LUHAN'S P.O.V
Nandito kami ni tiffany sa school malamang para mag aral,pero recess talaga yung inaantay ko ehh....hahaha lilibre nga kasi ako ni pany hahahaha kaya excited ako!
"Luhan mukha kang baliw dyan tumatawa mag isa"-sabi ni fany at tinarayan ako meron bato?ang sungit ehh....kahapon naman di siya ganyan.
"Hoy Stephanie!meron ka ba at ang sungit mo ngayon?"-sabi ko.
"Aray ang dakit nun ah!!!"-sigaw ko sakanya binatukan kasi ako.
"Yung mga tanong mo naman kasi luhan ayos ayusin mo"-sabi niya at tinarayan nanaman ako pangalawa niya nayan ahh...
"Hoy!babaeng masungit na akala mo meron siya ngayon!"-sigaw ko kaya nilingon niya ako at sinamaan ako ng tingin,may problema bato?at ubod ng sungit ngayon ako paata mang lilibre ngayon ehhh.....
"Hoy...tippani!"- sigaw ko,bigla nalang kasing umalis.
"Oh?problem mo?!"- inis na tanong niya.
"Bat ba ang sungit mo?wala naman akong ginawa sayo at tinatarayan mo ako"- sabi ko,ayun tinarayan nanaman ako.
"You Dont Care!"- sigaw niya,napatingin naman ako sa skirt niya naka palda kasi siya ngayon ehhh...hoy!di ako bastos ah sadyang napatingin lang talaga ako...WTF?!
"TIFFANY WAIT!!!"- sigaw ko...oo sigaw ko m-may a-ano k-kasi eh...ano t-tagos.
"Ano bayon?"- tanong niya tumakbo naman ako palapit sakanya at binack hug siya tsaka ko nilapit yung mukha ko sa tenga niya.
"Fany....may tagos ka"- sabi ko halata namang nagulat siya.
"L-luhan d-dyan kalang please"- sabi niya,hahahaha ang cu- - - WALA!
"Oo naman tara sa cr"- sabi ko at binuhat siya pa bridal style para hindi makita.
"Luhan bilis!"- sabi niya kaya tinakbo ko nalang...ng makarating kami sa cr ng girls inantay ko siya sa labas may narinig naman akong bukas ng pinto kaha napatingin ako...nakita ko si tiffany parang may hinahanap ng makita niya ako pinapunta niya ako syempre lumapit ako.
"Luhan pwede request?"- sabi niya tumanho naman ako.
"P-pwede b-bili mo ako n-napkin?hehehe nasa taas pa kasi yung extra ko eh.."- nahihiyang sabi niya...ahhh yun la- - - - ANO?!
"ANO?!SERYOSO KA BA?!LALAKI AKO TAPOS PAPABILHIN MO AK- - - - "- Di kna natuloy yung sasabihin ko ng takpan niya yung bibig ko nice!
"Hayyy nako luhan!pwede ba?kung ayaw mo di wag!ayun oh si Baekhyun sakanya nalang ako magpapabili"- sabi niya,tama kayo kilala na ni tiffany sila baek.pati nari si la chanyeol actually yung friends ko at friends niya magkakakilala na...Wait ano daw?!si baek?papabilihin niya?wag na!
"Fany ako nalang ge bye!"- sabi ko at mabilis na umalis,ayoko ngang malaman ni baek.na meron ngayon si tiffany.
F
A
S
T
F
O
R
W
A
R
D
Nandito na ako sa hotel ko ngayon(A/n:Wow..hotel mo?)Oo hotel ko....so yun nga nandito ako sa unit ko...syempre nasakwarto ko ako nakahiga di kasi ako maka move on sa ginawa sakin ni panyang kanina ehh...bakit?ganito kasi yun eh....
Flashback....
Nakabili nako ng errr n-napkin syempre tinago ko iyon sa bulsa ko at mabilis na pumununta kay tiffany...
Nandito na ako sa harap ng cr ng girls kumatok ako malamang...wala pang tatlong katok bumukas na agad yon nakita ko si tiffany....
"Oh ito oh..."- sabi ko nanlaki naman yung mata niya sabay kuha saakin mabilisan nung napkin at pumasok sa loob wow than you ah...wala pang 5 min. narinig ko nang bumukas yung pinto kaya napatingin ako nakita ko si tiffany na naka ngite ng malapad at tumakbo papunta saakin at niyakap ako....
"Thank You luhan...."- sabi niya at kiniss ako sa pisnge at umalis na...kahit di ko nakikita mukha ko alam kong namumula na ako ngayon....shit!bat bigla bigla nalang bumibilis tong tibok ng puso ko?
End of Flashback.....
Hindi ako maka get over dun sa kiss niya saken kahit sa chicks lang yon ewan ko pero kinikilig ako di ko nga alam kung bakit ehh tsaka wait?anong sabi ko?kinikilig?yuck!!! eww.... pambakla di naman pang manly yun ehh...aist!bahala na nga!