(Park's P.O.V.)
"Date with me."
"Date with me."
"Date with me."
"Date with me."
"Date with me."
"Date with me."
"Date with me."
"Date with me."
"Date with me."
"WAAAAAAAAHH!!!" napasigaw ako habang na sa kama ako at nagpapagulong-gulong at...
*BOGSH*
"A-aray..." napahawak ako sa balakang ko. Shet, eto unang tumama meeenn!
Dahan-dahan akong tumayo habang hinihimas yung balakang ko. Kinilig kasi ako eh!
Friday ngayon. Ang yeah, Wednesday morning kami umuwi galing Tagaytay. At dun sa sinabi ni Ivan? Oh, pumayag ako. Sus, ako pa choosy. Crush ko din naman eh, tsaka malay ko bang gusto din ako?!
*FLASHBACK*
"I like you. Date with me." Ivan
Di ako makagalaw. MYGHAD! Nananaginip ba ko?! Teka... Nagko-confess siya right? So... UGH! PARK! SAY A WORD!!! WAG KA LANG TUMUNGANGA DIYAN!!! TEKA LANG, BUFFERING PA SA UTAK KO EH!!! WAAAAAH! KAININ MO NA AKO OH LUPA!!! KILL ME NOW PLEASE!!!
"Park?" natauhan ako ng tawagin ako ni Ivan.
Dugdugdug. Dugdugdug.
Oh no, ayan nanaman yung puso ko! OH HINDE!!!
"H-huh?!!!"
"I said date with me." Ivan
"Uh... Uhm... Eh..."
"Hey! Say something." Ivan
"A--uhmm..."
"Ugh! Fuck! Why I keep on asking you even if it is obvious that you--" Ivan
"O-OO!!!"
Di natapos ni Ivan yung sasabihin niya. At ayun, ng nagsalita ako natunganga siya. AISH!!! Andami kasing sinasabi!
"W-wha-what?" Ivan
"I said yes. Oo sige, payag na ko."
"R-r-really?!!!" Ivan
LINTOK! Tumalikod ako at humalukipkip. "Wag na nga lang. Paulit-ulit."
"H-ha?! O-oy! Um-oo ka na! Walang bawian!" naramdaman kong medyo lumapit si Ivan sakin.
"Che! Ayoko na." pero nagulat ako ng biglang hawakan ni Ivan yung waist ko at iharap sa kanya. OH NO! Anlapit ng mukha niya sakin O__O!!! At... WAG! Nakasmirk pa ang loko! HANUBAAAA!!!
Dugdug. Dugdug. Dugdug. Dugdug. Dugdug. Dugdug. Dugdug. Dugdug. Dugdug. Dugdug. Dugdug. Dugdug.
"Even if you like it or not... You will go and date with me." Ivan
Sinabi niya yun na parang hari. AYAN NANAMAN PO SIYA!!! T__T NO CHOICE.
*END*
YON. Eh! Wag niyo ko pakiligin. Oo nga pala at dahil Friday ngayon, ngayon ang date namin ni Ivan. Kaya kanina pa talaga ko kinikilig. Nakapagpaalam na ko kela kuya na may date kami ni Ivan. Antagal nga nila bago ko mapapayag eh. Teka...
*Flashback*
"Kuya! Lalabas lang kami!"
"Oh, edi date nga yun!" Kuya Vem
BINABASA MO ANG
I'm In Love With This Bully (Ongoing)
Roman pour AdolescentsMeet THE BULLY and THE AMAZON. World War III na ata kasunod kapag nagkaharap na sila FOR THE FIRST TIME. Well, may matatalo, at may tatanga tanga -____- SMALL WORLD NGA DAW KASI!! Property of Aerielle Dacanay (JopzNineteenity) © All Rights Reserved...