Ngón tay thô to , dài của Dạ Viễn Trình thành công xâm nhập vào trong miệng của Huyết Minh Nguyệt , không ngừng khuấy lên làm Huyết Minh Nguyệt nhạy cảm thở hổn hển .- Dạ...Viễn... ahh... anh đừng nghịch ...ưm...
Nghe được cái câu này ba con sói lập tức bộc phát bản năng , Dạ Viễn Trình nhịn không nổi nữa liền quăng hết cái gì mà giữ ấn tượng tốt đi , đưa tay nhấc cả người Huyết Minh Nguyệt không còn khả năng giãy dụa lên đem cho vào lòng xong lại tiếp tục đưa tay vào miệng Huyết Minh Nguyệt chơi đùa với chiếc lưỡi nhỏ không ngừng chạy trốn .
Huyết Minh Nguyệt tưởng thoát liền định đứng dậy nhưng lại bị nhấc hẳn lên ngồi vào lòng Dạ Viễn Trình , cái miệng nhỏ bị dày vò làm có chút nước miếng không nốt kịp nhỏ xuống , khuôn mặt động tình đỏ ửng lên , ánh mắt lạnh lùng nay mang hơi nứơc như uỷ khuất trách cứ làm bọn nam nhân như Huyết Viêm Nhật không muốn cũng muốn đè cô ra tận lực dạy dỗ .
- Tất cả người hầu mau ra chỗ khác , không cho ai bén mảng đến gần !
Âu Dương Đàm nói mà như hét , hắn thật sự cần phát tiết , hạ thân hắn cương cứng , nóng như muốn tự bạo , lập tức lột cái mặt nạ ra , kéo Huyết Viêm Nhật tình trạng tương tự lại gần Huyết Minh Nguyệt đang xụi lơ trong lòng Dạ Viễn Trình .
- Các anh la..làm sao vậy ? Đừng lại gần ...đây ! Tránh ra .. Ahhh
Huyết Minh Nguyệt nhìn vào cái ánh mắt đói khát của cả ba mà run rẩy lợi hại , hai tay thủ thế , cố đứng lên cho họ mỗi người một cước rồi chạy nhưng ai ngờ bàn tay to không an phận kia đã bắt đầu di chuyển hướng cặp thỏ của cô bắt lấy , làm Huyết Minh Nguyệt đau nhẹ ngân lên một tiếng rồi xụi lơ , cả người mềm nhũn tựa vào ngực Dạ Viễn Trình .
Đến đây thì Yutaka của Huyết Minh Nguyệt đã xộc xệch đến cực điểm , cặp thỏ trắng thoắt ẩn thoắt hiện , cơ thể chưa phát dục hoàn toàn chỉ muốn lộ hết ra , nhìn ba con sói đói lại cảm nhận đến sau cặp mông tròn trịa của mình có gì đó theo xu hướng chọc lên , nó to và còn cưng cứng , Huyết Minh Nguyệt liền đưa tay sờ đến , vừa chạm vào nó liền giật lên kèm theo tiếng gầm nhẹ của Dạ Viễn Trình .
Có thể nói giờ Huyết Minh Nguyệt có ngây thơ trong trắng đến mức thánh nào đi chăng nữa cũng đã bắt đầu ý thức được hoàn cảnh của mình , sợ hãi rụt tay lại muốn trốn thoát nhưng bị giam cầm trong vòng tay của Dạ Viễn Trình .
- Tiểu Nguyệt ....cho anh...
Nghe chưa hết , Huyết Minh Nguyệt đã bị Dạ Viễn Trình hôn lên , đôi môi nhỏ vì bị tấn công bất ngờ không phòng bị nên Dạ Viễn Trình đã thành công chiếm đất , đem cái lưỡi đinh hương nhỏ bắt lấy , tay trái giữ lấy con thỏ trắng trên cơ thể bé nhỏ đang giãy giụa ấn mạnh xuống nụ hoa làm Huyết Minh Nguyệt phát đau , cả cơ thể co rụt lại , hai chân không để ý co lại làm lồ lộ ra chiếc quần nhỏ trắng ôm sát lấy huyệt động đang không ngừng rĩ nước , ướt cả một mảng .
Huyết Viêm Nhật nhìn hai người một trận kích tình , không chịu nổi nữa , tiến sát lại , nắm lấy đôi chân nhỏ banh ra , nhìn vào chiếc quần nhỏ ước đẫm , hắn không do dự , cúi xuống xé tan chiếc quần rồi hôn lên nơi hạt châu đỏ au phía trên huyệt động kia , thành công làm Huyết Minh Nguyệt cao trào , mật ngọt tuôn ra ồ ạt .