TIFFANY'S P.O.V
Bwiset!nabuhay to niloko kana nga ng boyfriend mo!may pasok narin pala bukas tangna naman!haysss!(A/n:Mas bwiset parin si chanyeol huhuhu yung kiss!akin dapat yun ehh!)hoy babae ano namang konek nito kay chanyeol?(A/n:Fany si chanyeol nginitian pa yung babae bago halikan shit!ang sakit lang)ikaw kase ehh alam mo ng masasaktan ka pinanuod mo pa ayan tuloy na pala mo(A/n:Huhuhu CHANYEOL okay lang sana kung si seohyun nalang yung hinalikan mo eh!huhuhu ang sakit talaga di ako kinilig ehh nasaktan ako bwishit ka!)Manahimik ka na nga dyan!hayyy..pati banaman si author heartbroken.
"Girl ayan kananaman"- sabi ni taeyeon bestfriend ko.
"Anong ayan nanaman tigil-tigilan mo nga ako taeyeon matulog kanalang at anong oras na ge bye uwi na ako"- sabi ko at kinuha nayung mga gamit ko well may dorm kasi kami oo kami apat kaya kami ako,seohyun,tae-tae,at yoong kaso kasi nung maging kami ni errr basta pinalipat niya ako sa hotel niya para daw mababantayan niya ako syempre ako namang si tanga sumunod and then after non naging masaya naman kami,pero isang araw ayun nahuli ko nalang na may kahalikang babae at ang matindi padon bestfriend ko pa EX bestfriend pala hayy bahala na nga,kakalipat ko lang rin naman sa hotel nato, last week pa may naka sabay pa nga ako eh..gwapo rin siya pero bakit yun yung hotel nanilipatan niya ano yon heatbroken din si kuya?imposible sa gwapo niyang yon?ako naman lumipat ako cause friend ko may ari si sandara kaya dun nalang ako lumipat and bagay na bagay rin naman saakin yung hotel ehh pangalan palang ehh....
Nag lalakad na ako sa hallway papuntang room ko 112 kasi room ko ehh...kinuha ko muna yung cp ko para tawagan si yoona itatanong ko lang kung na enroll na nila ako ni seohyun,pero pag bukas na pagbukas ko palang nung cellphone ko siya agad ang nakita ko bat ba ang hirap mag move on tangna kasi tong jongin nato ehh...may nalalaman pang 'i promise ikaw lang at wala ng iba' shit!lang di ba?tapos makikita mong may kahalikang ibang babae at ang matindi pa don bestfriend mo pa,ako lang daw at wala ng iba niya mukha niya!,ano banaman tong mga luha nato ano may laban ba?ha?nagkakakarerahan eh!
*boogsh!
"Sorry kuya"- sabi ko at tinulungan si kuya pulutin yung mga dala niya napatingin naman ako sakanya siya yung lalaking nakita ko ahh yung sinasabi ko sainyo si kuyang pogi.
"I know you"- sabi niya at nginitian ako ngumiti naman ako pabalik at pinunasan yung luha ko buti di niya nahalata.
"Ah..yeah ako yung nandun sa room 112 ikaw?"- tanong ko naman sakanya.
"Room 113 magkasunod lang pala"- sabi niya at tumayo tumayo narin ako at binigay sakanya yung mga papel aish!why so tanga panyang?
"Oo nga pala sorry ah...by the way!Tiffany nga pala"- sabi ko at inilahad ang kamay ko.
"Luhan"- sabi niya at nakipag shake hands.
"Sige una na ako ah...marami pa kasi akong gagawin ehhh...nice meeting you nga pala"- sabi niya at umalis na nag lakad nalang ako papuntang kwarto bat ganto anong problema ng puso ko?at ang bilis ng tibok?aish!tawagan ko nangalang si yoona.
"Oh babaeng sawi anong problema?kung itatanong mo lang kung na enroll kanamin ni seo.oo na enroll kananamin dont you worry ibang school na tayo mag aaral ng makapag move on ka ng mas mabilis ge bye lab yow"- yoona,aba muntimang lang walang hingahan aish!yung babaeng yon talaga nasa tapat na pala ako ng room ko di ko namalayan tanga kana nga sa pag ibig hanggang dito banaman?
Nang toothbrush lang ako at hilamos then sinuot ko nayung pantulog ko ayan ready-ing ready na ako matulog grabe nakaka stress ang araw nato at ikaw kai tandaan mo mahal kita wag mong kalimutan kahit siya na ang mahal mo.