Phần 5 : Nữ chủ giá đáo ...

8.3K 490 39
                                    

           - Tiểu Mâu , cháu xuống rồi à , mau chuẩn bị đi chúng ta hôm nay thịt nướng cả trấn chào mừng cháu trở lại đó !

           Vừa xuống đã thấy mọi người bận rộn nhất thời không nói được gì , may mắn nguyên chủ và Huyết Minh Nguyệt đều cùng một giuộc khá ít nói , giỏi nấu ăn , nghệ thuật tốt , hát hay ,... chứ không thì lộ lâu rồi . Tử Mâu là do bà Triền đặt cho lúc lần đầu gặp nàng trong rừng , nghe là hôm đó bà Triền có việc vào rừng nên cứu được Huyết Minh Nguyệt bị Tương thị ném vào rừng vụ 5 tuổi , đem về chăm sóc thấy nàng không chịu nói tên liền gọi là Tử Mâu vì thấy mắt nàng mang sắc tím . Từ đó đến tận nay cả thị trấn đều quen với sự hiện diện của cô ngoài ra còn rất yêu quý cô nữa , dân trong trấn vô cùng mến nguyên chủ nên cô có phần ghen tị nhưng đa phần là hơi cảm thấy tội lỗi vì đã cướp cuộc sống đáng lẽ phải được dành cho nguyên chủ mà giờ lại phải truyền cho cô . Nguyên chủ cô yên tâm cô đã giao cuộc sống này cho ta , ta sẽ sống tốt , còn những con người này .... ta sẽ thay cô bảo vệ họ , ta sẽ giúp đỡ họ  , bỗng nhớ trong nguyên tác nữ chủ thấy cả thị trấn chống lại vì nguyên chủ  ả liền cho người san bằng thị trấn , nghĩ đến thị trấn này bị san thành bình địa Huyết Minh Nguyệt không tự chủ để lộ ra sát khí nơi đáy mắt , Tương Lạp Lạp nếu cô ta dám làm vậy , ta sẽ không ngần ngại giết cô đâu !

          Bạch Thiên Vận thấy " hắn " đột nhiên dừng bước lền ngước lên khuôn mặt " hắn " thì mới thấy kinh ngạc vì đôi đồng tử màu tím kia , nó thật đẹp , u buồn , lãnh đạm , có chút hồn nhiên còn vương chút mặc cảm nữa , khuôn mặt kia vẫn không thay đổi nhưng nhìn ánh mắt sâu không lường được kia hắn liền giật mình . Một thiếu niên lại có ánh mắt như vậy , cái sát khí nơi đáy mắt kia dù mới phóng khích chút ít nhưng cũng đủ làm mấy trăm người run sợ , đến hắn cũng phải run khẽ , ánh mắt ấy đã cho hắn biết độ nguy hiểm của người trước mắt , chỉ trong khoảng khắc hắn liền nhìn thấy người này đứng trên xác ngàn người , hơi thở đế vương không thể coi thường . Nhìn Huyết Minh Nguyệt tự dưng hắn thấy chua xót ngỡ ngàng , vì cái gì khiến cô có cái nhìn thị huyết đó ? Bao giờ có nói dám cản đường cô thì không khác gì cản đường Tử Thần gặp thần giết thần , thấy phật giết phật .Nhưng le lói đâu đó trong tim hắn đã nảy nở , tâm nói cho hắn biết hắn muốn bảo vệ người trước mắt , về sau hắn còn phải cảm trời tạ phật vì suy nghĩ này mới được vào hậu cung và làm người đầu tiên nhưng đó là chuyện sau này .

- Tử Mâu xuống đi nào mọi người đang chờ cháu trổ tài nấu ăn đấy !

Ngay lập tức sát khí liền tan biến chỉ còn mỗi ấm áp sinh ra thậm chí còn có chút gì đó như quyết tâm cô liền quay qua chỗ bà Triền mỉm cười ấm áp người thấy người yêu , hoa thấy hoa nở . Thấy cô cười cả trấn dừng cả làm việc , xa xa còn có bọn con gái trong trấn thét lên vì thấy Huyết Minh Nguyệt cười

- Vâng .

Đương nhiên là Bạch Thiên Vận cũng là người tự nhiên cũng vì vậy mà giật mình vì lần đầu hắn thấy cô cười , tim hắn đập mạnh đến hắn cũng nghe thấy . Hiển nhiên cái mầm gì đó trong Bạch Thần Vận cũng lớn lên bằng tốc độ ánh sáng , hắn đã yêu cô , lần này hắn không phủ nhận nữa , hắn thật sự bắt đầu yêu cô .

Chúng nam chính ! Nữ phụ ta không cần các ngươi ! ( drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ