Chapter24= Weird Ivan

34 0 1
                                    

Lalala~ Excited para sa Tagaytay trip nila! <3

=========================

(Park's P.O.V.)

Natambay kami ngayon sa may sala. Iniintay nalang namin na matapos sa pagaayos yung mga gagamitin at yung kotse.

Kanya kanyang mundo. Si Jem, Laila at Ella eh nilalaro ang cute na cute na si Claire. Si Green at Fourthee naman, busy sa paggamit ng iPad nila. Libre WiFi eh. Ako at si Kei naman magkatabi sa sofa.

"Park, yung mga gamit mo?" napatingin ako sa tumawag sakin. Si Kei.

"Ha? Nakay Ivan na ata eh."

"Kanino ka ba sasabay?" Kei

"Di ko lang alam."

Kasi si Kei, Green and Fourthee may dalang kanya kanyang kotse. Yung tatlo ko namang kaibigan, sa kanila sasabay. Like nung huli kaming pumunta dito. Ako? Kay Ivan ata?

"Sabay ka nalang samin ni Laila!" Kei

Tapos nagulat ako ng biglang hawakan ni Kei ang kaliwang kamay ko.

"Hindi pwede." napatingin kaming lahat kay Ivan na kakadating lang. As in LAHAT. Nawala yung sarisariling mundo namin. Nakatingin lang talaga kami kay Ivan. Pero si Ivan, samin ni Kei nakatingin. May meaning yung tingin niyang yung eh.

"Bakit?" Kei

Then lumapit si Ivan papunta sa pwesto namin.

"Kasi, sakin siya sasabay." Ivan

Sabay hatak niya sa kamay ko na hawak ni Kei. Uh-oh? Yun ang dahilan kung bakit ako napatayo.

"Sabay sayo si Laila diba? Okay na yun." Ivan

Tapos ngumiti si Ivan kay Kei, kaya napangiti din si Kei. What? Nakita ko rin na parang kinilig si Laila. Ow.

"Tara na! Alis na tayo! Claire, hawak ka lang kay Unnie mo." Ivan

"Arasso Oppa!" (I understand Kuya!) Claire

Teka, ako yung Unnie diba? Lumapit sakin si Claire at hinawakan yung kamay ko. Ngumiti lang ako. Ang cute!

"Tara!" Ivan

-

Bugatti Veryon. Yan ang tumambad samin pagkalabas ng pinto ng mansyon. Kanino kaya yan? Kulay red and black pa. Antaraaaay!

"Wow!" Fourthee

"Kanino yan?" Jem

"Bigtime ah!" Ella

"Kanino pa ba. Edi sakin!" Ivan

Napatingin ulit kami kay Ivan. Ow, rich kid.

"Sayo?" Green

"Oo. Bakit?" Ivan

"Sino kasabay mo diyan?" Laila

"Si Claire at Park." Ivan

Lumapit sakin ang tres marias.

"Grabe girl, makakasakay din sa mamahaling kotse." Jem

"Taray ha? Fernandez pa kasabay!" Laila

"Oh pak na pak! Dalawang Fernandez!"

"Ssssh! Manahimik nga kayo."

Kahiya talaga 'tong tatlong 'to. Anlalakas ng boses. Eh ano naman ngayon kung kasama ko silang dalawa sa kotse? Tsss, honor?

"Diyan mo isasakay si Park?" Kei

Napatigil kami sa sinabi ni Kei.

"Ne. Wae?" (Oo. Bakit?) Ivan

I'm In Love With This Bully (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon