TIFFANY'S P.O.V
Alam niyo bang di ako pumasok ngayon bakit?dahil lang sa napuyat ako kagabi bakit ulit?kasi di ako maka get over sa nangyari saamin ni luhan last night!oyy ang g-gm niyo di ba nga kasi napatungan ko siya pero aaminin ko sainyo kinilig ako!wah!
Boo is calling....
At ano namang problema ng isang to?hala?baka naaksidente?baka tumangkad na siya?!baka tumaba na si yoona?!baka natuto ng lumandi si seo?!
"Taeyeon!anong nangyari?!LUMAKI KANA BA?!ano!?"- sigaw ko.
"Wow naman tiffany!!!may pag asa paba akong tumangkad ha?!tsaka hoy!wag kang oa pinapatanong ni luhan kung nasan ka daw bat di kadaw pumasok!"- sigaw niya,okaya ko na oa malay niyo naman kasi tumangkad nayung boo ko....
"Ahhh yun ba?wala lang kasi..ano?ano?ahh....oo tama kasi ano nga wala lang trip ko yun nga!"- sabi ko nako boo sana naman maging uto-uto ka this time.
"Okay boo ge bye!"- sabi niya at binaba nayung tawag hoo!mahuli pa ako mahirap na!
Nandito lang ako sa kwarto ko ka-text si seo.sinabi ko sakanya yung totoong dahilan kung bakit hindi ako pumasok at kung ano talaga ang nararamdaman ko para kay luhan may tiwala kasi ako kay seohyun di naman sa wala akong tiwala sa dalawa ehh...kasi pag sinabihan ko si yoong at boo ko aasarin lang ako non pero pag si seo.tahimik lang yun kaya wala talagang makaka-alam bukod sakin at sakanya.
Yung feeling na ang saya saya ko na tapos may biglang mag do-doorbell kabwiset lang urgh!lumabas ako ng kwarto ko at sinilip kung sino yung nah db and wah!si lulubabes!luhan lang pala huehuehue....syempre dahil nangunguna ang kalandian ko ngayon!chos!joke lang syempre binuksan ko yung pinto.
"Oh?luhan?kailangan mo?"- tanong ko.
"Bat di ka pumasok?"-tanong niya.
"Ehh....kasi wala trip ko lang di pumasok tsaak tinatamad din kasi ako"- sabi ko napa face palm nalang siya.
"Grabe pang ilang weeks palang nating pumapasok tinatamad kana?"- seryosong sabi niya.
"Alam mo luhan?ganyan talaga pag tinamaan kanang katamaran"- sabi ko at inakbayan siya.
"Ah...talaga?lagot ka kay Mrs.Cruz"- sabi niya luh?problema ng babaeng yon?
"Luh?bakit naman?"- sabi ko.
"May Project tayo sa Math di ba?dapat ngayon ipapasa kaso TINAMAAN KA NG KATAMARAN MO kaya ayan di mo napasa yung project mo"- sabi niya ayy oo nga pala huehuehue masungit panaman yong matabang yon.
"Hehehehe"- sabi ko tinawanan naman niya ako.
"Pasalamat ka fiends tayo kung hindi..."- sabi niya nanlaki naman mata ko.
"Y-you m-mean..."- sabi ko tumango naman siya.
"Wah!salamat talaga!lulu!wah!"- sabi ko at niyakap siya muntikan na nga kaming matumba ehh.
"Hahaha"- tawa niya.
"Thanks ulit luhan ahh....dahil dyan treat kita tom."- sabi ko tumango nalang siya at nag bye na saakin dahil syempre mabait akong gurl nag bye ako pabalik at sinarado nayung pintow!ayieee kinikilig ako!wah!magiging tayo rin luhan wait kalang bwahahaha joke aasa nanaman ako!