Chapter 14

99 10 0
                                    

TIFFANY'S P.O.V

Nandito ako sa fitting room inaayusan ako eh!ewan ko nga kung bakit kahit di naanaman nila ako ayusan maganda nako eh..

"Tiffany may problema tayo...."- bulong sakin ni taeyeon lumabas narin yung nag aayos sakin tapos naraw eh...

"Ano yon?"- tanong ko.

"Si luhan di raw makakarating sabi nila sehun"- sabi niya kaya naman napa-tayo ako.

"ANO?!BAKIT?!SINO MAKAKA DUET KO?"- sabi..Sigaw ko nako naman luhan!bat ngayon pa?

"Huminahon ka nga!yun na nga eh!Sino nga ang makaka partner mo"- sabi ni taeyeon mag sasalita na sana ako ng may nag salita sa may pintuan ng fitting room.

"Ako"- sabi ni kai?ano nanaman ginagawa niya dito?

"Sure ka kai?diba hindi ka sanay kumanta sa harap ng maraming tao?"- sabi ko lumapit naman siya.

"Okay lang malay mo masanay ako after nito tsaka sino paba pwede maging ka-duet mo ako lang naman"- sabi niya nakita ko naman si taeyeon sa likod ni kai na parang sinasabi na 'Pumayag kana' kaya wala nakong nagawa at pinayagan nalang si kai.

Nandito na kami sa backstage pinaka huli nga kami kaya nabwi-bwiset ako wait bago mag simula explain ko muna every round may matatanggal 1st round One Vocalist lang ang kakanta yung song kailangan about ex,2nd round mga sad song,then 3rd round (duet) syempre pag duet lam niyo na.

"Tiff!ikaw na fighting!!!"- sabi nila nag ready na kami nila chanyeol yung mga nanonood ang ingay!

"Woah!Ang Ganda mo Talaga Tiffany!!!"

"Pak!Pak!Ganern!Taray!!"

"Hello Students Good Evening,Im Tiffany Hwang and This is Chanyeol,Sehun,And Baekhyun And We Are the Lucky One's"- pagkatapos kong sabihin yon nag simula ng mag drums si chanyeol kaya tumakbo ako papunta sa mic stand at nilagay yung mic don.

"We Are Never Ever Getting Back Together"
(Taylor Swift)

I remember when we broke up the first time
Saying, "This is it, I've had enough," 'cause like
We hadn't seen each other in a month
When you said you needed space. (What?)

Hindi ko pa natatapos yung lyrics ng kanta nagtilian na yung mga tao hmm...feeling ko tuloy singer talaga ako)

Then you come around again and say
"Baby, I miss you and I swear I'm gonna change, trust me."
Remember how that lasted for a day?
I say, "I hate you," we break up, you call me, "I love you."

Ooh, we called it off again last night
But ooh, this time I'm telling you, I'm telling you

We are never ever ever getting back together,
We are never ever ever getting back together,
You go talk to your friends, talk to my friends, talk to me
But we are never ever ever ever getting back together

Like Ever...

(Nakita ko naman si kai sa may backstage na nanonood pero bakit ang lungkot niya?dont tell me na natatamaan siya sa kinakanta ko?)

I'm really gonna miss you picking fights
And me falling for it screaming that I'm right
And you would hide away and find your peace of mind
With some indie record that's much cooler than mine

Ooh, you called me up again tonight
But ooh, this time I'm telling you, I'm telling you

We are never, ever, ever getting back together
We are never, ever, ever getting back together
You go talk to your friends, talk to my friends, talk to me (talk to me)
But we are never ever ever ever getting back together

Book 1: Heartbreak HotelWhere stories live. Discover now