Prologue

549 9 9
                                    

Author's Note:
Hindi po masyadong daldalita si Author. Actually,silent type po Author kaya wala masyadong epal sa mga UD ko he-he. Anyways,wala rin ako masyadong alam sa mga korean actors/actresses kasi tatak JaDinenatic si Author. Ok lang kung may mga KN,LizQuen or MaiDen na bumabasa nito. Atsaka tatak B.T.S rin ako pero siya lang ang alam ko ng korean boy group sa mga kaibigan ko lang talaga nalaman ang EXO na yan ewan isa lang kilala ko sa EXO.

Characters:
Min Yoongi- Cyriel Mendoza
Myself- Jennilyn Navales(haha! Hayaan nyo ako gusto ko lng toh! Haha!)
Jeon Jungkook- Jun Lee
Bern D. -Jeon Park
Kim Nam-joon- Kenneth Buenavista
P.A- Erika Yu(yung friend kong fan ni RapMon. Hoy! Wag kayong ano ka-gwapo na lang ni Rapmon maka-inlab. Haha!)
Kim Seokjin- King Daryl Lim
MC Kim- Pein Huertly Reyes(ang aking friend na nagsulat ng 'Love and Death' sya yung die hard fan ni Jin pero nickname lng rin nya ang nilagay ko haha!)
Kim Taehyung-Lawrence Pineda
Ana F. -Abi Delo Santos(ang aking friend na fan ni V)
Park Jimin-Austine Manansala
Raine A.-Veronica Gonzales (sya naman yung patay na patay kay Jimin)

*Prologue*

Sabi nila kung nagmamahal ka masasaktan ka talaga





Dahil dyan kasi malalaman kung tunay talagang mahal mo siya.

Sabi rin nila may mga amo rin na nagkaka-gusto sa mga personal maid raw nila.



Weh? Di nga.


Patunayan nga natin.

At sa isang mala-palasyong bahay dito ko papatunayin kung totoo iyon.

Simulan na natin ang kwento ko.

Ang Amo KONG MAHAL AKO [On going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon