Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ nhá các bợn
Huyết Minh Nguyệt mặc yutaka ra khỏi nhà tắm thì vừa ra đến cửa thấy máu ở đâu tung toé một cách kì dị , yêu sạch sẽ nên có chút ghê tởm mùi máu liền lách qua đi về phía phòng ăn .
Lúc này cả hai đã thay xong quần áo và ngồi yên vị nhưng mỗi người một tâm trạng khác nhau như Dạ Viễn Trình là xấu hổ và chột dạ , Huyết Viên Nhật thì rất đa dạng nhục nhã , chột dạ , kinh diễm , xấu hổ ... còn ông Âu quản gia thì lo lắng vì hai người quay lại với bộ dạng máu ướt cả áo phải đi thay .
- Anh hai , Dạ Viễn Trình , ban nãy hai người có thấy ai ở ngoài cửa phòng tắm không ?
Nghe hỏi mà cả hai đều không hẹn cùng nhau chảy mồ hôi lạnh ướt cả áo dù cái mặt thì vẫn bình thường
- Kh...không có ai .
Vẫn là Huyết Viêm Nhật nói trước Dạ Viễn Trình
- Vậy ạ ...
Tưởng Huyết Minh Nguyệt không hỏi nữa nên cả hai lại cùng nhau thở dài nhẹ nhõm nhưng
- ... em thấy trước cửa phòng tắm có rất nhiều máu nhưng là vãi tung toé như bị vẩy xuống ý .
Chưa thở ra hết thì đã bị sặc , hai tên ngốc lăng nhìn nhau trao đổi ánh mắt " Thế là sao ? Chú mày chưa có "phi tang" à " Dạ Viễn Trình lườm " tưởng ngươi làm !" Huyết Viêm Nhật không chịu thua lườm lại .
Nhìn hai người không trả lời , Huyết Minh Nguyệt thấy hai người trao đổi ánh mắt thì hiểu lầm " chà , hệ thống đam mỹ cũng bay qua lây cho hai người rồi sao ! Anh hai , em ủng hộ anh , sớm bê lão công về nhé " còn ông Âu quản gia nhìn một cái thì hiểu gần hết sự tình đã sảy ra âm thầm khinh bỉ một câu " nhàn rỗi sinh nông nổi , thời này có còn ai đi xem trộm ..... mà lại quên không mang đồ nghề ( TG : ý ổng là máy quay và máy ảnh đó mấy bợn ) để rồi sau đó cũng chia sẻ cho già này xem cùng nữa chứ , lại còn không xoá dấu vết nữa chứ , chậc , chậc , thất sách , thất sách "
- Thôi ăn cơm thôi em đói rồi , Âu quản gia .
- Dạ ... vâng , cô chủ nhỏ mời .
Thoát khỏi suy nghĩ của riêng , mọi người luống cuống đi về chỗ ngồi , ngay cả Huyết Viêm Nhật cũng không khỏi có chút gượng gạo , ai ngờ thái độ của mọi người càng làm Huyết Minh Nguyệt nghĩ rằng hai người đang trao nhau " cái nhìn sát khí và hỏi tội " là " cái nhìn tình thân mến thương " , còn cái nhìn khinh bỉ ba phần và tiếc nuối bảy phần của ông Âu quản gia thì luận ra là khinh tình yêu thế giới thứ ba và tiếc nuối cho hai người bọn họ .
Lúc này Huyết Viên Nhật chỉ muốn đập đầu vào tường tự sát , thật nhục nhã cho một người đã tham gia huấn luyện " cấm sắc " do gia tộc đề ra , đạt được cái danh hiệu đệ nhất xong giờ thì lại chảy máu mũi vì nhìn cơ thể một cô gái mà lại còn là .... cô em gái ruột thịt , máu mủ chưa phát dục hoàn toàn nữa chứ , kinh diễm vì hắn lần đầu biết được đứa em gái nhút nhát gần có sức tồn tại gần như không có trong lòng hắn ngày nào giờ đã trở nên lột xác , xinh đẹp , quyến rũ mà hắn không hề hay biết . Xấu hổ , hết sức xấu hổ , có một điều Huyết Viêm Nhật hắn không thể tin.... hắn không thể bỏ được cái hình ảnh đáng yêu , lười biếng loã hồ trong bể nước kia , cầu trời , khấn phật , lậy chúa , hắn tuyệt đối không muốn làm một tên luyến muội nhưng mà ... nhưng mà .... ( TG : Chấp nhận sự thật đê , thằng ngốc tử )