AUTHOR'S NOTE:
Hi Readers im back! Sana magustuhan nyo ang update ko.NOTE:THIS CHAPTER IS MADE BY MC KIM AND ME HOPE YOU'LL LIKE THIS:*
------------##--------------Jennilyn's POV
Auhhhh!!!!!! I hate him!!! Grabe sya!!! Walang awang ungoy!!! My precious first kiss he stole from me!!!!!! Hindi pa natinag at gagawin pa akong slave??!! Sapakin ko kaya sya!!!! Ayyy wag na baka hindi pa nakakadapo yung kamao ko sa kanya ay napatay na ako ng mga fans nya.."Hoyyy!!! Pein!!!! Walangya ka!!!! Babae ka ba talaga?! Bwiset!!" Meron akong narinig na ingay sa may garden namin.
Luh. Ano yun????
Hindi na ako nag atubili pa at tining nan ko na kung saan galing ang ingay nayon. I was shock O_O
Watt da pak!!!! Limang lalaki vs iisang babae?! You must be kidding me!!!! Aware ba sya na madami sila? Pano pag na rape sya pano pag multuhin nya ako dahil hindi ko sya tinulungan?!
Pero bago pa man ako naka lapit sa kanya...
O______________________________O→→Ganyan itsura ko nong...
WTF?!
PAANO NYA NATUMBA ANG MGA LALAKE NANG SYA LNG?!
Eh kasi bago pa man ako nakalapit sa kanya eh nabugbug nya nah ang mga lalake... and... remember... SYA LNG ANG NAKATUMBA! WALANG RESBAK! SYA LNG TALAGA MAG-ISA!
Anong meron dyan sa babae na yan at ang lakas-lakas nya?!
"LYN?! TAKBOOOOO!!!"-ang babae.
Ha?! Paano nya nalaman ang nickname ko?!
At dahil sa nasa state of shock parin ako eh hindi ko namalayan na dinala nya ako sa likod ng building kung saan iniwan ko si Cyriel.
"Hoy babae na walang boobs bakit mo ko tinakasa---"-hindi pinatapos ng babae si Cyriel.
"Sssshhh! Tahimik baka makita nila kayo!"-pabulong na sabi ng babae.
"Pien?!"-kung makasigaw tong si Cyriel parang wlang bukas.
"Sssshhh sabi eh ang ingay mo Cyriel"-pabulong na sabi ng babae.
"Teka! Magkakilala kayo?"
"Pwede bah tumahimik muna baka mahuli tayo maya ko muna ikwento sa'yo..."
"...Lyn"
"Teka paano mo nalaman nickname ko?"-close ba kami nito? Paano nya nalaman nickname ko? Wala namang tumatawag nang ganyan sa'kin eh?
"Sabing mamaya muna diba?"-awh! Parang high blood ata.
Habang pinagmamasdan ko si Pein ata ang pangalan. Ang unique kasi eh. So habang pinagmamasdan ko si Pein na tinitingnan ang espasyo sa gitna nang dalawang building parang ang serious. Wow! Seriously babae ba talaga sya? Parang hindi eh ang angas nang dating parang lalaki ang moves. Ay! Ewan! Ang weird nya! Sang planeta sya nanggaling at parang ang weird nya?
Nong narinig namin ang mga footsteps ng mga lalaki ata kanina eh ang rami kasi nong narinig ko ay biglang tinakoban ang bibig ko ng babae na nagngangalang Pein pero bago pa man ako naka-react ay...
"Sssshhh! Wag maingay!"-sabi nya nang pabulong.
Kaya no choice kundi tumahimik.
Nong wala na kaming narinig ay binitiwan ako Pein.
"Hay! Salamat!"-Pein.
"Ano na namang kalokohan ang ginawa mo Pein?!"-Cyriel.
"Pwede bang magtanong ka Cyriel nang hindi nagsisigaw! Grabe ka rin makasigaw parang walang bukas! Tsk!"-Pein.
"Ahh matanong ko lang, Sino po pala sila?"-tanong ko.
"Sila yung grupo ng gangster na galing sa ibang school"-Pein.
"Ahhh. Eh paano kayo naging magkakilala ni Cyriel?"-curious kong tanong.
"Isa kami sa grupo ng gangster dito sa school..."
At ang sunod na sinabi nya na hindi maka panipaniwala...
WTF?! UNBELIEVABLE?!
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ano kayang sinabi ni Pien Huertly Reyes?!Abangan sa susunod na chapter...
BINABASA MO ANG
Ang Amo KONG MAHAL AKO [On going]
Novela JuvenilSi Jennilyn Navales. Maganda,ulila at mahirap na 4th year Highschool girl ng St. Clarisse University. Isang mayamang eskwelahan sa ka-Manila-an. Si Cyriel Mendoza. Gwapo,mayaman at ang Campus Hearthrob ng St. Clarisse. Siya ay ang Bad Boy ng Univers...