LUHAN'S P.O.V
This past few days mas nagiging close kami ni tiffany ewan ko pero pag kasama ko siya ang saya ko parang laging perfect yung araw ko....siguro kasi nasanay lang akong lagi siyang kasama.
"Luhaaannnn~"- malambing na sigaw ni tiffany sa labas ng kwarto ko nandito kasi siya sa unit ko ehh.
"Bakit?"- tanong ko.
"Aba!tama bang iwan mo ako dito mag isa?!"- sigaw niya ayy oo nga noh?hehehe...
"Oo ito na!"- sigaw ko at tumayo tsaka lumabas nakita ko naman siyang nakatayo naka tingin saakin tapos namumula?
"Bakit?anong meron"- tanong ko nakatingin lang siya ng diretso saakin.
"A-ano l-luhan b-baka n-nakalimutan m-mong m-mag t-t shirt hehehehe"- sabi niya sabay iwas ng tingin napa tingin naman ako sa sarili ko oo nga ang tanga ko naman.
"Fany wait"- sabi ko at mabilisang pumasok sa loob at nag t shirt agad pahkalabas ko kumakain na siya.
"Uyyy penge!"- sabi ko sabay kuha ng v cut sakanya.
"Hoy!lalaking mukhang babae akin nangayan kung gusto mo bumili ka yaman yaman mo v cut lang di kapa makabili?"- sabi niya at kinuha ulit yung v cut saakin nasa sabi ko nabang gabi na?di paba?okay sorry....
"Damot mo!tsaka hoy!MANLY ako MANLY!!!"- sabi ko at tinabihan siya well pareho kaming naka panjama at t shirt.
"Manlying mahilig sa Hello Kitty"- sabi niya at inubos yung v cut damot talaga neto....
"Oyyy"- sabi ko tinignan naman niya ako.
"Bakit?di ba totoo?"- sabi niya binalik konaman yung tingin ko dun sa t.v
"Tsk...totoo di ba?hahahaha"- sabi niya at tinulak ako kaya ayun nahulog ako pero dahil nga ako si luhan hinila ko siya so ang kinalabasan nasa ibabaw ko siya.
Magkatinginan lang kami ewan ko pero bumibilis nanaman yung tibok ng puso ko di ko alam kung bakit pero alam kong masaya ako.
Bigla namang tumayo si tiffany sa pagkakapatong niya saakin bitin ako dun ahh....
"Uhm...luhan ge balik na me sa room ko ah...bye"- sabi niya at mabilis na umalis sa unit ko.
Thank you tiffany baka dahil sayo makalimutan ko na siya ng tuluyan....