Tránh vỏ dưa , gặp vỏ dừa , người xưa nói chớ có sai chỉ là trong tình cảnh của Huyết Minh Nguyệt hiện tại là tránh được một con khỉ thì gặp ngay một vườn bách thú .
Huyết Minh Nguyệt đang tức tối lại không được xả , mặt sớm đã đen lên một mảng nay lại gặp tiếp ba nam thần , cùng một con ốc sên nữ thần . Ốc sên nữ thần ..... không nghĩ nhiều cho cam , Huyết Minh Nguyệt không chần chừ xoay người , bước thật nhanh , bác bỏ cái ý nghĩ khiến người ta tức chết đi chỉ là ghét của nào giời cho của nấy ...
- Huyết Minh Nguyệt , đứng lại , chờ chị với ,... Tiểu Nguyệt~~
Oh My God , Oh My Life , Tiểu Nguyệt trong lời nói của ai đó đang chỉ muốn hét lên , rõ ràng cô sang tận Nhật rồi mà vẫn phải đụng măt , đỉa ! Cô chắc chắn là đỉa đầu thai !!!
- Tiểu Nguyệt !!! Chờ chị với ! Sao em lại bỏ đi như thế !Tiểu Nguyệt ....
Bước chân không chủ động được bước nhanh hơn một chút , đem khoảng cách kéo giãn ra chừng năm mét mới cam chịu số phận , nhưng ngay lập tức cô liền thấy hối cmn hận , con Tương đỉa không hề có ý định dừng cái kiểu sướt mướt đó đi mà thậm chí còn có biểu hiện của hội chứng tăng động , ả ai oán nhìn Huyết Minh Nguyệt như thể oán phụ khuê phòng khiến cô không tự chủ sửa lại câu nối của ả
Kịch bản của Tương ốc sên : " Huyết Minh Nguyệt , đứng lại , chờ chị với,... Tiểu Nguyệt~~ "
Vào tai Huyết Minh Nguyệt :" Tướng công , chàng đứng lại đó cho thiếp, chờ thiếp với ,.....tướng ~ công ~~~~"
Cô lập tức rùng mình , theo phản xạ mà giơ chân đá thẳng vào mặt tiểu Tương đang dùng tốc độ bàn thờ chạy đến .
- TIỂU TƯƠNG !
Tam đại nam thần kia làm gì có chuyện để tiểu tương của họ có việc , lập tức tiến đến ôm lấy đứa con gái bị đá cho tới máu me be bét
----------------------------------- Thế giới tạm thời hỗn loạn ---------------------------------
Nháo nhào một hồi , tiểu Tương nhà người ta đáng thương vô cùng , bị Tiểu Nguyệt nhà chúng mình sút thẳng vào mặt, gãy xương mũi , khổ sở vô cùng mà không thể làm gì .
Huyết Minh Nguyệt biết bản thân có lỗi nên phân vân không biết có nên lại gần chỗ Tương ốc sên dập đầu nhận lỗi không , " có ân tất trả , có thù tất báo nhưng không thể đả thương người khác khi người đó chưa làm gì sai nha ... Còn nếu điều kiện trả ơn quá mức cho phép thì tiêu diệt hén" Cô giáo nhỏ xinh đẹp ( xấu xí ) thiện lương ( vô lương ) nào đó nói với một đứa trẻ ( TG : đoán xem cô giáo này là ai đê bà con ơi )
Do dự bước tới chỗ Tuơng đỉa , Huyết Minh Nguyệt khó khăn nặn ra mấy chữ nhỏ tới khó tin rồi chạy đi
- Thật.. xin ... lỗi , do tôi ...
Sở dĩ khó khăn là vì cô chưa xin lỗi với ai trừ bạn nhỏ tiểu Lạp Ảnh nên có phần không được tự nhiên vả lại sau khi bị ăn một cú đá của Huyết Minh Nguyệt thì Tiểu Tương cũng tỉnh ra mà rụt người lại không dám xúc động mà đụng vào cô .
Tuy là sợ nhưng giật mình hơn nữa nữa là nghe thấy tiểu ôn thần ( Huyết Minh Nguyệt ) xin lỗi , Tương Lạp Lạp có cảm giác không mấy chân thật nhìn theo bóng dáng kia khó tin vô cùng mà tam đại nam thần kia cũng chẳng khác chi mấy .
Ổn định lại tâm tình có chút phập phồng , Huyết Minh Nguyệt có chút rối rắm vì đã cư xử khác lạ đến chính cô cũng không ngờ . Nghĩ lại cũng thấy bất thường , hành động của Tương Lạp Lạp khiến cô đúng là có chút ghê tởm nhưng cũng thật giống Lạp Ảnh trước hay trêu cô , ngay cả khi phản ứng lại cô cũng làm y hệt như đối Lạp Ảnh nên mới có cái sự tình kia
- Lạp Ảnh , cậu đi chết đi , tôi ghét cậu ...tôi ..... nhớ cậu...!
Vừa chạy vừa nén xuống nỗi nhớ cô bạn duy nhất của mình , Huyết Minh Nguyệt chua sót khi nghĩ đến việc không còn được gặp lại Lạp Ảnh nữa . Vốn cô chẳng chơi được với ai cả , cô thậm chí chí còn tự cô lập bản thân không cho ai đến gần nhưng cũng không phải là hoàn toàn , cô có dành ra một chỗ trống nhỏ để nhòm ra thế giới bên ngoài xem có ai thật lòng yêu quý cô . Mọi người trong tổ chức dù thật sự trung tâm vì cô , quan tâm cô nhưng vẫn có chút lo sợ , trốn tránh .Sau đó vẫn chẳng có ai dám đứng thẳng trước mặt cô , khi chỗ trống nhỏ bé kia sắp đóng hẳn thì lại có một bàn tay đục nó ra để lôi cô ra ngoài .
- Lạp Ảnh cậu đâu rồi ...không cần.. rời xa tôi được không
Huyết Minh Nguyệt vẫn tiếp tục đi mà không mục đích , bỏ lại hết phiền muội , cơn giận dữ mà chìm vào hồi ức nơi thế giới trước kia . Chỉ với việc gặp Tuơng Lạp Lạp , Huyết Minh Nguyệt mới nhận ra bản thân mình phụ thuộc vào Lạp Ảnh đến mức nào .
---------nơi thế giới nào đó ------
- Tiểu Nguyệt ...cậu đâu rồi....?