TIFFANY'S P.O.V
Nagising ako dahil sa peste kong alarm clock regalo pala niya pala saakin yan nung hindi niya pa ako niloko.
Bat ngapala ako napunta dito?...ayy binuhat nga pala ako ni luhan hehehe ang sweet niya nalala ko tuloy ganun rin ginagawa niya saakin kapag nakakatulog ako.
Tumayo na ako at dumeretso sa c.r syempre para maligo aba may pasok pa kaya kami late na nga ako ehh mga 5 min.palang naman akong late.
Tapos na akong maligo syempre guys naka bihis narin ako,pagka labas ko sa hotel room ko may naka sabay ako si luhan.
"Late karin?"- sabay naming sabi.
"Oo eh..."- sabay nanaman naming sabi nabkatinginan kami sabay tawa ng malakas.
"Ayyy oo nga pala alam mo na?"- sabi niya sabay kaming nag lalakad ngayon papuntang elevator.
"Alam na?"- tanong ko nasa may tapat na kami ng elevator.
"Sabi kasi saakin ni noona lahat daw nang transferees kailangan mag perform"- sabi niya huh?para saan naman?
"Para saan?"- tanong ko.
"Di korin alam pero kada year pag may mga transferees lagi talaga silang nag pe-perform"- sabi niya naap ah..nalang ako sakto biglang nag bukas yung pintuan ng elevator sabay kaming pumasok.
"Ayyy...luhan bago ko makalimutan thank you nga pala ahh..."- sabi ko at nginitian siya nginitian naman niya ako pabalik.
"Wala yon"- sabi niya.
"Ahmm..luhan bat ka nga pala lumipat dito sa hotel nato...i mean bat sa dinami dami ng hotel ito napili mo?"- tanong ko tinignan naman niya ako.
"Hmmm...kasi pinsan ng kaibigan ko may ari neto tsaka bagay na bagay rin kasi saakin tong hotel nato...ikaw bakit ka nandito?"- sabi niya.
"Kaibigan ko kasi may ari neto...tsaka gaya mo bagay na bagay rin kasi saakin tong hotel nato..."- sabi ko.
"Bakit?"- sabi niya sakto namang bumukas nayung elevator lumabas kami.
"Uhm...."- sabi ko ewan ko pero feeling ko kasi pag sinabi ko sakanya maiiyak lang ako.
"Di kapa nakaka move on?hahaha pareho lang pala tayo ehh..."- sabi niya at halatang halata sa mukha niya na malungkot siya.
"Paiyak kanaba?"- natatawa kong tanong sakanya.
"Hindi noh!"- sabi niya at pinunasan yung luhang dapat tutulo na sana.
"Sus...luhan ang bakla mo hahaha"- sabi ko habang natatawa nakalabas narin kami ng hotel pumunta kami ng parking lot.
"Tsk...babae lang ba may karapatang umiyak at masaktan?"- sabi niya at pinag buksan ako ng sasakyan niya ng makapasok ako sinara niya yung pintuan at sumakay na siya sa drivers seat.
"Di naman"- sabi ko at saktong pina-andar niya nayung sasakyan.
"Luhan mall nalang tayo ilang oras narin tayong late eh..."- sabi ko tinawanan naman niya ako.
"Hahahaha sige"- sabi niya at nag patuloy sa pag dridrive.
F
A
S
T
F
O
R
W
A
R
D
"So tiffany anong gagawin natin dito?"- tanong ni luhan pagkapasok na pagkapasok palang naminsa mall.
"Baka mag swi-swimming tayo luhan noh?malamang mag sho-shopping,mag ri-rides,kakain,at mag si-sine"- sabi ko tinawanan nalang niya ako.
"Hahahaha so anong una nating gagawin?"- tanong niya,yieee gusto ko mag rides hihihihi.
"Rides hihihihi tara na!"- sabi ko at hinila siya.
Nandito na kami sa 3rd floor ng mall nandito kasi yung rides tsaka mga sine hahaha after ng rides gusto ko manuod ng movie!!!
"Luhan!dun tayo dali!Roller Coaster wohooo!"- sigaw ko ayun tinatawanan nanaman niya ako.
Dun ako pumwesto sa pinaka una si luhan ayaw nga eh..gusto niya sa dulo
ero dahil dakilang manly si luhan tinabihan ako..."Takot ka?"- pangaasar ko kay luhan.
"Luh?Manly to noh!"- sabi niya proud pa siya niyan ha...
"Okay kuya!go na bilis!"- sigaw ko inawanan pa nga ako ni kuya pati nung ibang naka sakay hmp!
"Wipieeee!Luhaaaan!angggg sayaaaaa!woooo!"- sigaw ko kay luhan ang saay saya kaya!
"Fanyyyyy!anggg ingayyy moooo!"- sigaw niya kaya ayun napa poker face ako.
Natapos narin kami sa roller coaster pero dahil ako si tiffany gusto ko sa horror tunnel!!!
"Luhan!"- sabi ko at tinuro yung HT nanlaki naman mata niya.
"Hahaha sigurado ka?"- sabi niya habang natatawa pa!
"Oo seryoso ako kaya yara na"-sabi ko at hinila siya papunta duon...mabilis lang kaming naka sakay dun kami napunta sa pinaka dulo at alam niyo ba?may kasama kaming dalawang couples!!!nakaka bitter walang forever!!!pero shit lang kasi naaalala ko nanaman siya.
"Naaalala mo siya?,pareho lang pala tayo"- sabi ni luhan bakit ba kasi nakilala ko pa siya ehh!nakakabwiset!
"Sana pala di nalang natin sila nakilala noh?"- sabi ni luhan feeling ko any time iiyak nako pero no!di ako pwedeng umiyak....
"Sana nga sa dinami daming taosa mundo sa maling tao pa ako nahulog"- sabi ko,bat ba kasi umasa akong siya nayung lalaking para saakin?
"Sa dinami daming pwedeng mahalin bat sila pa?yung mga tao pang lolokohin lang rin naman tayo"- sabi niya nakakainis!sobra!
"Ano tapos na ba kayong humugot dyan?pwede na kayong maka alis"- sani nung isang staff tapos nayunagad agad...mabilis naman kaming unalis ni luhan di nako nag aya kung saan saan umuwi narin agad kami anong oras narin noh...its already 4:00 pm at siguradong tatanungin nanaman ako nila boo.
Nandito na kami sa hotel ni luhan bago ako tuluyang maka pasok pinigilan niya ako at sinabing....
"Uhm...Fany nag enjoy ako ngayon thank you ah..."- nahihiyang sabi ni luhan nginitian ko lang siya sabay sabing.
"Okay lang yon friends nanaman tayo ehh..."- sabi ko at pareho na kaming pumasok sa mga sari-sarili naming unit.