahahaha!" Jem
Okay... PARA SILANG SI PARK! WAAAAAHH!!! PARK ZOEY! NAKAKAHAWA YUNG SAKIT MO! AHHHH!
"Waaaaahh, please!!!" bigla naman silang napatigil sa pag tawa ng sumigaw si Green. Pero pinipigil lang nila. Haynako. Tinignan lang sila ng masama ni Green. Sows, nagkukunwari lang yan.
"Pfffffft! Hahaha, okay. Okay. We're sorry. It's just, pfffft! Hahahaha, bakit kasi... Hahaha!" Jem
"Di niyo talaga alam yung... Hahahaha!!! Laurel! Hahahaha!" Ella
Fck. Grabe naman sila mangasar -.- manang mana kay Park. What the?! Mukha lang silang timang na tawa ng tawa dun. ANO BA KASI YUNG LAUREL?! K. Kami yung bully diba? Bakit parang kami na yung nabubully?
"Uhg! Stop it." sabi ko para naman manahimik na sila.
Di naman nagtagal at nanahimik na sila. Mga hindi makahinga dahil sa tawa. Haaaay nako po.
"Haaaaay, okay. Enough." Laila
"Game. Game. Game." Ella
"Ano ulit yung tanong niyo?" Jem
Naphilamos sa mukha naming apat yung kamay namin. Takte lang, kelang ba ulitin? Eh pinagtatawanan lang naman kami.
"Ano yung laurel?" Fourthee
BINABASA MO ANG
I'm In Love With This Bully (Ongoing)
Novela JuvenilMeet THE BULLY and THE AMAZON. World War III na ata kasunod kapag nagkaharap na sila FOR THE FIRST TIME. Well, may matatalo, at may tatanga tanga -____- SMALL WORLD NGA DAW KASI!! Property of Aerielle Dacanay (JopzNineteenity) © All Rights Reserved...