*Playing your heart*
Kenneth's POV
Andito ako ngayon sa school. Naghahanap ng mapag-laruan ng puso pagtapos ng walang pusong pagbigay ng ACTIVITY sa amin ni Cyriel. Huhu!:'(.
"Ahh...excuse me pero...pwede bang magtanong mister?"-tanong ng babae ata sa likod ko.
Pagtingin ko sa likod...
Dug dug...
Dug dug...
Dug dug...
Dug dug...
Shet! Ang ganda nya! Pwedeng-pwede! Pero parang ang inosente ng dating nya?
"Ohh! Sure! What is it miss?"-formal kong sabi.
"San po ba ang HRM room?"-tanong nya. Aww ang cute nya!
"Ahh! Pagpunta mo dyan may dalawang daanan dyan. Kumaliwa ka tapos may makita kang dalawang building na magkaharap. Yung building sa kanan ang HRM building."-pagpapaliwanag ko.
"Umm...salamat pero matanong ko lang rin po...Sana po dito ang C.R?"-tanong naman nya.
"Ahh! Ayan oh!"-turo ko sa malapit na C.R.
"Ahh! Salamat ulit! Pero pwedeng pasama muna mister?"-ha?
"H- ha? B-bakit?"-shet! Nate-turn on ako.
Nakita ko syang nag-smirk. O shit the fvck! I saw dimples. Ang mga mata naman nya parang may contact lense but the hell I care of that. Bigla syang lumapit sa akin at bumulong sa tenga ko...
"I just wanna play your heart...and I just want you to know...
...I'M A PLAYGIRL"-sabi nya.
I smirk too.
"I'm your playmate. I'm a playboy. We have the same goal."-cool kong sabi. Grasya ito ahh!
"Well then. If your a playboy...give me what you have."-paghahamon nya.
Hindi na ako sumagot at hinila ko na sya papunta sa bakanteng room.
Pi-nin ko sya sa lumang chalkboard at sinimulang halikan sya. Tumugon naman sya.
Ang sarap nyang humalik. Parang sanay na sanay na sya.
Pagtapos ng matagal at masarap na halikan ay inilayo nya na ang sarili nya.
"I love the way you kiss me. But sorry I'm just with you."-sabi nya sabay alis ng room.
Ohh! Shet! I want more of her!
Makikita rin kita ulit babae...
---
A/NHindi makasali ng YES-O kasi nakasali ako ng scout kaya update muna. Haha! Sana nagustuhan nya. And pls. Don't forget to do VOMMENT guys. Kamsamhamida! :-*
BINABASA MO ANG
Ang Amo KONG MAHAL AKO [On going]
Teen FictionSi Jennilyn Navales. Maganda,ulila at mahirap na 4th year Highschool girl ng St. Clarisse University. Isang mayamang eskwelahan sa ka-Manila-an. Si Cyriel Mendoza. Gwapo,mayaman at ang Campus Hearthrob ng St. Clarisse. Siya ay ang Bad Boy ng Univers...