Ngày nào cũng thật hạnh phúc , sáng hưởng thụ các chị gái xinh đẹp , trưa được ăn cơm dì Triền nấu , chiều đến thị trấn chơi , tối ở nhà ăn tối với cha , Huyết Minh Nguyệt phần nào thấy thật là vui đi nhưng .... đau khổ , thằng cha hiệu trưởng thông báo nghỉ lễ năm năm thành lập trường , cho học sinh nghỉ hai tháng , không được các chị ôm ôm thì chán lắm , chẳng lẽ ở nhà ngồi mốc ?Mấy tuần đầu thì Huyết Minh Nguyệt luôn vào trong không gian chế độc , tạo vũ khí , tiện đặt tên cho mấy con vật , sinh vật lạ thì gọi là tiểu Cầu , con hồ ly chín đuôi thì lười nghĩ nên đặt luôn là Cửu Vĩ Hồ gọi tiểu Hồ Nhi , con rắn thì tên Lục Bảo gọi Bảo nhi , con mèo thì gọi luôn Miêu nhi cho nhanh , còn con chim thì .... Tiểu Đại đi ( TG : Sao đã tiểu - nhỏ lại đặt cho con chim to thùng lùng bất vại ? Xong còn thêm chữ đại làm chi ? )
Hai tuần ở trong không gian chán dã man con ngan rồi Huyết Minh Nguyệt mới đi xin xỏ ông Huyết
- Cha , cho con sang Nhật chơi được không ạ ! Bảo bối của cha sắp mốc ra rồi đó , cha !
Đúng ! Lúc trước không có thời gian nên chưa đến được Nhật Bản mua mấy bản truyện kinh dị có hạn ,học sẵn tiếng Nhật nên cũng không lo vấn đề ngôn ngữ .
- Được ! Vậy thì con đến ở nhà anh con nhé .
Anh ? Trong kí ức của nguyên chủ thì cô khá sợ hắn , tên hắn là Huyết Viêm Nhật , đang là chủ tịch tập đoàn Huyết thị , không có nằm trong số dàn hoa hoè hoa chuối của Tương Lạp Lạp , khi đọc truyện thì vẫn thật sự thấy có hảo cảm với hắn vì hắn luôn giữ vững lập trường riêng mình nhưng xui là bị Tương Lạp Lạp nhìn trúng , sau cưa mãi không được liền đạp đổ , đem hắn giết chết , cấp lên núi cho sói ăn , cay đắng là trước khi bị giết còn bị cô ta giở trò làm chết cũng không xong .
- Vậy con đi luôn đây ! Cha nhớ giữ sức khoẻ , chơi chán con sẽ về !
Nói xong liền ôm lấy ông Huyết in lên má ông một nụ hôn rồi chuồn luôn .
----------------- Sân bay ------------------
- Xin quý hành khác chuẩn bị hành lý , chuyến bay buổi tối lúc 9 h đến Nhật Bản sắp khởi hành !
Nghe vậy Huyết Minh Nguyệt liền hồi hộp , gấp rút vác hành lý chạy vào bãi phóng lên máy bay , đặt hành lý lên nóc nhưng có một sự cố không ngờ đã sảy ra cô bị .... chuột rút . Đứng đơ ra chống lại đau đớn từ chân , tay cô vẫn còn ở trên chỗ đặt hành lý , chân đau quá làm khuôn mặt nhỏ tái nhợt đáng thương , làm sao đây ! chân không nhấc lên nổi .
Bỗng thấy một bàn tay to , trông rất nam tính , lạnh lùng , đẩy chỗ hành lí lên cho Huyết Minh Nguyệt , cố hết sức quay cái đầu qua người giúp mình thì thấy một anh chàng cao , to , khuôn mặt cũng thuộc hàng cực phẩm nhìn mình chằm chằm , chuẩn , hắn cứ nhìn , nhìn và nhìn làm Huyết Minh Nguyệt rùng mình
- Cảm ơn anh vì đã giúp đỡ .
- Ừm không có gì .
Giọng hắn khá trầm và quyến rũ nhưng ...... cứ bị nhìn chăm chú + trực diện thế này thì Huyết Minh Nguyệt rụng hết cả lông mất .