Chapter 1

261 13 0
                                    

LUHAN'S P.O.V

"Tol...tulala kananaman dyan?"- sabi ni baekhyun at tinapik yung balikat ko.

"Hyung sabi naman kasi namin sayo mag move on kana eh..."- sabi saakin ni sehun.

"Di naman ganun kadali eh...madami nakaming pinag samahan,minahal ko siya sobra na kahit sarili ko isinakripisyo ko na"- sabi ko at binuksan yung cp ko napangiti nalang ako ng makita siya...siya parin pala wallpaper ko bumabalik nanaman lahat ng sakit....

"Tol...alam mo di ka talaga makakapag move on kung ganyan ehh..."- sabi ni chanyeol at kinuha yung cp kukunin ko na sana yon ng biglang pihilan ako ni sehun at baek.

"Yan mas magandang wallpaper"- sabi niya sabay bigay saakin nung cp ko binuksan ko naman yung cp ko at natawa nalang pano banaman ginawang wallpaper ni chanyeol yung mukha niya.

"Tsaka hyung dito kanalang sa dorm natin o lilipat ka nang hotel?kasi hyung mahihirapan kang mag move on"- biglang tanong ni sehun napa buntong hininga nalang ako.

"Dito muna ako sa dorm habang wala pa akong mahanap na lilipatan"- sabi ko at tumabi kay chanyeol nasa sofa kasi siya....

"Hyung tanong ko lang bat di ka parin nakaka move on sakanya?ehh halos 2 years na kayong wala di ba?"- biglang anong ni chanyeol.

"Chanyeol mahirap mag move on sa taong mahal mo parin hanggang ngayon"- sabi ko tumango nalang siya.

"Pero hyung bat siya naman mabilis kalang nakalimutan ibig sabihin banon di ka niya mahal?"- tanong ni baek.at biglang tumabi saamin ni chanyeol...nandito pala ang loko.

"Aakyat lang ako ah..."- sabi ko tumayo nalang ako at pumunta sa kwarto ko...mas hindi kasi ako makakapag move on kung paguusapan panamin siya pinikit ko lang yung mga mata ko at tuluyan ng nakatulog.

"Hyung gising na"- rinig kong bulong saakin ni baekhyun pero di ko lang siya pinansin at pinag patuloy ko ang pagtulog pero bumulong nanaman si baekhyun saakin.

"Hyung tangna pag di ka pa gumjsing hahalikan kita"- sabi niya kaya napa upo agad ako at tinulak siya.

'Tangna mo baek.bakla ka ba?kailan pa?"- sabi ko binatukan naman niya ako aba walang galang to ah..

"Tangina mo hyung di ako bakla ayaw mo kasing gumising kaya sinabi ko yon"- sabi niya kokotongan kuna talaga to eh...teka ano bang ginagawa nito dito?

"Ano nga palang ginagawa mo dito?"- sabi ko tinarayan naman niya ako seriously bakla ba to?

"Malamang ginising ka halata naman di ba?hyung?di joke lang bugbuugin mo pa ako eh...sabi kasi ni chanyeol nakahanap naraw siya ng pwede mong lipatan tsaka hyung bagay na bagay sayo yung name nung hotel"- sabi niya wala nanamang ibang bagay saakin bukod sakanya aish!luhan ano ba?nag mo-move kana di ba?

Sumunod nalang ako kay baekhyun nanasa unahan ko papunta sa kwarto ni chanyeol...nang makarating kami ng kwarto ni chanyeol nakita ko si chanyeol na may ginagawa sa computer niya kaya tumabi ako sakanya nandito pala kaming lahat ako,chanyeol malamang naman kwarto niya to,sehun,at baekhyun.

"Hyung ito na pala yung sinasabi kong hotel"- sabi ni chanyeol at pinakita niya yung hotel saakin maganda naman yung hotel.

"Hyung name nung hotel Heartbreak Hotel bagay sayo yung dyan kanalang"- sabi ni chanyeol kaya nabatukan ko siya...okay lang naman saakin kaso nga lang grabe naman yung pangalan nung hotel.

"Nananadya ba talaga kayo?"- tanong ko sakanila.

"Tangna hyung wag kanang maarte kaw na nga hinanapan kaw ba mag ganang mag inarte dyan"- sabi ni baekhyun na katabi si sehun sa kama ni chanyeol kinuha ko naman yung unan malapit saakin at binato ko kay baekhyun buti nalang sakto sa mukha niya.

"So hyung ito nalang ahh...maganda naman to eh..wag mo nalang pansinin yung pangalan"- sabi ni chanyeol tumango nalang ako.

"Sige hyung ako ng bahala dito pinsan ko naman may ari ehh...ge good night hyung"- sabi niya kaay umalis na ako sa kwarto ni chanyeol at pumunta sa kwarto ko kinuha ko yung cellphone ko at binuksan tinignan ko naman yung gallery ko binura siguro ni chanyeol yung mga pic.niya kasama ako at yung solo pic niya lang.

Pero okay narin yon atleast mas makakapag move on ako kasi baka pag araw-araw kong nakita yung mukha niya mas mahirapan lang ako.

Book 1: Heartbreak HotelWhere stories live. Discover now