TIFFANY'S P.O.V
Im here packing my things in our unit and after i finish packing my things i locked the door,and here i am waiting for him to say goodbye and ask him a question then after that i'll leave.And incase your wondering pagtapos nung nangyari umalis na ako sa beach nayon without him knowing.
Andito na sila,magkahawak kamay habang papalapit sakin but i guess hindi pa nila ako napapansin,ang sakit,ang sakit sakit na makita yung taong mahal mo na tumatawa at ang matindi your not the reason behind those smiles,sana ako nalang si yuri....sana.
"Hey"- sabi ko at nginitian sila mukha naman silang nagulat.
"Uhm...yuri pwede ko ba muna maka-usap si luhan?dont worry h-hindi ko naman siya a-agawin sayo"- sabi ko,nagtinginan naman sila ni luhan at nagsitanguan at iniwan niya na kami,how can i tell you that i love you so much?
"So?ano yon?"- sabi niya,nakangiti niyang sabi god...how i love that smile of yours
"Ah...."Ano yang dala mo?aalis kana?"- pagputol niya sa sa dala-dala ko why can i see pain in his eyes?
"Ah...oo"- sabi ko at nginitian siya,after this aalis naako.
"Luhan bago ako umalis,i wanted to ask you two questions the i'll leave"- nakayuko kong sabi,cause i cant look straight in his eyes.
"Do you love me?"- tanong ko at tumingin sakanya,peeo naging seryoso ang mukha niya hindi ko siya mabasa walang kaemo-emosyon ang mukha niya.
"I-i dont know"- sabi niya so all of this time he's not sure if he loves me or not?
"Luhan....did you ever love me?"- tanong ko,para akong tanga alam ko nanaman ang sagot pero tinatanong ko pa pero malay ko naman diba?baka iba yung sagot niya.
"I tried loving you,but i cant- sabi niya,shit!shit!shit!ang sakit sakit!natawa nalang ako sa sinabi niya.
"Fuck!!!luhan ikaw yung nagsabing mahal mo ako eh!sana hindi mo nalang sinabi sana hindi mo nalang ginawa ng hindi ako nagkakaganito!"- sabi ko at pinunasan ang mga luha kong nagkakarerahan sa pagtulo.
"Sa loob ng 6 months na naging tayo luhan?!you tried loving me?that's bullshit!you fucking asshole!i wish i never met y- - -"- he cut me by kissing me on my lips,gosh how i miss these lipsi wish,bat ba lamang nalang lagi si yuri sakin?
"You deserve someone better tif."- sabi niya after he stop our kiss.
"You may be right,but i dont want that 'better' luhan i want you why cant you just love me back the way i love you?"- i said while crying hinawakan niya ang magkabilang pisnge ko.
"If you love me tiffany let me go,and if we are really meant to be there's a second chance for us....for our relationship but for now we have to let go,you have to let me go"- sabi niya,if this is what you really want luhan then i will let you go even if it hurts.
Nang makarating ako ng dorm namin ng girls kumatok ako,at agad naman nilang binuksan ng makita nila ako halata sa mga mukha nila ang pagaalala,hindi ko na kaya!niyakap ko si taeyeon at umiyak sa kanya....im still inlove with him!
Love is unexpected paminsan magugulat kanalang mahal mo na pala siya,at pagdating sa love dapat magtira kaparin ng pagmamahal sa sarili mo,wag mong ibigay ang lahat lahat dahil sa huli ikaw ang masasaktan.
At sa love natututo tayong magsakripisyo,mag paraya para sa taong mahal natin to the point na nasasaktan at walang wala na tayo.
Kailangan sa isang relasyon pareho kayong nag-mamahal hindi yung isa lang yung nagmamahal,at sa isang relasyon dapat matatag kayo hindi yung napaka liit na bagay ang dahilan ng paghihiwalay niyo.
(A/n:Okay its the end,grabe ang corny pati epilogue huhuhu mamimiss ko ito thank you nga pala sa mga support and book 2 nasa works ko Title:Second Chance)