I dedicated this chapter to Girlsinlove, thank you for inspiring me write :) God bless you. the first author in wattpad that made me cry because of her story "Three words, eight letters say it and i'm yours"
====================================================================
Hanggang kailan ka maghihintay para sa taong minamahal mo? Hanggang saan ang kaya mong ibigay para iparamdam na mahal mo siya? Hanggang kailan ka mananatili sa tabi niya? Hanggang kailan mo sasabihin mahal mo siya? Hanggang saan ang kaya mong tiisin? Hanggang kailan ka magpapatawad? Dahil sa kabila ng lahat, nagawa ka pa din niyang iwan at ipagpalit sa iba.
(NAIA airport)
Nagbago na siya.
Ang laki na ng pinagbago niya.
Yun lang ang naisip niya nung tumingin siya sa kanyang paligid. Pagkatapos ng 6 taon niya sa Amerika, ay sobrang nagbago na siya; Pero lahat naman nagbabago pag umaalis. Parang starting over...a new beginning.
Isang paraan para makalimutan ang nakalipas.
Ang isang masalimuot na nakaraan pero nakayanan niya itong harapin. "Letting go was a wonderful thing to do". Bigla siyang nagbuntong hininga, habang hawak hawak ang isang lumang notebook.
But holding on to certain things was also good.
Tumingin siya sa kanyang paligid, habang hila ang kanyang mga maleta, habang hinihintay ang kanyang sundo.
Isa na naman ba itong panibagong simula.
O isang karugtong sa kahapong nagwakas?
====================================================================
Author's note: pwede po kayong magcomment about the the story. pasensya na maikli lang muna. Prologue pa lang kasi yan. Wait for the next chapters. hopefully magandahan kayo :) Thank you for reading. God bless sa inyo.
BINABASA MO ANG
Hanggang Kailan?
RomanceHanggang kailan ka maghihintay para sa taong minamahal mo? Hanggang saan ang kaya mong ibigay para iparamdam na mahal mo siya? Hanggang kailan ka mananatili sa tabi niya? Hanggang kailan mo sasabihin mahal mo siya? Hanggang saan ang kaya mong tiisin...