PRINCESS POV
Lumipas ang dalawang linggo matapos ang nangyare sa garden. Kinalimutan ko ang lahat ng mga nangyari nung gabing yun.
Matapos kung maligo ay nandito ako sa kwarto ko.
Hindi ko talaga lubos maisip na anim na kami sa bahay. Limang lalaki ang kasama ko sa iisang bubong. Well, sanay naman na ako sa kanila.Ginagawa naman nila ang lahat para lang mabantayan ako. Not knowing na tuwing gabi ay lumabas ako ng bahay.
I don't know what the reason why I'm always heading to the garden. May kung ano sa garden na hindi ko maintindihan.
Para kasing hinihila ako nito palabas ng bahay tuwing gabi.
Natigil ako sa pagsusuklay ng buhok ko nang may biglang kumatok sa pinto ng kwarto ko.
*tok.tok.tok*
"JIN!!"
(.--) Si Edward. Tss. Ang lakas talaga ng boses ng lalaking yun. Naka megaphone ata vocal cords nun eh. Haha.
"Bakit?" tanong ko nung nabuksan ko na yung pinto para lang sa kanya.
"Pupunta tayo sa Academy ngayon. Magbihis ka daw sabi ni Ace." sabi niya at ngumisi.
"Anong ngini-ngisi ngisi mo?"
"Hehe.. Wala. Sige, magbihis ka na----"
"Tss.. Minamadali mo ako kasi nakabihis ka na. Great."
"(^_^) Syempre!"
"Geh. Antayin niyo ako sa baba." sabi ko at sinarado na ang pinto.
Lahat ng damit ko ay black. Haha, sad to say pero black talaga. Sa mansyon kasi ay madilim. Kaya ganun. Ewan ko eh.
Nakasanayan ko na ang lugar na madilim kaya pati mga gamit ko puro itim.
Pababa na ako at lahat sila ay nasa ibaba ng hagdan.
"Anong problema?" tanong ko nang makitang nakanganga si Cailegh.
"Ayaw mo naman sa black?"
"Tss. Eh ano naman sayo?"
"Lady, school ang pupuntahan natin. Hindi lamay (,--)" sabi niya at ngumisi.
"Ano gusto mo? Mag dress ako? Tss. Abnoy." sabi ko at ngumuso lang siya.
"You look good at that oufit. But I guess you need to wear a skirt." sabi ni Ace. Tinignan ko siya ng masama.
(.--)
"Manahimik ka. Ayoko sa skirt o kahit anong mga pambabae. Tss."
Pati ba naman sila mangingialam? The eff--!
-
Pumunta kami sa garahe. At tumambad sa akin ang napakaraming mga sasakyan. Feeling ko tuloy kuminang ang mga mata ko. Haha.
"That motorbike is your's." nakangiting sabi ni Rosewell habang nakaturo sa motor.
"Came from?" tanong ko.
"From my Dad of course. He said that you should take care of it. It's not ordinary." sabi ni Rosewell kaya nginitian ko lang siya.
"Can I try it now?"
"Yes!" sabi nilang lahat bukod kay Ace (-.-)
"No." sabi niya.
"Tss. Susi?" kaagad namang hinagis sa akin ni Smith yung susi kaya sinalpak ko kaagad ito para gumana ang motor..
Nakita kong siniko ni Ace si Smith at sinamaan ng tingin. Feeling boss talaga si Ace.
---***---***---***---***---
Jebal! Please vote and comment po!
Ang susunod po na update ay mahaba-haba na! Nyahaha!
(Anong mahaba?) Chos! XD
BINABASA MO ANG
T R A P
FantasyShe choose to run away because she want to live freely. She left her sibling just to find the true her. Sumama siya sa mga kaibigang naging malapit sa kanya na siyang tuturuan siyang mamuhay sa mundo ng mga tao at ilalayo sa mundong kinalakihan niya...