Phần 17 : Nàng dám phi lễ ta ???

2.5K 134 30
                                    

         Ra khỏi không gian , tinh thần đã tốt hơn , Huyết Minh Nguyệt bỗng ngộ ra , đù sao thì cũng xuyên rồi , không phải quản qua bang phái , không còn phải giết người lại không có Lạc Ảnh tiểu rắc rối lẽo đẽo theo sau , giờ thì mình phải sống sao ??? ( TG: Em xa anh rồi thì anh biết sống sao ???? :> )

         Ặc , hình như đến mục tiêu sống của mình cũng không có   hay là lại lập một cái "tiểu" bang ? Cũng có thể là vào công ti của lão ba.... Muôn tình vạn chủng ý nghĩ nhập đầu , não truớng tới phát đau lại nghĩ tới cô giáo bất lương dạy qua cái gì mà làm ở công ti rất khổ , lại phải ăn nằm với cấp trên , bị bắt nạt tra tấn dã man .... Thôi thì  cùng lắm thì lưu lạc khắp nơi phó mặc số phận , cùng lắm là chết lần nữa .

        Ai bảo cứ là nữ phụ thì sẽ nghĩ từ trắng tay rồi lập nghiệp lớn , ai chứ Huyết Minh Nguyệt thì 100% muốn ăn nằm tận hưởng nhân sinh , ước mong vĩ đại nhất hiện tại chính là sống ẩn dật .

         - Này , Miêu Nhi ngươi thấy sao nếu ta sống ẩn dật ?
Theo lời Minh Nguyệt , một con mèo xuất hiện nhàn nhã ngồi trên vai cô . Miệng nó khẽ giật , đừng có mà bắt chước mấy kẻ đạo sĩ ngàn năm trước chứ .

        - Nếu sống ẩn dật sẽ chẳng cần phải  lo lắng bất cứ thứ gì , các ngươi cũng có thể ra ngoài không gian , một cuộc sống không lo âu nghĩ ngợi ... Tốt nha .

        Hừ ! Con mèo đen cao quý nào đó kiêu ngạo hất mặt bày tỏ thái độ . Nó thật sự muốn nói rằng cô có thể sống trong không gian cùng chúng nó cơ mà chúng nó có thể hóa hình ... Có thể cùng đụng chạm vào cô nữa nha ~
Nghĩ đến đây mắt con mèo nào đó tối dần xuống , mơ hồ liếc xuống cơ thể chỉ bằng một phần bản thể thật của
nó 

        Lại đi thêm chút nữa , con đường dài nhộn nhịp lại theo bước chân Huyết Minh Nguyệt mà trầm lại , con mèo kiêu ngạo thu nhỏ lại chỉ bằng một con mèo con nằm lười biếng trên vai thôi cũng đủ gây sự chú ý lại thêm Huyết Minh Nguyệt sau khi bị đè lại càng thêm trưởng thành , lười biếng híp mắt xinh đẹp vô cùng . Đôi mắt màu tím kì dị , khí chất trong trẻo lười nhác cùng với con mèo nằm trên vai kia cũng chẳng khác làm bao .

        Mọi người đi đường bất giác đều dùng chân si mê ngắm cặp chủ nào tớ nấy đến quên đừng về lại có người tỉnh táo lại lập tức là móc điện thoại ra chụp mấy bức . Nhưng chỉ cần là máy ảnh hay điện thoại giơ lên liền không chụp được ,thủ phạm lại là con mèo con xinh đẹp trên vai cô , hừ , dám sao ? Ta chụp ( đánh ) chết nguơi . Sau việc đó , Huyết Minh Nguyệt lại tao thêm một thần tích mới tại đất nước mặt trời mọc , nữ thần bí ẩn , hiện vật không thể quay chụp .

        - Còn tưởng nhà ngươi vô dụng thì ra là còn trò này hả .

         Đi đến đâu cũng bị người ta gọi mình với cái tên không đỡ nổi , cái gì mà hiện vật không thể quay chụp chứ , Huyết Minh Nguyệt nhăn mi  . Cơ mà nhóc này thế nhưng lại hữu dụng nha

         - Myan ...

         Bị Huyết Minh Nguyệt túm da ở cổ xách lên như con mèo thường khiến vị Miêu Thần nào đó hết sức bất mãn lại không tỏ thái độ mà còn quăng tiết tháo của mình đi ném một cái mịt nhãn , đáng đánh giả đò nhìn Huyết Minh Nguyệt , thấy ta hữu dụng rồi? Sao nàng còn không mau lại đây yêu thương ta ?( TG : Tư tưởng của chúng nó vốn là từ hồng hoang nên Minh Nguyệt là nàng )

          Phốc

          Thấy con mèo kiêu ngạo tận trời lại nhìn mình với ánh mắt cầu yêu thương , mặt nhỏ viết rõ ba chữ cầu khen thuởng mà bụng co thắt , cười đến người cũng gập cả lại , yêu thương khẽ hôn lên cái đầu lông lá của hắc Miêu trong lòng , thành công khiến nó đứng hình không cả cử động đuợc 

         Hành động hôn chú mèo con lại cười sủng nịnh xuất hiện trên người Huyết Minh Nguyệt không còn là đơn thuần đáng yêu như bao cặp chủ tớ khác hôn nhau mà lại mang theo tà mị , trực tiếp đem các con dân nhìn thấy xịt máu mũi toàn bộ . Một số người vẫn cố loay hoay cố chụp lấy một bức nay lại được như ý , bắt được vài tấm full HD không chút góc chết hay chỉnh sửa .

        - Aaaaaaa!! Chụp được ! Chụp được rồi a !!!!

       Nghe tiếng thét lớn của một người vì quá đỗi vui mừng mà thoát ra , Huyết Minh Nguyệt liền cười nhẹ , rũ mắt xuống mà búng lên cái trán mềm mại của con mèo nhỏ đang chết lặng , hồn phách lạc bước trong lòng mà thủ thỉ

        - Mới có khen chút đó mà  đã quên nhiệm vụ rồi sao ?

        Hồn con mèo theo cái búng trán bị gọi về , xấu hổ tới rụt cổ lại , cố bày ra cái vẻ nạnh nùng trấn tĩnh chỉ là bị mấy cái ria dài mảnh mảnh run run bán đứng , tiết lộ sự bối rối rối của nó làm Huyết Minh Nguyệt không thể không nhếch môi

        - Cũng chẳng phải là ta phi lễ gì ngươi , ngốc nghếch .

        Hừ còn nói ngươi không phi lễ ta ? Con mèo xù lông hừ lạnh , đôi mắt cao quý trừng đối phương - kẻ phi lễ không chịu trách nghiệm .

         Quần chúng xung đột quanh hóa đá 90% tay vẫn không ngừng nháy máy chụp hai kẻ đang mắt to trừng mắt nhỏ đáng yêu chết người  . Ngay hôm đó tất cả các bệnh
Viện trong thành phố đều báo thiếu máu dự trữ cầu bệnh viện trên cung ứng , cái con đường nơi thần tích xuất hiện máu chảy lênh láng chẳng khác gì vết tích hai bang đảng lớn đánh nhau

         Trên đường về , con hắc Miêu nào đó rầm rì một tiếng

          - Nàng dám phi lễ ta ? Rồi sẽ bị ta hoàn trả !

          Huyết Minh Nguyệt lại chẳng để ý mà cô cũng chẳng hiểu tiếng mèo cơ mà nếu hiểu thì TG lấy gì mà chơi đây hắc hắc ^°^

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 08, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chúng nam chính ! Nữ phụ ta không cần các ngươi ! ( drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ