CHAP 5:Trung Quốc Thẳng Tiến

177 3 2
                                    

8 năm sau                          

*Cả nhà đang ngồi xem TV*                                                                                                                                                            "Thưa quý vị trong năm vừa qua tập đoàn Vương Khải (Trung Quốc) là 1 tập đoàn phát triển rất mạnh.Với nhiều bộ sưu tập đá quý độc đáo,sắc sảo nên đã đạt giải nhất trong cuộc thi "Nhà thiết kế đá quý tài ba".-MC                                                                                                                                                                              -E à anh nghĩ để tập đoàn công ty mình phát triển mạnh hơn chúng ta sẽ phải sang đó hợp tác cùng tập đoàn này!-Brian                                                                                                                                                                         -Me too,vậy chúng ta sẽ cho những đứa trẻ cùng đi chứ?                                                                                               -Cái j,tụi con sẽ sang đó sống vs pama sao ạ?Thật ko thể tin nổi!-Jo,Sam,Khả                                                     -Đúng thế các con sẽ đi cùng pama!-Brian                                                                                                                             -Oh yeah!Oh yeah!Oh yeah!                                                                                                                                                         -Pama thấy Sam và Khả có vẻ háo hức nhỉ?                                                                                                                           -Vì 2 đứa nó có thể gặp idol của tụi nó đó pama ạ!-Jo                                                                                                     -Chuẩn cơm mẹ nấu rồi!-Sam & Khả                                                                                                                                         Ai mà biết được trong lúc Sam-Khả vui thì lại có 1 người buồn chứ.Đó là Jo.Nhỏ Jo buồn vì nó sắp phải xa Alex-1 người anh lun chia sẻ những niềm vui,nỗi buồn cùng nó,có gì tốt đẹp đều dành cho nó...Nó vội chạy vào phòng Alex báo tin cho ảnh.                                                                                                                               -Alex!Alex mở cửa cho em nhanh đi anh! Em có chuyện quan trọng muốn nói với anh nè!                             -Gì vậy em,có chuyện gì mà hốt hoảng vậy?                                                                                                                         -Tuần sau gia đình em sẽ chuyển sang Trung Quốc vì pama em muốn hợp tác với tập đoàn Vương Khải ở bên đó nên tụi em cũng đi cùng lun.Hu!Hu!Hu!Sắp phải xa anh rùi.                                                                       -Có gì đâu mà phải lo!Các em đi thì anh cũng được đi cùng chứ gì!                                                                             -Ko đâu! Em nghe pama nói chuyện với nhau là sẽ cho anh ở nhà để giúp họ trông coi căn biệt thự này! -Hả!OMG! Anh mới có 19 tuổi thui mà!Chưa lập gđ gì cả!Việc học hành còn chưa xong nói chi cai quản cái căn biệt thự rộng lớn này. -Em biết làm sao đượcc,em nghe pama nói vậy mà!                                             -Mà cô chú tính bao giờ đi vậy?                                                                                                                                                  -Là tuần sau đó mà hôm nay là thứ mấy rùi vậy?                                                                                                               -Hôm nay là thứ 6 rồi!                                                                                                                                                                     -Cái gì cơ hôm nay đã thứ 6 rồi sao!Thôi chớt em còn chưa nói với mấy đứa bạn ở lớp,chỉ còn mỗi ngày mai thui!Thời gian ở bên chúng nó còn lại ngắn quá! Trời ơi sao lại vậy chứ!Thui em ko muốn nói chuyện này nữa,em về phòng đây!                                                                                                                                            -Bye bye,anh ngủ ngon,mơ đẹp nha!                                                                                                                                        -Uk,bye bye em cũng vậy nha!

Chap này hơi ngắn nhỉ,hjhj^^

Anh Yêu Em Bảo Bối À!!!(TFBoys)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ