Phần 8 : Kì tích thứ hai .

8.2K 562 50
                                    

          Sau khi về nhà và bị Doãn quản gia giáo huấn cả tiếng vì cái tội đi chơi về muộn chỉ là Huyết Minh Nguyệt nghe nhưng không có để vào đầu nên tai nọ sang tai kia , nhời nghe với thái độ " ngươi mắng ,ta kệ , ngươi mắng , ngươi mệt , ta không liên quan " làm Doãn quản gia tức sôi gan ,uỷ khuất vì tiểu Bảo không có để hắn ở trong mắt a .

          - Cha ta đâu ? Doãn quản gia

          - ........ gọi tên

          - Doãn Thiên Trần .

          - Dạ , ông Huyết đang chờ tiểu thư dùng bữa !

          Dụ được Huyết Minh Nguyệt gọi tên mình Doãn Thiên Trần trả lời ngay , xong còn vác cái mặt dày hơn cái tường thành của mình đi nhăn nhở với ông Huyết .

          Xán lại chỗ ông Huyết , Huyết Minh Nguyệt nỉ non xin xỏ

          - Cha à ! Cha cho con học nhảy lớp nhé ! Chương trình này dễ quá đi học con toàn ngủ gật đó !

          Thấy con gái bảo bối lần đầu tiên xin xỏ , nhờ vả ông một thứ gì đó ông liền cảm động rơi nước mắt nhưng vì là học nhảy lớp nên ông vẫn lo lắng hỏi lại

          - Nhưng con theo được chứ ?

          - Được ạ !

          Trả lời ngay và luôn, không chút do dự khiến ông Huyết cũng phải bật cười , con bé làm như ông đang lừa nó vậy

          - Được vậy mai con đến trường kiểm tra được điểm cao bao nhiêu thì nhảy bằng đó lớp nên phải cố nghe chưa !

          - Vâng ! Con sẽ khởi lại thời hoàng kim của Huyết gia ! Cha chờ mà xem

          Thấy con gái tự tin vậy ông Huyết liền vui vẻ , dù gì thì Huyết thị là tập đoàn lớn nhất thế giới thì ắt phải có người giữ

          - Quân tử nhất ngôn !

          - Cha .... con không phải quân tử !

          - Hahaha ! Vậy một lời đã định ta sẽ chờ xem !

          Đứa con gái này , ông kì vọng ở nó , ai nói có con gái không bằng con trai chứ ! Đứa trẻ này có khản năng bảo vệ Huyết gia , ông tin là vậy vì ở cái thế giới dơ bẩn này giúp ông có thể nhìn ra nhân phẩm của chúng , đều nhơ bẩn nhưng duy chỉ có đứa con gái này ông nhìn không thấu dù nó là con ông .

          - Con mới cắt tóc hả Tiểu Nguyệt !

          - Vâng ạ !

          Nghe hỏi Huyết Minh Nguyệt trả lời ngay .

          - Mắt con ! Nguyên lai là tử sắc sao .

          - Vâng !

          Mỉm cười rồi đi lên phòng để ông Huyết còn bàng hoàng , ngạc nhiên vì trên thế giới không có ai có màu mắt này cả .

          Cô biết mắt tím có nghĩa gì , là truyền nhân tử thần , cởi hết quần áo ngâm mình vào dòng nước mát lạnh sảng khoái . Nhìn vào gương gần đấy thì thấy giữa cặp thỏ bạch mềm mại kia có một dấu ấn hình một bông hoa hơi giống sen nhưng có phần đẹp hơn , nó nở rộ hồng hồng nổi bật trên làn da. Huyết Minh Nguyệt luôn tự hỏi nó là gì mà hình như nó và đôi mắt màu tím này là có từ khi cô xuyên vì trong kí ức nguyên chủ đôi mắt này chỉ hiện khi tính mạng bị ảnh hưởng nhưng giờ thì nó trở thành màu mắt của cô luôn lại còn thêm cái bớt nữa.

Chúng nam chính ! Nữ phụ ta không cần các ngươi ! ( drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ