LUHAN'S P.O.V
Gumising ako ng may ngiti sa labi bakit naman hindi di ba?kami na ng mahal ko ang babaeng papakasalan ko...dahil maaga panaman oorder muna ako ng breakfast for two syempre sakin at kay tiffany ko/babe/asawa ko....
Nang makuha ko na yung order ko pumunta ako sa unit ni Tiffany ko at pumasok may duplicate key ako ehh...shhh..lang kayo..pumunta ako sa room niya at nilapag yun sa table niya...lumapit ako sakanya at hinawakan siya sa mukha at hinalikan..nagising naman siya at ngumiti ng makita niya ako...
"Good Morning babe"- sabi ko ngumiti naman siya at hinalikan ako bago mag good morning...tinulungan ko siyang umupo sa kama niya kinuha ko yung pagkain nmana at nilapag yun sa kama niya.
"Paano ka pala naka pasok dito?"- tanong niya,ang cute lang.
"Syempre babe para-paraan"- sabi ko at tinaas yung susi napa iling nalang siya kumain lang kami ng kumain hanggang sa maubos namin.
"Ahh....babe mamayang 7:30 punta ka sa ***** Restaurant ha?gandahan mo babe yung suot mo ah...."- sabi ko at mabilis na umalis sa kwarto niya at tumakbo papunta sa room ko hay..excited na ako mamaya wohooo!!!
******
TIFFANY'S P.O.VProblema nang asawa ko?(A/n:Asawa talaga?)Oo bakit inggit ka?(A/n:Hindi./.)minura pa ako tsk...
Di ko alam guys pero parang gusto ko na agad pumunta sa restau.nayon ewan ko nga eh..bigla bigla nalang akong na-eexcite!
Oh my gaaaadddd~!!!!omegee mag aayos na ako wait!baka malate paako sa da- - - este kainan namin ni luhan~huehuehue...Oh...di ba?ang ganda ko grabe!kung lalaki ako liligawan ko sarili ko shit!dyosa di nako magtataka kung bakit nainlove sakin si luhan!
Pagkapasok na pagkapasok ko palang sa loob ng retau.napagkikitaan namin ni luhan namatay agad yung ilaw...wow nananadya aish..di pa matuloy yung date namin ni luhan ngayon errr...bigla namang bumukas yung ilaw and wow....may nakita akong roses sa lapag at may malaking heart sa gitna at may mga candles din so romantic...ang swerte naman nung girl sa bf niya maeffort,may nakita naman akong lumapit saakin si chanyeol at seohyun?
"Hi fany!"- sabay nilang sabi at may binigay si chanyeol saakin na stuff toy color pink my fav.
"Ito na...If he did anything right in his life it was when he gave his heart to you....He loves you unnie..."- sabi ni seohyun at umalis na sila nag lakad lang ako pero may nakita nanaman akong dalawang tao sa harapan ko,Sehun and Yoona....
"He accepts your past,supports your present,loves you and encourages your future....cause he loves you noona...."- sabi ni sehun may binigay naman saakin na chocolate si yoona ahh~so sweet umalis na sila kaya nagpatuloy ako sa paglalakad ko malapit na ako sa pinaka gitna ng may nakita nanaman akong dalawang tao sa harap ko nag aaway pa nga sila eh...
"Ano ba kasi baek?!wag ka nga!wag dito!ano ba!Ayy hehehe...makakalimutan ko pa line ko eh...ito na....He can't promise to fix all of your problems,but he can promise you won't face them all alone."- sabi ni taeyeon this time sulat naman ang binigay saakin ni baek.umalis na sila pero bago ako maglakad ulit papunta sa gitna binasa ko muna yung sulat.
'I Choose You.And I'll Choose You Over And Over And Over.Without Pause,Without Doubts,In A Heartbeat.I'll Keep Choosing You,I Love You Soon to be Mrs.Lu'- Your Future Husband Xi Luhan....
Ang sweet ni luhan naiiyak tuloy ako!luhan naman mas mahal kita alam mo ba yon?!bwiset ka!
"Hahahaha Mrs.Lu mamaya kana umiyak dyan baka mapanis nato eh..ang mahal kaya nito.."- sabi ng lalaking mahal ko kaya napataas ako ng tingin at nakita ko ang lalaking mahal,minamahal at mamahalin ko...sinagot ko siya hindi para makalimutan ang past ko sinagot ko siya dahil mahal ko siya...sobrang mahal...di ko nga inexpect na may mas mamahalin pa ako kesa sakanya....
"Luhan di monaman kailangan gumawa pa ng ganto eh..."- pagmamaktol ko sakanya habang naka buck hug siya sakin,tapos na kaming narin kaming kumain,narinig ko naman siyang natawa.
"Bakit?naayawan mo ba yung ginawa ko?"- sabi niya,hinarap konaman siya at hinalikan sa labi smack lang.
"Babe nagustuhan ko sobra pa sa inaakala mo,ang akin lang bat kailangan mo pang gumawa ng ganto...pwede namang kahit simple lang,babe ang akin lang ayokong mahirapan ka"- sabi ko hinawakan naman niya yung mukha ko.
"This is our first date at gusto ko maging special to,babe okay lang na mahirapan ako basta para sa taong mahal na mahal na mahal ko kaya kong tiisin lahat"- sabi niya,kung pwede lang tumili kanina ko pa ginawa,niyakap ko siya naman niya ako pabalik,di nako magtataka kung bat ako nahulog sayo Mr.Lu.
Akala ko mahal ko pa siya...di na pala
Si luhan alam kong si luhan na sigurado na ako....